Áo Flannel Hà Nội giá rẻ, chất lượng, phối đồ siêu đỉnh 2021

 

Như chúng ta đều biết, mùa hè là khoảng thời gian những kiểu loại trang phục ngày hè được mọi người quan tâm nhiều nhất. Dưới cái nắng, cái nóng của ngày hè cần lắm những món đồ thời trang vừa cân được thời tiết vừa thời thượng, phong cách. Và với những chiếc áo Flannel, bạn có thể thỏa thích tận hưởng ngày hè của mình với rất nhiều cách phối đồ tiện ích khác nhau.

Hãy cùng Candles khám phá ngay những mẫu áo Flannel nên có ngay mùa hè năm nay ngay dưới bài viết này thôi nào!!!

 

Áo Flannel Hà Nội giá rẻ, chất lượng, phối đồ siêu đỉnh 2021

  1. Áo Flannel vintage

Đầu tiên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một chút về phong cách Vintage- một phong cách được khá nhiều người ưa chuộng và theo đuổi ngày nay:

Trong tiếng anh, ý nghĩa ban đầu của Vintage là chỉ một loại rượu vang làm từ nho, là đặc trưng cho một thời kỳ trong quá khứ, cổ điển. Nó cũng mang nghĩa là cũ, cổ. 

Dân thời trang vẫn hay nhắc đến cái tên Vintage với style có tuổi thọ lâu đời gần 100 năm, mang ý nghĩa hoài cổ về những kỉ niệm xưa cũ trong quá khứ và khơi gợi những nét đẹp, những giá trị xưa cũ đã và đang dần bị lãng quên.

Cả Vintage và Retro đều là hai trường phái thuộc phong cách cổ điển, mang nét đẹp đơn giản, nhẹ nhàng, lãng mạn của thời kỳ trước và đều ảnh hưởng lớn đến các lĩnh vực khác như nội thất, thiết kế, nhiếp ảnh, tranh ảnh,... pha chút hơi thở hiện đại.

 

Áo Flannel vintage

Áo Flannel vintage 

 

Tuy nhiên, chúng ta cần phải phân biệt rõ hai phong cách này: Nghĩa của Retro trong tiếng anh là ngược, là quay trở lại phía sau, sự hồi tưởng về quá khứ. 

Nếu Vintage là phong cách cổ điển trong đó người ta sử dụng những trang phục cũ còn lưu lại từ quá khứ thì Retro là một trào lưu hoài cổ, mặc lại những trang phục mang nhiều thập kỷ về trước, bao gồm cả đồ Vintage( trang phục, phụ kiện,... xưa) và những đồ không phải Vintage- những trang phục được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ những năm 50, 60, 70. 

Chúng được đánh giá là một nguồn cảm hứng vô tận cho những nhà thiết kế, nhà tạo kiểu, nhà sản xuất thời trang trong việc tạo ra, thiết kế nên những trang phục mới lạ, độc đáo hơn nữa.

Những chiếc áo Flannel vintage mang hơi thở cổ xưa pha lẫn hiện đại luôn hấp dẫn những người yêu thời trang, yêu những nét đẹp, giá trị xưa cũ mà vô giá của chúng.

 

Hơi thở cổ điển, xưa cũ

Hơi thở cổ điển, xưa cũ

  1. Áo Flannel xanh lá

Màu xanh lá là màu sắc của tự nhiên, là màu xanh của rừng, cây cỏ; mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái khi nhìn vào. 

Một điều chắc chắn là trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm, không ai ưa thích mặc màu nóng quá nổi, màu rực rỡ như cam, đỏ,.. cả mà nghiêng về những màu trầm lạnh như xanh lá, trắng, xanh da trời,... bởi gam màu này có thể xua tan đi bớt cái nóng của thời tiết, sự khó chịu, nóng bức.

Ngoài ra, trong khi vấn đề ô nhiễm môi trường và bảo vệ rừng, thiên nhiên đang chiếm sóng trên hầu hết các nguồn thông tin như báo chí, điện ảnh, tivi, các trang mạng,... thì những trang phục màu xanh lá được mọi người lựa chọn như một phong cách xanh, lối sống thân thiện với môi trường.

 

Áo Flannel xanh lá

Áo Flannel xanh lá

 

Phong cách và  thời trang với áo Flannel xanh lá

Phong cách và  thời trang với áo Flannel xanh lá

 

Lưu ý cách phối đồ với màu xanh lá:

  • Nguyên bản của xanh lá là được sinh ra từ hai màu xanh lam và vàng, do đó chúng ta nên ưu tiên những trang phục cùng gam màu này.

  • Lựa chọn màu phù hợp với tone da của mình. Nếu bạn là một chàng trai hay một cô gái có làn da hơi đậm, rám nắng thì nên chọn những trang phục màu xanh sáng như xanh lá mạ, xanh bạc hà,... còn những bạn có nước da trắng, sáng hơn thì có thể lựa chọn những màu xanh tối để tôn lên làn da của mình

  • Bởi vì màu đỏ là màu tương phản với màu xanh lá, bạn nên phối những trang phục màu xanh lá với các item, phụ kiện sắc đỏ để trở nên nổi bật, khác biệt và phong cách ấn tượng. Một cách chắc chắn, những màu đối lập khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên sự hòa quyện độc đáo( ví dụ như cặp màu đen- trắng)

  1. Áo Flannel anti social social club

Anti social social club với tên viết tắt là ASSC, là một câu Quotes mang ý nghĩa là  hội thanh niên kỳ thị xã hội. Mặc dù nghe tên lạ lẫm vậy thôi nhưng nó lại là tên của một trong những thương hiệu vô cùng nổi tiếng và có tiếng nói, chỗ đứng vững vàng trong cộng đồng những người yêu thích phong cách Streetwear.

