[Bật mí] 5 cách phối đồ với áo phông nam in hình năng động 2021 

 

 

1. Áo phông nam in hình kết hợp cùng với quần kaki

 

Quần kaki có lẽ là loại quần có kiểu dáng đơn giản nhất nhưng rất dễ kết hợp với nhiều loại áo khác nhau. Đặc biệt, kiểu quần này khi kết hợp cùng với áo phông nam in hình sẽ khiến bạn trở nên thật năng động mà không quá cầu kỳ. 

 

Không chỉ vậy, kiểu quần này còn phù hợp với rất nhiều mục đích khác nhau khi kết hợp cùng áo phông như mặc đi tiệc, đi học,.. Tuy quần kaki dễ mặc và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau nhưng không nên vì vậy mà bạn diện nó hết ngày này qua ngày khác. 

 

ao-phong-nam-in-hinh-ket-hop-cung-quan-kaki

Áo phông nam in hình kết hợp với quần kaki

 

Quần kaki sẽ trở nên đẹp hơn khi bạn giữ được form quần, giữ cho nó không nhăn, không bạc màu. Tuy nhiên trong trường hợp bạn mặc nó thường xuyên thì chắc chắn chúng sẽ cũ đi rất nhiều và nhanh chóng. Một khi quần đã không đẹp rồi thì kết hợp với một chiếc áo thun nổi bật nó cũng sẽ tạo ra sự thô kệch cho cả bộ đồ.

 

2. Áo phông nam in hình kết hợp cùng với quần short

 

Là một thế hệ trẻ đầy năng động, đề cao sự trẻ trung, cá tính nhưng vẫn cần đem lại sự thoải mái thì một chiếc áo thun in hình kết hợp cùng quần short là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp. 

 

Một chiếc áo thun in hình cá tính kết hợp cùng quần short và giày thể thao chắc chắn sẽ đem lại một diện mạo đầy phong cách mỗi khi bạn bước xuống phố. Chắc hẳn bạn cũng rất quen thuộc với cách phối đồ này rồi phải không? Dưới đây Candles sẽ đưa ra một vài loại quần short cá tính có thể kết hợp cùng áo phông in hình để bạn có thể có được phong cách chào hè đầy năng động.

 

  • Kết hợp cùng quần short jeans

 

Short jeans có thể nói luôn là một lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ khi kết hợp với áo phông do sự đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng trẻ trung và khỏe khoắn. Từ quần short jeans thông thường cho tới những chiếc quần short jeans mài rách cá tính, tất cả đều sẽ đem lại cho các bạn nam một vẻ bề ngoài thật nhiều năng lượng trong những ngày hè nóng nực.

 

 

ao-thun-nam-phoi-cung-quan-short-jeans

Áo phông nam in hình kết hợp cùng với quần short jeans
  • Quần short thun

Trong khi những chiếc quần short jeans phối với áo phông nam sẽ đem lại sự cá tính thì khi phối với quần short thun sẽ thiên về cảm giác thoải mái hơn. Được làm bằng chất liệu vải thun rộng rãi, quần short thun kết hợp cùng áo phông nam in hình sẽ rất phù hợp cho những buổi hoạt động ngoại khóa hay thậm chí là đi tập, chơi thể thao bởi tính linh động và thoải mái của phong cách phối đồ này.

 

Tuy nhiên quần short thun cũng có nhiều kiểu loại khác nhau phù hợp với những mục đích khác nhau do đó bạn nên lựa chọn cho phù hợp, có những loại short thun chỉ phù hợp khi mặc ở nhà. Bởi vậy, nếu như bạn cho rằng tất cả các loại quần short thun đều như nhau thì rất dễ biến bạn trở thành “thảm họa”. Mặc dù rất dễ kết hợp nhưng cũng có một vài lưu ý cho bạn đối với các loại quần short nói chung đó chính là bạn cần chú ý chọn chiếc quần có chiều dài phù hợp với cơ thể.

 

 

ao-phong-nam-in-hinh-phoi-cung-quan-short-thun

Áo phông nam in hình kết hợp cùng với quần short thun

 

 

Một chiếc quần short quá dài sẽ làm bạn trở nên lùn hơn, và tạo cảm giác rất lôi thôi và thiếu sự năng động. Còn lựa chọn một chiếc quần quá ngắn và bó sẽ đem lại một diện mạo thiếu tinh tế cho chính bạn và khiến người đối diện cảm thấy đôi chút khó chịu.

 

Một chiếc quần short vừa vặn sẽ đem lại cảm giác thoải mái và tạo cho bạn một vẻ bề ngoài cá tính. Vì vậy hãy chú ý để có thể lựa chọn được một chiếc quần phù hợp và ưng ý với bản thân nhé.

3. Áo thun nam in hình phối với quần jeans

 

Cũng giống như với quần short jeans, quần jeans dài khi kết hợp với áo phông in hình sẽ đem lại cho các bạn nam một vẻ bề ngoài khỏe khoắn và trẻ trung.

