[Update] Những mẫu quần Jogger nữ phong cách, mix đồ cực chất 2021

 

Ngày nay, trong tủ đồ của những cô gái đam mê và theo đuổi phong cách cool ngầu, năng động, đầy cá tính chắc chắn sẽ không thể thiếu những item cực chất như quần Jogger. Chỉ với những chiếc quần Jogger đơn giản, giới trẻ có thể biến tấu linh hoạt, dễ dàng tạo ra  những outfit ấn tượng kèm theo đó là những phong cách dẫn đầu xu thế thời trang mới. Hãy cùng Candles khám phá những mẫu quần Jogger nữ không nên bỏ lỡ mùa hè này dưới bài viết sau đây ngay thôi nào!!!

 

[ Update] Những mẫu quần Jogger nữ phong cách, mix đồ cực chất 2021

  1. Quần Jogger nữ kaki

Chất liệu Kaki là một trong những chất liệu phổ biến nhất hiện nay bên cạnh các chất liệu quốc dân như Denim, Jean,.. và nhận được đánh giá cao từ giới thiết kế, sản xuất thời trang. 

Vải Kaki  là chất liệu được làm từ 100% cotton hoặc dệt từ sự kết hợp giữa sợi cotton và sợi tổ tổng hợp. Đặc tính nổi bật của vải Kaki là tính bền bỉ cực cao, không bị xù lông, không nhăn; chất vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi cao; dễ giặt và nhanh khô và màu sắc không bị phai theo thời gian. 

 

Vải Kaki

Vải Kaki

 

Hiện nay, chất vải Kaki được ứng dụng phổ biến trong rất nhiều linh vực  như sản xuất quần áo bảo hộ cho người lao động; may mặc đồng phục học sinh, cơ quan; vật dụng trang trí,...

 

Ứng dụng vải Kaki trong thiết kế vật dụng  nội thất

Ứng dụng vải Kaki trong thiết kế vật dụng  nội thất 

 

Mặt khác , những chiếc quần Jogger là những chiếc quần thể thao truyền thống đã được cách tân, đổi mới hóa với những thiết kế hiện đại, phù hợp với xu hướng giới trẻ. Chúng được được sử dụng rộng rãi trong những dịp hoạt động thể dục thể thao, vận động ngoài trời,.. cực tiện lợi, hữu ích và thời trang.

Sự kết hợp giữa chất vải Kaki và quần Jogger thức sự là một mix hoàn hảo cho những tín đồ thời trang “ sùng bái” phong cách bụi bặm, chất lừ của phong cách Streetwear.

 

Quần Jogger Kaki nữ

Quần Jogger Kaki nữ

 

Phối đồ với quần Jogger nữ cực cá tính, ấn tượng

Phối đồ với quần Jogger nữ cực cá tính, ấn tượng

 

Thời trang, phong cách cùng quần Jogger nữ kaki

Thời trang, phong cách cùng quần Jogger nữ kaki 

  1. Quần Jogger kaki nữ túi hộp

Thiết kế túi hộp hay còn gọi là thiết kế Cargo đi kèm với những chiếc quần jogger đã trở thành một cặp song trùng hoàn hảo quá đỗi quen thuộc đối với những dân thời trang chính hiệu.

Những chiếc túi hộp vuông vắn khổ lớn được thiết kế đan xen linh hoạt trên nền quần Jogger mang đến sự cá tính, mạnh mẽ, phá cách hiệu quả vượt ngoài mong đợi.

 

Quần Jogger kaki túi hộp nữ

Quần Jogger kaki túi hộp nữ

 

Quần Jogger túi hộp ngày nay có phần ống quần nhỏ hơn so với những chiếc chiếc quần quân đội nguyên bản, truyền thống được sử dụng phục vụ cho lính Anh trước kia. Bên cạnh những tông màu điển hình, những nhà thiết kế trên thế giới không ngừng thử sức quần Jogger hơn với những màu sắc, họa tiết mới như họa tiết Camo, họa tiết rằn ri, họa tiết Caro, sọc dài,...