ASSC là một trong những Local Brand của Mỹ du nhập vào Việt Nam từ khoảng 3 đến 5 năm trước đây, là một thương hiệu khá đặc biệt khi chỉ sản xuất độc quyền, tạo nên những phiên bản giới hạn, chỉ ban hành và bán trong một thời điểm nhất định giống như Supreme, Gucci, Tom Ford,...

Đây cũng là một thương hiệu vô cùng huyền bí bởi ta rất ít gặp nhiều thông tin về thương hiệu này cũng như thời gian phát hành sản phẩm của nó.

 Nếu muốn bỏ túi được sản phẩm ưa thích tại thương hiệu này, bạn sẽ phải ở trong trạng thái săn lùng hết sức “thảm khốc’’ bởi những sản phẩm của Anti social social club luôn trong tình trạng cháy hàng khi vừa mới đặt lên kệ. Điều đó đã phần nào thể hiện đẳng cấp thống trị của thương hiệu này. 

Ngoài ra, nhiều người phải mua lại các item của ASSC từ các seller với giá cực hype, high, thông thường sẽ gấp đôi giá retailer.

Toàn bộ những sản phẩm của nó đều sử dụng câu Quotes Anti social social club của thương hiệu để làm thiết kế, tạo điểm nhấn. Những chiếc áo Flannel Anti social social club của thương hiệu này cũng chính là một ví dụ điển hình khi trên áo nổi bật lên câu Quotes của brand.

 

Áo Flannel Anti social social club kẻ caro đen- đỏ

Áo Flannel Anti social social club kẻ caro đen- đỏ

 

Áo Flannel anti social social club kẻ caro trắng- xanh

Áo Flannel anti social social club kẻ caro trắng- xanh

Bên cạnh ASSC, chúng ta có thể điểm nhanh một số những thương hiệu thời trang đình đám đang thống trị thời trang Streetwear trên  thế giới như: Stampd, Billionaire boys club, Concepts, Polo Ralph Lauren,...

Những chiếc áo Flannel ASSC này luôn là niềm khao khát, theo đuổi của rất nhiều bạn trẻ bởi không những nó cực chất lượng, uy tín; form dáng đẹp; màu sắc đa dạng, phong phú; phối đồ mix match cực đỉnh với nhiều thể loại trang phục, item khác nhau. 

 

Áo Flannel ASSC caro xanh lá

Áo Flannel ASSC caro xanh lá

Với dòng sản phẩm này, bạn có thể lựa chọn phối với quần Jeans quốc dân, Jeans rách để thêm phần trẻ trung, năng động; mix cùng áo phông; quần Jogger;... và phối thêm những item, phụ kiện quen thuộc: giày thể thao Sneaker, khăn thời trang, túi đeo chéo,...

Tính ứng dụng trong thực tiễn, tính hữu ích của kiểu áo này cũng rất cao: chúng ta có thể sử dụng, biến tấu nó phục vụ những dịp như: đi học, đi chơi, đi tụ tập bạn bè,...

 

Outfit ấn tượng, cool ngầu

Outfit ấn tượng, cool ngầu

 

Thời trang mang đến cho cuộc sống của chúng ta muôn màu muôn vẻ, những phong cách độc đáo, ấn tượng. Phải khẳng định rằng cuộc sống sẽ mất đi những giá trị đẹp đẽ nếu không có sự hiện hữu của những trang phục, item đa dạng chủng loại, màu sắc, ưu điểm điển hình như áo Flannel. Là cứu cánh cho bạn trong những lúc chưa lựa chọn được outfit hợp lý, chúng tôi tin chắc rằng những chiếc áo Flannel này sẽ mang các bạn đến những trải nghiệm tuyệt vời.

 

Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, những phong cách độc đáo được mọi người hướng đến, những kiểu cách trang phục, outfit đón đầu xu hướng; Candles luôn tự hào khi có thể mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất, sự thoải mái, hài lòng nhất định về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm cũng như những ưu đãi về dịch vụ vận chuyển, tư vấn khách hàng.

Sự hài lòng của quý khách chính là động lực của chúng tôi!!!

Xem ngay  Những mẫu áo Flannel giá tốt, chất lượng  đang được săn đón nhiệt tình tại Candles ( ƯU ĐÃI và nhiều khuyễn mãi cực sốc khác)

 

VV5TG0evVV1T4a7SEwRASnuRijqqM7I5ATBok-MODMAKKo-FczHofa2I3jn1_9uj2MGwH9LjaNOG2oGSR9BeEMz77Cs_aHtdc0R1woBfKposNCTX6UHj5_wGAygP-r40ecxWKGql


 

 

 

 

 

 

 

https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: Mít Tơ Trung
Địa chỉ: Hải Phòng
Vừa mua: Candles Newyorker Longsleeves
1 giờ trước
Khách hàng: Đỗ Tiến
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
2 giờ trước
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
4 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
4 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
4 giờ trước
Khách hàng: B******c
Địa chỉ: Quảng Ngãi
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
5 giờ trước