Cách phối áo thun và áo sơ mi đẹp giúp chàng nâng tầm phong cách

 

Phối áo thun với áo sơ mi đã trở thành một công thức phối đồ phổ biến được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Với set đồ này, các bạn trẻ sẽ trở nên đầy trẻ trung, năng động và không kém phần thời trang, phong cách. Mặc dù cách phối này khá đơn giản nhưng không phải bạn trẻ nào cũng biết cách mix match đẹp chuẩn. Bài viết dưới đây, Candles sẽ  bật mí cho bạn cách phối áo thun với áo sơ mi nam sao cho thật phong cách, ấn tượng.

Cách phối áo thun và áo sơ mi đẹp giúp chàng nâng tầm phong cách

  1. Xu hướng phối áo thun và áo sơ mi nam hiện nay

Với áo thun, chúng ta có rất nhiều cách phối đồ khác nhau nhờ việc kiểu áo này rất “dễ tính” và có thể kết hợp ăn ý với những kiểu trang phục khác. Cách phối áo sơ mi với áo thun đã và đang là một cách phối đồ thịnh hành và chưa bao giờ lỗi mốt hiện nay.

Cách phối này đa phần được bạn trẻ áp dụng trong những hoạt động hàng ngày. Nếu nói kiểu áo sinh ra là để phối cùng với áo thun thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc áo sơ mi với đa dạng mẫu mã, màu sắc, form dáng.

Phối áo thun và áo sơ mi luôn khiến người mặc hài lòng bởi hiệu quả ấn tượng mà nó mang lại. Đồng thời, set đồ này cũng khiến người mặc trông hút mắt và ấn tượng hơn trong mắt người nhìn. Do đó, thật không khó để ý tưởng phối này trở thành xu hướng thời trang giới trẻ ưa chuộng như vậy.

 2. 4+ Cách phối áo thun với áo sơ mi nam
 

  1. Sơ mi phối áo thun - tại sao không thử sơ mi họa tiết+áo thun trơn

Sơ mi họa tiết là kiểu áo sơ mi hot hit bạn không nên bỏ lỡ khi muốn mix đồ sơ mi phối  áo thun. Khác với sơ mi trơn đơn sắc, sơ mi họa tiết mang phong cách trẻ trung, năng động hơn khi được thiết kế đẹp mắt, khéo léo đa dạng những họa tiết từ họa tiết nhỏ, tinh tế đến họa tiết cầu kỳ, phức tạp. 

 

Áo sơ mi Flannel họa tiết kẻ caro

Áo sơ mi Flannel họa tiết kẻ caro

 

Kiểu áo sơ mi họa tiết được giới trẻ “lăng xê” nhiều nhất hiện nay là áo sơ mi kẻ caro. Đây là kiểu họa tiết rất trẻ trung, đơn giản nhưng lại mang đến đến sự phong cách và đầy cá tính. Áo sơ mi họa tiết kẻ sọc, họa tiết hoa lá hay áo sơ mi loang màu cũng là những sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.

 

Áo sơ mi họa tiết kẻ caro+áo thun+quần cargo

Áo sơ mi họa tiết kẻ caro+áo thun+quần cargo

 

Khi lựa chọn áo thun mix cùng áo sơ mi họa tiết, lựa chọn thích hợp nhất đó chính là áo thun trơn. Thay vì chọn áo thun nhiều họa tiết khiến set đồ trông thật rối mắt, khó chịu thì áo thun đơn sắc sẽ giúp bộ đồ thêm tinh tế, hút mắt hơn rất nhiều.

 

Sơ mi phối áo thun- áo sơ mi họa tiết sẽ là sự lựa chọn không tồi

Sơ mi phối áo thun- áo sơ mi họa tiết sẽ là sự lựa chọn không tồi

 

Bạn có thể phối áo thun, áo sơ mi họa tiết với nhiều loại quần khác nhau. Nhìn chung, hai item này đều rất “dễ tính”. Do đó, có nhiều sự lựa chọn khi mix match hơn dành cho bạn. Quần short, quần jean, quần jogger,.. cũng là ý tưởng khá thú vị đấy!

CLICK NGAY: 5+ cách phối áo sơ mi caro unisex siêu đỉnh-trở nên cực cuốn hút và sành điệu 

  1. Phối áo thun và sơ mi nam trơn, quần jean

Phối áo thun, áo sơ mi với quần jean là cách phối quá quen thuộc với các bạn trẻ hiện nay. Set đồ này tuy đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả thời trang rất ấn tượng. Với ý tưởng phối đồ này, bạn sẽ có một diện mạo rất trẻ trung và cực kỳ năng động. Áo thun mang theo sự rộng rãi, phóng khoáng. 