 

 

ao-phong-nam-in-hinh-phoi-cung-quan-jeans

Áo phông nam in hình phối với quần jeans

 

 

Hơn thế những mẫu quần jeans rách hiện tại được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng sẽ càng tăng thêm sự năng động và phong cách cho bạn khi kết hợp cùng những chiếc áo phông nam in hình đầy độc đáo cùng một chút tinh nghịch đến từ Candles

 

Chỉ cần một chiếc áo phông trắng có hình đơn giản kết hợp cùng quần jeans rách và một đôi sneaker cá tính thì đâu còn gì tuyệt hơn phải không?

4. Áo thun nam in hình phối cùng quần jogger

 

Quần jogger là một trong những kiểu dáng quần đặc biệt và được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Không giống như những chiếc quần slim fit kiểu cách, những ai lựa chọn quần jogger là những người đề cao sự phóng khoáng, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo được sự thời trang, phong cách. Và khi kết hợp cùng một chiếc áo phông nam in hình thì đây quả là một sự kết hợp tuyệt vời cho những bạn nam phong cách, cá tính.

 

 

ao-phong-nam-in-hinh-phoi-cung-quan-jogger

Áo phông nam in hình phối với quần jogger

 

Có một điều cần lưu ý quần jogger là một kiểu dáng quần thể thao, dành cho những bạn ưa vận động. Vì vậy hãy lựa chọn một đôi giày thể thao khi kết hợp cùng loại quần này, tránh kết hợp một đôi giày tây cùng quần jogger và áo phông sẽ khiến bạn thành “thảm họa thời trang” trong mắt mọi người.

 

5. Áo phông nam in hình phối cùng quần túi hộp

 

Bên cạnh những chiếc quần jogger khỏe khoắn và thời trang, quần túi hộp cũng là một lựa chọn không tồi cho những bạn trẻ yêu phong cách thời trang cá tính và có phần “nổi loạn”.

 

 ao-thun-nam-in-hinh-phoi-voi-quan-tui-hop

Áo phông nam in hình phối cùng quần túi hộp

 

 

Những chiếc quần túi hộp được thiết kế với những chiếc túi hai bên ống quần sẽ tạo nên một diện mạo đầy phong cách và thời thượng. Đặc biệt khi kết hợp cùng những chiếc áo phông nam in hình độc đáo thì chẳng còn gì phải bàn cãi về vẻ bề ngoài của bạn nữa rồi.

 

 

 ao-phong-nam-in-hinh-phoi-cung-quan-tui-hop

Áo phông nam in hình kết hợp cùng quần túi hộp

 

Xem thêm những mẫu áo phông nam in hình kết hợp cùng quần túi hộp

 

Một vài lưu ý khi lựa chọn những mẫu quần cùng áo phông nam in hình

Trên đây Candles đã bật mí cho bạn 5 cách phối đồ cùng áo phông nam in hình để bạn có thể tự tin mỗi khi xuống phố. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những lưu ý bạn cần biết để tránh kết hợp sai dẫn đến những sự xấu hổ không đáng có.

Áo phông in hình sẽ không hợp đối với các dạng quần ống loe

Những chiếc quần ống loe không phải là món đồ thời trang mà ai cũng có thể phối đồ. Nếu như bạn là một người có gu thời trang đơn giản hay không có nhiều kiến thức về thời trang phá cách, hãy lựa chọn cho mình sự an toàn với những mẫu quần mà Candles đã gợi ý nhé. 

Lựa chọn giày phù hợp khi kết hợp với áo phông in hình

Những chiếc áo có hình họa tiết cá tính, nghịch ngợm sẽ trở nên thật thời trang và phong cách khi chúng được kết hợp với đúng những món đồ thời trang đi kèm. Đặc biệt phối giày cũng là một trong những điều quan trọng mà các bạn nam nên lưu tâm. Những đôi sneaker thời thượng là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn khi diện trên mình những chiếc áo thun in hình. Chắc chắn bạn sẽ ghi điểm trong mắt mọi người với gu thời trang thật cá tính. Đừng biến mình thành “thảm họa” khi mix giày tây cùng áo phông in hình nhé.

Lựa chọn những chiếc áo phù hợp cho từng thời điểm với những mục đích khác nhau

Đối với các sự kiện mang tính chất trang trọng hoặc nghiêm túc, các bạn không nên lựa chọn những chiếc áo phông có in hình quá nổi bật và không phù hợp với tính chất của sự kiện. Một chiếc áo phông có hình in đơn giản, nhỏ nhắn là là một lựa chọn hoàn hảo hơn cho bạn đấy. Mặc dù chúng ta luôn muốn mình nổi bật hơn những người khác nhưng đừng biến mình trở thành tâm điểm của sự bàn tán nhé.

Xem ngay những mẫu áo thun nam in hình đầy cá tính cho mùa hè 2021

DfnbJ0cAAAAASUVORK5CYII=

 

 

 

 
 
 
 
 

 

 
https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: Mít Tơ Trung
Địa chỉ: Hải Phòng
Vừa mua: Candles Newyorker Longsleeves
1 giờ trước
Khách hàng: Đỗ Tiến
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
2 giờ trước
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
4 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
4 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
4 giờ trước
Khách hàng: B******c
Địa chỉ: Quảng Ngãi
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
5 giờ trước