Áo thun Unisex nam- phong cách phi giới tính, đón đầu xu hướng

 

Phong cách thời trang Unisex là một phong cách thịnh hành đang được giới trẻ ưa chuộng những năm gần đây. Trải qua quá trình phát triển và không ngừng đổi mới, phong cách này đã có dấu ấn riêng và định hình trong thế giới thời trang. Nó mang những nét mới mẻ, những điểm hoàn toàn khác biệt, độc lạ so với những phong cách thông thường chúng ta đã quá quen thuộc như Streetwear, Vintage hay Casual,... Những chiếc áo thun Unisex cũng là một trong những sản phẩm tiêu biểu và được ưa thích nhất của style này. Hãy cùng Candles khám phá ngay những mẫu áo thun Unisex thịnh hành không nên bỏ lỡ ngay dưới bài viết này thôi nào!!!

 

Áo thun Unisex nam- phong cách phi giới tính, đón đầu xu hướng

  1. Áo thun nam Unisex tay lỡ form rộng nam

Có thể nói phong cách Hàn Quốc là một phong cách thời trang đang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ không thể phủ nhận trên toàn thế giới nói chung và đặc biệt là Việt Nam nói riêng. Mặc dù phong cách này mới du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu nhưng đã đủ khiến cho các bạn trẻ điên đảo và không ngừng học hỏi, tìm tòi và tạo nên những cách mix đồ hợp xu hướng.

Những chiếc áo thun Unisex tay lỡ là một món đồ thời trang theo phong cách Hàn Quốc cực trẻ trung, phong cách nhiều người ưa thích và theo đuổi. Thực tế, áo tay lỡ là một kiểu áo có độ dài tay áo trung bình, không quá dài hay quá ngắn và thường đến khuỷu tay hoặc qua khuỷu tay. 

\

Áo thun Unisex dành cho cả nam và nữ

Áo thun Unisex dành cho cả nam và nữ

 

Cũng như những kiểu áo thun thông thường khác, áo thun tay lỡ cũng rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ cũng như họa tiết, chất liệu khiến cho sự lựa chọn của người tiêu dùng thêm đa dạng, phong phú. 

Kiểu áo tay lỡ này thường là người bạn đồng hành không thể thiếu của những kiểu áo form rộng hay oversize. Chúng thường kết hợp với nhau và đem lại cho người mặc cảm giác rộng rãi, thông thoáng và cực kỳ dễ chịu khi vận động hay di chuyển. Bên cạnh đó, sự kết hợp này còn mang đến sự trẻ trung, năng động, cực kỳ cá tính và phong cách, thời thượng cho giới trẻ; giúp “ăn gian’’ những khuyết điểm về vóc dáng, thân hình cũng như giúp hack tuổi đỉnh cao. 

 

Đơn giản nhưng cực phong cách, ấn tượng

Đơn giản nhưng cực phong cách, ấn tượng

 

Nhờ sự phát triển của những công nghệ hiện đại, kỹ thuật may mặc ngày càng đổi mới và tiên tiến, những nhà sản xuất quần áo hay nhà thiết kế không ngừng ứng dụng nhiều chất liệu khác nhau để tạo nên những sản phẩm mới mẻ, tiện ích và phù hợp hơn với người tiêu dùng. 

Những chất liệu phổ biến để sản xuất áo thun Unisex tay lỡ có thể kể đến như vải Cotton, vải thun, … Đặc điểm chung của những chất liệu này đó là chúng có khả năng thấm hút mồ hôi cao, thông thoáng hiệu hiệu quả, độ co giãn tốt và tạo nên cảm giác mịn màng, dễ chịu khi mặc cũng như độ thông thoáng, mát mẻ cho ngày hè.

 

Áo thun Unisex cotton nam nữ

Áo thun Unisex cotton nam nữ

 

 Ngoài ra, những chất liệu được sử dụng để may áo thun Unisex có gái thành khá vừa phải, phù hợp với túi tiền của đại đa số mọi người. Đó cũng có lẽ chính là lý do tại sao những kiểu áo thun luôn là một trong những mặt hàng bán chạy và nhận được những đáng giá tốt, sự ưa chuộng của mọi người hiện nay.

Thông thường, khi người ta nhắc đến những chiếc áo thun Unisex tay lỡ, chúng ta thường nghĩ ngay đến thời trang của phái nữ kèm theo đó là vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. Thế nhưng, đến với phong cách Unisex, quan niệm đó hoàn toàn sai lầm. Kiểu áo thun tay lỡ unisex này cũng đem lại cho phái mạnh những hiệu quả thời trang không thể xem thường.

Cùng xem qua những mẫu áo thun Unisex nam đang cực thịnh hành tại Candles nên bỏ túi ngay hôm nay:

 

Candles T-shirt Refuel Station Tee

Candles T-shirt Refuel Station Tee

Mã hàng : CD ST0022

Mức giá   : 380,000 VND

Màu sắc  : Xám

Size          :     S, M, L

NE Tshirt LA Dodgers White

NE Tshirt LA Dodgers White

Mã hàng : TS007481

Mức giá  : 380,000 VND

Màu sắc  : Trắng

Size          : S, M, L, XL

 

NewEra Tshirt Chicago

NewEra Tshirt Chicago

Mã hàng : TS00603

Mức giá  : 350,000 VND

Màu sắc  : Xanh dương

Size          : S, M, L, XL

New Era Tshirt

New Era Tshirt

Mã hàng : TS00743

Mức giá  : 380,000 VND

Màu sắc : Xanh navy

Size        : S, M, L, XL

Dickies Tshirt Logo

Dickies Tshirt Logo

Mã hàng : TS00665

Mức giá  : 300,000 VND

Màu sắc  : Đỏ

Size        : XS, S, M, L, XL

  1. Quần áo Unisex nam

Bên cạnh những chiếc áo thun Unisex thì còn có rất nhiều sản phẩm theo phong cách phi giới tính Unisex chúng ta nên có như đồng hồ Unisex, áo khoác Unisex, áo sơ mi Unisex, giày Unisex, áo Hoodie Unisex, quần Jogger Unisex,...