Quần jean thể hiện phong cách trẻ trung, tươi mới, năng nổ. Khi sơ mi phối áo thun và quần jean, không có gì bàn cãi khi nói nó sẽ trở thành một outfit siêu phẩm. Áo sơ mi ở đây sẽ được sử dụng như một chiếc áo khoác ngoài, giúp cho bạn có thể trở nên phong cách, thời trang hơn rất nhiều.

Kết hợp áo thun trắng+áo sơ mi trắng+quần jean sẽ đem đến cho bạn phong cách thật tươi trẻ nhưng cũng rất hợp xu hướng và thời thượng. Không chỉ những bạn trẻ yêu phong cách mà ngay những Fashionista hay người nổi tiếng cũng ưa chuộng cách phối đơn giản nhưng “có võ”  này.

Bạn nên thử phối áo thun trắng và áo sơ mi trắng trơn, quần jean ống rộng. Áo thun trắng chắc chắn là một item chưa bao giờ lỗi mốt hay hạ nhiệt mà chàng trai nào cũng phải sở hữu một vài chiếc trong tủ đồ. Áo sơ mi trắng không chỉ được quý ông công sợ yêu thích bởi sự thanh lịch, lịch lãm nó mang lại mà còn khiến các bạn trẻ thích sự trẻ trung, tươi mới cũng rất ưa chuộng.

.

Phối áo sơ mi và áo thun, quần jean giúp chàng trở nên phong cách, trendy hơn

Phối áo sơ mi và áo thun, quần jean giúp chàng trở nên phong cách, trendy hơn

 

Có thể nói mẫu áo sơ mi trắng luôn có cách để kết hợp rất hài hòa với các item khác, đặc biệt là áo thun. Chúng có thể giúp chàng thử sức với rất nhiều phong cách khác nhau mà không lo một màu hay quá nhàm chán. Kết hợp áo thun trắng với sơ mi trắng theo cách phối màu tương tự nhau, giúp cho bạn vẫn diện trang phục màu sắc chủ đạo yêu thích vừa phong cách, thời thượng

  1. Phối áo thun với sơ mi nam và quần âu

Một set đồ không yêu cầu quá nhiều skill phối đồ và vẫn chuẩn đẹp khiến nàng “say nắng” chắc chắn phải kể đến bộ 3 áo thun+áo sơ mi+quần âu. Thông thường, khi nhắc đến set đồ quần âu-áo sơ mi, chắc chắn ai cũng nghĩ ngay đến phong cách công sở lịch lãm, thanh lịch. Vậy khi kết hợp set đồ công sở đó với áo thun thì sao? Liệu nó còn mang đến hiệu quả thời trang đẹp mắt hay không?Câu trả lời ở đây chắc chắn là có và có hiệu quả vượt ngoài mong đợi là đằng khác. 

 

Kết hợp áo thun, áo sơ mi và quần âu chắc chắn sẽ là một set đồ khiến bạn vừa lòng ngay từ lần đầu áp dụng. Trái với sự đồng bộ, bó hẹp của quần áo công sở, áo thun lại là item thịnh hành của giới trẻ.


Một cách mix match lý tưởng bạn không nên bỏ lỡ

Một cách mix match lý tưởng bạn không nên bỏ lỡ

 

 Lựa chọn áo thun để phối kèm với quần âu, áo sơ mi, bạn sẽ có ngay một set đồ vừa đảm bảo tính thời trang, thẩm mỹ vừa trông thật sành điệu, hút mắt khi biết mix match hai siêu phẩm của hai phong cách đối nghịch nhau.

 

Sơ mi phối với áo thun, quần âu- cách phối chàng nên bỏ túi ngay hôm nay

Sơ mi phối với áo thun, quần âu- cách phối chàng nên bỏ túi ngay hôm nay

 

Bạn nên ưu tiên lựa chọn áo thun, áo sơ mi và quần âu theo cùng tông màu hoặc phối theo màu tương tự nhau để có những trải nghiệm thời trang tuyệt vời nhất nhé! Một set đồ với gam màu chủ đạo nhưng vẫn không gây đơn điệu, hãy thử áp dụng ngay công thức mix đồ này.

