Bật mí những cách phối giày với quần short nam đúng chuẩn

 

Xu hướng phối giày với quần short là một xu hướng không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ ngày nay. Đây là một ý tưởng mix match rất thời trang và phong cách. Các bạn trẻ lựa chọn việc phối giày với quần short nhằm nâng tầm phong cách của mình, mang đến diện mạo trẻ trung, năng động và bắt kịp xu hướng. 

 

Có rất nhiều cách phối giày với quần short nam nhưng không phải cách nào cũng giúp bạn đẹp đúng chuẩn. Bài viết dưới đây, Candles sẽ giúp bạn tìm ra những những cách phối giày với quần short nam ấn tượng nhất.

 

Bật mí những cách phối giày với quần short nam đúng chuẩn

  1. Bí quyết lựa chọn giày cho nam

Hiện nay, trên thị trường, chúng ta có thể thấy đa dạng những mẫu mã, kiểu dáng giày khác nhau, phù hợp với sở thích và ý muốn của mỗi người. Chính sự đa dạng này nhiều khi khiến chúng ta cảm thấy hoang mang khi không biết phải chọn giày gì và như thế nào cho phù hợp.

 

Có rất nhiều kiểu giày sneaker hiện nay

Có rất nhiều kiểu giày sneaker hiện nay

Muốn lựa chọn được những đôi giày phù hợp nhất với mình, bạn nên chú ý đến những tiêu chí sau:

Màu sắc

Không thể phủ nhận rằng thứ “đập” vào mắt chúng ta đầu tiên khi nhìn nhận tất cả mọi thứ chắc chắn đó là màu sắc của chúng. Màu sắc rất đa dạng từ màu trầm, màu tối đến màu sáng, màu rực rỡ. 

 

Màu sắc khiến cho vật trở nên bắt mắt, ấn tượng hơn. Màu sắc khác nhau đi kèm với những cách sử dụng khác nhau và hoàn cảnh khác nhau. Do đó, màu sắc của giày là vô cùng quan trọng. 

Chất liệu

Một chất liệu tốt sẽ giúp cho đôi giày bền bỉ, đôi chân chúng ta thoải mái và thời gian sử dụng được lâu hơn. Một đôi giày chất lượng còn giúp chúng ta tự tin hơn, an tâm hơn khi diện và  phong cách hơn. 

Kiểu dáng

Kiểu dáng của giày cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn như giày lười, giày da, giày sneaker, giày Boots,... Mỗi một kiểu dáng sẽ thích hợp với từng phong cách và cách phối đồ khác nhau. 

 

Mục đích sử dụng

Tất nhiên một đôi giày đẹp sẽ hoàn hảo hơn khi nó được sử dụng trong những hoàn cảnh thích hợp. Khi đi học, đi chơi, bạn sẽ cần những đôi giày khỏe khoắn, năng động và trẻ trung như giày lười, giày thể thao Sneaker,... Khi đi làm, bạn cần những đôi giày mang theo sự thanh lịch, trang trọng như giày da lộn,...

 

THAM KHẢO NGAY: 3+ bí quyết chọn quần short nam mặc ở nhà không phải ai cũng biết 

  1. Cách phối giày với quần short nam đúng chuẩn

Xu hướng phối giày với quần short là một xu hướng đón nhận sự ưa chuộng của rất nhiều bạn trẻ. Biết cách lựa chọn, biết phối giày với quần short thông minh, khéo léo, bạn sẽ giúp cho tổng thể outfit của mình trông đẹp mắt và thời trang hơn.

Phối giày lười với quần short nam

Những đôi giày lười theo đúng cái tên của nó có phần thiết kế “lười” theo kiểu tối giản, basic. Kiểu giày này được thiết kế không có dây buộc. Bạn có thể xỏ vào sử dụng ngay mà không cần tốn thời gian xỏ dây giày. Có thể nói đây là kiểu giày lười nhất trong các kiểu giày và sử dụng cực kỳ tiện lợi, nhanh chóng.

 

Giày lười có ưu điểm là rất dễ phối đồ. Do đó, phối quần short với giày lười sẽ đem đến cho bạn sự năng động, trẻ trung và không kém phần phong cách, thời trang.

 

Với cách phối này, bạn có thể áp dụng khi đi học, đi chơi, tụ tập bạn bè,...đều rất hiệu quả.

 

Giày van lười-một item nên có khi phối đồ với quần short nam

Giày van lười-một item nên có khi phối đồ với quần short nam

Phối giày Sneaker với quần short nam

Những đôi giày Sneaker khỏe khoắn chưa bao giờ khiến chúng ta thất vọng khi luôn là món đồ giúp bạn trẻ nâng tầm phong cách một cách dễ dàng. 

 

Với đa dạng những mẫu mã, kiểu dáng được ra mắt quần chúng thường xuyên, đổi mới; giày Sneaker luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời. 

 

Đặc điểm của giày Sneaker đó là sự tiện lợi, trẻ trung, năng động. Quần short cũng là item tươi trẻ, hiện đại và rất cá tính. Do đó, khi hai item này kết hợp với nhau tất nhiên sẽ mang đến sự trẻ trung, năng động và thời trang, phong cách hơn nữa.