Form dáng thẳng, chất vải đẹp, chất lượng và khả năng mix match cực đỉnh luôn có lẽ chính là lý do khiến khiến giới trẻ đứng ngồi không yên và săn lùng không ngừng những em quần Jogger túi hộp cực chất này.

 

Đỉnh của chóp với cách mix đen tông xuyệt tông cùng quần Jogger nữ

Đỉnh của chóp với cách mix đen tông xuyệt tông cùng quần Jogger nữ

 

Thu hút mọi ánh nhìn cùng Jogger kaki nữ túi hộp

Thu hút mọi ánh nhìn cùng Jogger kaki nữ túi hộp 

 

Ngoài ra, nhờ thiết kế ống quần rộng rãi, thoải mái; những chiếc quần Jogger này còn giúp hội chị em che khéo những khuyết điểm ở phần chân như chân thô, không được thon gọn,...

  1. Quần Jogger lửng nữ

Bên cạnh những chiếc quần Short thoáng mát, thoải mái thì tủ quần áo của chị em không thể thiếu bóng những chiếc quần Jogger lửng vừa đầy phóng khoáng, cá tính vừa có thể ‘’ đánh bay thời tiết’’, thỏa sức mix match.

 

Quần Jogger kaki túi hộp lửng nữ

Quần Jogger kaki túi hộp lửng nữ

 

Đa số quần Jogger lửng có độ dài ngắn hơn hoặc dài qua đầu gối, giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, thỏa sức vận động không lo bị gò bó, bết dính, gây khó chịu đặc biệt là dưới cái nắng nóng gần 40 độ C ở Việt Nam. Hơn nữa, phối đồ với quần Jogger lửng còn rất dễ dàng, tiện lợi và phong cách.

 

Khoe dáng chân thon gọn bên quần Jogger lửng

Khoe dáng chân thon gọn bên quần Jogger lửng

 

Cá tính, năng động

Cá tính, năng động

  1. Quần Jogger nữ  2 sọc và 3 sọc

Những dạo gần đây, không thể phủ nhận rằng họa tiết 2 sọc hay 3 sọc đang lên ngôi, chiếm sóng trên hầu hết các xu hướng thời trang giới trẻ. Những chiếc quần Jogger với họa tiết kẻ sọc cùng những gam màu điển hình như đen, trắng, nâu, đỏ,... đang ngày càng phổ biến, quen thuộc với giới trẻ.

Trước đây, những chiếc quần với họa tiết 3 sọc hay 2 sọc được đánh giá là quê mùa, mất thẩm mỹ, chỉ được học sinh, sinh viên sử dụng cho những giờ thể dục, thể thao chứ đừng kể tới việc trở thành một món đồ thời trang thịnh hành. Thế nhưng, suy nghĩ đã thay đổi hoàn toàn khi những chiếc quần Jogger họa tiết 2 sọc và 3 sọc này bất ngờ  trở thành cơn sốt thời trang trong giới trẻ vào năm 2016.

So với những chiếc quần thể thao kẻ sọc thông thường, quần Jogger họa tiết kẻ sọc có phần biến tấu mới mẻ hơn với phần ống quần bó gọn lại, ôm sát cổ chân, sử dụng thun để linh hoạt hơn trong việc sử dụng và trông có vẻ gọn gàng, năng động, đẹp mắt hơn.

 

Quần Jogger 3 sọc nữ

Quần Jogger 3 sọc nữ

 

Tạm biệt những chiếc quần Skinny đầy gò bó, khó chịu; mùa hè này chính là dịp những chiếc quần Jogger 2 sọc và 3 sọc này phát huy được những ưu điểm của nó: sự thoải mái, dễ chịu khi mặc; kiểu dáng khỏe khoắn, trẻ trung và luôn mang lại sự cá tính, thời thượng, đơn giản mà cực trẻ trung, tràn đầy sức sống. Đặc biệt, kiểu quần này không hề kén phụ kiện, dễ dàng mix match với các trang phục khác( áo phông, áo polo, áo croptop,....).