THAM KHẢO NGAY: Mách chàng 4 tips phối áo thun với quần tây nam điển trai, lịch lãm

3. Phối áo sơ mi và áo thun- hãy thử với áo sơ mi tay ngắn và quần short

Không thể phủ nhận rằng quần short-áo thun được coi là hai món đồ sinh ra là để dành cho nhau khi có thể kết hợp rất ăn ý. Quần short khi kết hợp với áo phông luôn mang đến cho người mặc sự năng động và tràn đầy sức sống.

 

Phối áo thun với sơ mi nam kẻ sọc và quần short

Phối áo thun với sơ mi nam kẻ sọc và quần short

 

Set đồ này rất được mọi người trên toàn thế giới ưa chuộng bởi sự mát mẻ, năng động và cực kỳ thoải mái, đặc biệt trong những ngày hè nóng bức tại Việt Nam. 

Áo sơ mi tay ngắn cũng là một món đồ thời trang không thể thiếu mặt trong list trang phục không thể bỏ lỡ mùa hè này. Với form dáng rộng rãi, trẻ trung; áo sơ mi ngắn tay đích thực là item bổ sung hoàn hảo với áo thun và quần short.

 

Phối áo thun và sơ mi nam cùng quần short giúp chàng thêm phong cách

Phối áo thun và sơ mi nam cùng quần short giúp chàng thêm phong cách

CLICK NGAY: Áo thun form rộng mặc với quần gì nam chuẩn phong cách, khoe cá tính? 

 

3. Những lưu ý khi mix áo sơ mi phối áo thun

Mặc dù set đồ áo thun- áo sơ mi là một cách phối đồ kinh điển khiến nhiều bạn trẻ ưa chuộng và đem lại những hiệu quả thời trang ấn tượng. Tuy nhiên, muốn tận dụng triệt để hiệu quả của bộ đôi này, bạn  cần phải chú trọng kỹ lưỡng trong qua quá trình chọn áo sơ mi và áo thun. 

 

Một trang phục hợp lý với bạn là khi nó đáp ứng được nhiều tiêu chí quan trọng như độ rộng rãi phù hợp với vóc dáng, chiều dài phải phù hợp với chiều cao, kích cỡ phải phù hợp với cân nặng và đặc biệt, nó phải đảm bảo được tính thẩm mỹ, giúp nổi bật lên phong cách của bạn.

Lựa chọn được những chiếc áo thun, áo sơ mi phù hợp sẽ giúp bạn trông phong cách, thời trang hơn và quá trình mix match sẽ dễ dàng, đạt hiệu quả hơn nhiều đấy!

  1. Địa chỉ mua áo thun, áo sơ mi đẹp hiện nay

Một số địa điểm bán áo thun vừa chất lượng tốt lại vừa phong cách bạn nên ghé thăm đó là Candles, 1hitshop, Yunxx, ClownZ,... 

Tại những shop thời trang này, bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều về độ uy tín, chất lượng sản phẩm thông qua những đánh giá rất tích cực từ những người mua hàng và mức độ ưa chuộng của nó trong giới trẻ hiện nay.

Trong đó, 1hitshop cung cấp với bạn nhiều mẫu áo sơ mi rất phong cách và hợp thời trang. Hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm mua hàng hài lòng tại những địa điểm trên!


 

Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, những phong cách độc đáo được mọi người hướng đến, những kiểu cách trang phục, outfit đón đầu xu hướng; Candles luôn tự hào khi có thể mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đồng thời là sự thoải mái, hài lòng nhất định về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi luôn có những ưu đãi về dịch vụ vận chuyển, tư vấn đầy hữu ích cho khách hàng .

Sự hài lòng của quý khách chính là động lực của chúng tôi!!!

 

XEM NGAY : NHỮNG MẪU ÁO PHÔNG  THỊNH HÀNH, PHONG CÁCH NHẤT HIỆN NAY đang được săn đón nhiệt tình tại Candles  ( nhiều ƯU ĐÃI và khuyến mãi khủng)

LuuSUEepXZRHWIKUMUUP7yzL_4IDvd4pI2qjKEujA5jkhZNyp7QaQ87EF8ufQys9rPBE6PLAl8lsq0XZYA0w_KDwhflrmK3w0cSjhtCK2Yy5vd8lH_DszjCrWzTQuD4M8aTqbrl6










 

https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
2 giờ trước
Khách hàng: B******c
Địa chỉ: Quảng Ngãi
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
2 giờ trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Metal Cargo Pant
3 giờ trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
3 giờ trước
Khách hàng: D******h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Americana Baseball Shirt
3 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Hidden Tshirt
3 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Service Tshirt
3 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
3 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Recycle Bag
3 giờ trước