Phong cách Unisex không phân biệt nam nữ, phá vỡ quan niệm xưa cũ về mối quan hệ nam  nữ cùng những giới hạn không thể vượt qua bao gồm cả lĩnh vực thời trang và thổi vào thế giới thời trang hiện đại những làn gió mới, sự bình đẳng trong thời trang. Và có lẽ vì vậy mà những món đồ thời trang tiêu biểu cho phong cách này chưa bao giờ mất đi độ Hot, thậm chí còn luôn rơi vào tình trạng hết hàng khi vừa mới lên kệ tại những thương hiệu thời trang đình đám.

Cùng điểm qua một số món đồ thời trang mang phong cách Unisex cực hút mắt dưới đây:

2.1. Áo sơ mi Unisex nam

Nhắc đến áo sơ mi, chúng ta không thể không nhắc đến sự trẻ trung, năng động và đầy phong cách, cá tính. Những chiếc áo sơ mi với thiết kế ưa nhìn, đơn giản mà lịch sự, chín chắn luôn là điểm đến cho những tín đồ thời trang đam mê phong cách basic, trang trọng. 

Hiện nay, có rất nhiều những kiểu áo sơ mi Unisex phù hợp cho cả hai giới nam nữ, mang đến vẻ đẹp thời trang, phong cách hoàn toàn mới mẻ. Nếu phái nữ trông thật nữ tính nhưng đồng thời mạnh mẽ, cool ngầu thì phái nam trong những kiểu áo sơ mi Unisex lại cực kỳ khỏe khoắn, năng động và tràn đầy sức sống.

Điển trai và lịch lãm cùng áo sơ mi Unisex

Điển trai và lịch lãm cùng áo sơ mi Unisex

Tươi mới, trẻ trung

Tươi mới, trẻ trung

2.2. Giày Sneaker Unisex

Những đôi giày thể thao năng động, trendy có lẽ đã quá quá quen thuộc đối với tất cả mọi người, nhất là những tín đồ thời trang hay Fashionista thực thụ. Chúng luôn đồng hành với những trang phục khác nhau để tạo nên những outfit hoàn hảo và thật ấn tượng. Thật khó để có được một hình ảnh thời trang, phác cách nếu bạn không mix thêm những đôi giày Sneaker thể thao phong cách Unisex.

Luôn đi đầu trong những món đồ thời trang được nhiều người ưa chuộng, giày Sneaker luôn mang đến cho người dùng sự năng nổ, thoải mái vận động cũng như phối đồ nhịp nhàng, ăn ý, linh hoạt phong cách.

 

Giày thể thao Unisex- item nên có trong tủ đồ ngay hôm nay

Giày thể thao Unisex- item nên có trong tủ đồ ngay hôm nay

 

Thỏa sức đam mê thời trang mà không lo mất đi cá tính riêng biệt cùng giày thể thao Sneaker Unisex

Thỏa sức đam mê thời trang mà không lo mất đi cá tính riêng biệt cùng giày thể thao Sneaker Unisex

2.3. Quần Jogger Unisex

Những chiếc quần Jogger Unisex mang theo sự cá tính mạnh mẽ, sự khỏe khoắn  của thể thao luôn là điểm đến cho những ai yêu thích vận động, đam mê phong cách đường phố bụi bặm, cool ngầu chất ngất. Là một item có thể mix match với nhiều kiểu loại trang phục, quần Jogger luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những hôm loay hoay không biết chọn gì để mặc, chọn gì để thêm phong cách hay cực kỳ giúp ích cho những bạn không biết hay gặp khó khăn trong cách phối đồ hàng ngày.

 

Quần Jogger Unisex cho cả nam, nữ đam mê phong cách, thời thượng

Quần Jogger Unisex cho cả nam, nữ đam mê phong cách, thời thượng

 

Xem thêm Những mẫu quần Jogger nam được săn đón nhiệt tình tại Candles

 

Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, những phong cách độc đáo được mọi người hướng đến, những kiểu cách trang phục, outfit đón đầu xu hướng; Candles luôn tự hào khi có thể mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất, sự thoải mái, hài lòng nhất định về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm cũng như những ưu đãi về dịch vụ vận chuyển, tư vấn khách hàng.

Sự hài lòng của quý khách chính là động lực của chúng tôi!!!

Xem ngay   Những mẫu áo thun Unisex phong cách phi giới tính đang được săn đón nhiệt tình tại Candles ( ( nhiều ƯU ĐÃI và khuyến mãi bất ngờ)

 

8PQ5W85GbrsXAH8Sa-SILMlrRtmjlcipDo-NOwmvLAiXdiPaVG3wotFuJTcT4vM_V9uNNAvo-ZP7pE_04-1KlmhZ6pX7xD9xor0nMf5dnVJ9rTEhR2rEOevNOVBY4RBh5Mi8yKBU



 



 

https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: Mít Tơ Trung
Địa chỉ: Hải Phòng
Vừa mua: Candles Newyorker Longsleeves
1 giờ trước
Khách hàng: Đỗ Tiến
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
2 giờ trước
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
4 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
4 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
4 giờ trước
Khách hàng: B******c
Địa chỉ: Quảng Ngãi
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
5 giờ trước