 

Những đôi giày Sneaker hot hit hiện nay mà bạn trẻ nào cũng mong sở hữu có thể kể đến như giày Nike Jordan, giày Vans, giày Converse, giày Nike Air force, giày Adidas Yeezy,...

 

Quần short nam phối với giày vans thêm trẻ trung, năng động

Quần short nam phối với giày vans thêm trẻ trung, năng động

 

Phối giày với quần short nam- chọn ngay giày Nike Air Jordan 1

Phối giày với quần short nam- chọn ngay giày Nike Air Jordan 1

THAM KHẢO NGAY: Quần short nam mang giày gì để thêm sành điệu, thời trang?

Phối giày Combat Boots với quần short nam

Giày Combat Boots là một item hot trend 2021, khiến giới trẻ ưa thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những đôi giày Combat Boots với vẻ ngoài được thiết kế đẹp mắt, sang chảnh luôn đem đến sự trẻ trung, hiện  đại, sang-xịn-mịn cho người dùng.

 

Bên cạnh đó, đây là kiểu giày có hiệu quả thời trang rất ấn tượng. Bên cạnh việc giúp bạn khoe khéo ưu thế đôi chân dài và vóc dáng đáng ngưỡng mộ của mình, giày Combat Boots còn giúp bạn trở nên rất thời trang và phong cách.

 

Kết hợp quần short với giày Combat Boots, bạn sẽ có ngay một outfit thật trẻ trung, sang chảnh và đón đầu xu hướng cực đỉnh.

 

Combat Boots

Combat Boots

  1. Những tips hữu ích giúp bạn bảo quản giày hiệu quả, sử dụng bền lâu

  • Ngay từ khi lựa chọn mua giày, bạn cần phải đặt vấn đề chất lượng giày lên hàng đầu. Một đôi giày chất lượng sẽ có tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn đôi giày kém chất lượng. Thay vì lựa chọn mua giày giá rẻ, bạn nên đầu tư hơn để có một đôi giày bền bỉ, chất lượng lâu dài.

 

  • Vệ sinh sạch sẽ đôi giày của mình thường xuyên để đảm bảo chất lượng của nó không bị đi xuống quá nhanh chóng. Đối với giày da, bạn nên lưu ý hạn chế sử dụng nước vì nó sẽ khiến đôi giày của bạn dễ bị hỏng, biến dạng và không mang lại hiệu quả sử dụng như bạn đầu.

 

  • Thay vì xếp chồng, xếp đống những đôi giày với nhau, bạn phải biết sắp xếp chúng riêng biệt, hợp lý để tránh đôi giày này bị trầy xước bởi những đôi giày bên cạnh.

 

  • Nên thay đổi miếng lót bên trong giày thường xuyên. Miếng lót là phần tiếp xúc trực tiếp với đôi chân của bạn. Do đó, cần phải vệ sinh, thay đổi chúng thường xuyên để tránh ẩm mốc, gây nên mùi khó chịu.

 

  • Không nên bảo quản giày ở những nơi có nhiệt độ cao bởi chúng sẽ khiến giày của bạn dễ bị bạc màu, chảy nhựa và gây kém thẩm mỹ. Đặt giày ở những nơi có ánh sáng mạnh sẽ làm thay đổi kết cấu bạn đầu của giày, dễ co lại, xỉn màu và dễ hỏng hơn.

THAM KHẢO NGAY: Những mẫu quần Short unisex nam giúp chàng thêm điển trai, phong cách 

 

Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, những phong cách độc đáo được mọi người hướng đến, những kiểu cách trang phục, outfit đón đầu xu hướng; 

Candles luôn tự hào khi có thể mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đồng thời là sự thoải mái, hài lòng nhất định về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm. 

Ngoài ra, chúng tôi luôn có những ưu đãi về dịch vụ vận chuyển, tư vấn đầy hữu ích cho khách hàng .

Sự hài lòng của quý khách chính là động lực của chúng tôi!!!

XEM NGAY : NHỮNG MẪU QUẦN SHORT THỊNH HÀNH, PHONG CÁCH NHẤT HIỆN NAY đang được săn đón nhiệt tình tại Candles  ( nhiều ƯU ĐÃI và khuyến mãi khủng)

01IILqcL-1JhyZUMhz_JMic_VXFunHaB9u9C7Eisj-BcSYbr0_H6y8X7Q2RofK4RKv85YLZjHxwROjqOb4-3HKCSNoEOdS5beS5Y8auWdWj_VvlImeDh_QvfuU5Fr4JO_pe7JaBp






 

https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
37phút trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
37phút trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
37phút trước
Khách hàng: B******c
Địa chỉ: Quảng Ngãi
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
53phút trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Metal Cargo Pant
1 giờ trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
1 giờ trước
Khách hàng: D******h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Americana Baseball Shirt
1 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Hidden Tshirt
1 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Service Tshirt
1 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
1 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Recycle Bag
1 giờ trước