 

Khỏe khoắn, tràn đầy sức sống với Jogger 2 sọc nữ

Khỏe khoắn, tràn đầy sức sống với Jogger 2 sọc nữ

 

Phối cùng Croptop để thêm sành điệu, khoe dáng siêu xịn

Phối cùng Croptop để thêm sành điệu, khoe dáng siêu xịn

  1. Quần Jogger đen nữ

Những chiếc quần Jogger đen thịnh hành mang sự cool ngầu, cá tính luôn là điểm đến của những cô gái thích sự nổi bật, sự độc đáo, swag cá tính. 

 

Jogger đen trơn đơn giản nhưng mang lại hiệu quả phong cách cực ấn tượng

Jogger đen trơn đơn giản nhưng mang lại hiệu quả phong cách cực ấn tượng

 

Outfit khiến dân tình phát sốt vì độ cool ngầu, “ đỉnh của chóp’’

Outfit khiến dân tình phát sốt vì độ cool ngầu, “ đỉnh của chóp’’

 

Bật mí một số mẹo nhỏ chọn quần Jogger thích hợp với từng dáng người:

  • Đối với những người có chiều cao khiêm tốn: bạn nên ưu tiên sử dụng những chiếc quần Jogger có phần cạp cao để tạo hiệu ứng hack dáng, kéo chân để cơ thể thêm cân đối, ưa nhìn. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng những chiếc quần Jogger kẻ 2 sọc hoặc 3 sọc để ăn gian chiều cao cực hiệu quả nhé!

  • Đối với những người có vóc dáng mập mạp

  • Bạn nên lựa chọn những chiếc quần có chất liệu dày dặn, cạp quần cao để che khéo phần mỡ bụng, phần chân kém thon. 

  • Chọn những chiếc quần có gam màu tối như đen, nâu, xám,... để tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác người nhìn, khiến bạn thon gọn hơn.

  • Đối với những người gầy: 

  • Chọn những chiếc quần Jogger có gam màu sáng như màu be, màu trắng, pastel
  • Nên chọn những chiếc quần vừa vặn hoặc rộng hơn 1 chút so với vóc dáng thực để trông đầy đặn hơn
  • Đối với những người có vóc dáng chuẩn: 

  • Bạn có thể lựa chọn đa dạng những kiểu quần Jogger cùng màu sắc tùy thích. Những chiếc quần màu đen hoặc trắng cũng là một sự lựa chọn không tồi để bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay.

  • Phối đồ với áo Croptop để thêm sexy, quyến rũ; phối cùng áo phông Unisex hoặc áo phông oversize thêm năng động, cá tính;...

Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, những phong cách độc đáo được mọi người hướng đến, những kiểu cách trang phục, outfit đón đầu xu hướng; Candles luôn tự hào khi có thể mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất, sự thoải mái, hài lòng nhất định về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm cũng như những ưu đãi về dịch vụ vận chuyển, tư vấn khách hàng.

Sự hài lòng của quý khách chính là động lực của chúng tôi!!!

Xem ngay  Những mẫu quần Jogger đang được săn đón nhiệt tình tại Candles ( rất nhiều ƯU ĐÃI và khuyến mãi )

rcriNUx21mJFpJXPlxAj-1I5Pa3pnXK2Ec5CRhNil5RqkuZTDN2p52MisnXIm__-dIMJdV7iEZmy1fpPgW2qEzhnRdKJJEBZkZDOwhd2A_4Xz9U6V9Ng5f1HQt5tzG78C6S1ckId




 

https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: Mít Tơ Trung
Địa chỉ: Hải Phòng
Vừa mua: Candles Newyorker Longsleeves
1 giờ trước
Khách hàng: Đỗ Tiến
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
1 giờ trước
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
1 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
4 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
4 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
4 giờ trước
Khách hàng: B******c
Địa chỉ: Quảng Ngãi
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
4 giờ trước