[Full] 40+ áo khoác nam [Bật mí những bom tấn đốn tim giới trẻ] 

 

Thời trang ấn tượng - đánh bay thời tiết luôn là niềm quan tâm đông đảo của hội cánh mày râu, đặc biệt trong những ngày đông về. Có thể phối đồ bắt trend mà vẫn giữ được cái riêng, cái khác biệt trong việc xây dựng hình ảnh của riêng mình cũng là một vấn đề thường xuyên được réo tên suất thời gian qua. Thế nhưng, điều đó cực kỳ dễ dàng khi bạn  có thể thỏa sức mix match tùy ý cùng đa dạng những chiếc áo khoác nam mùa đông siêu xịn tại Candles. 

 

Cùng Candles khám phá ngay những chiếc áo khoác nam chất lượng,  giúp bạn nâng tầm phong cách ngay dưới bài viết này nhé!!! 

 

Full 40+ áo khoác nam[ Bật mí những bom tấn đốn tim giới trẻ]

  1.  Áo khoác nam kaki

 

Có thể nói Kaki là một chất liệu khá quen thuộc đối với mọi người hiện nay. Chất liệu này được sử dụng rất phổ biến trong việc thiết kế thời trang cũng như việc may mặc, sản xuất quần áo hàng ngày, từ trang phục bình dân cho đến những trang phục cao cấp.

 

Nguồn gốc ban đầu của chất liệu kaki này là phục vụ cho việc may quân phục nhằm phục vụ quá trình chiến đấu của lính Anh. Nó ra đời từ khoảng thế kỷ 19 tại Ấn Độ và do Gary Bernett Lumsden tạo nên trong những ngày đầu. Dần dần sau đó, chất liệu này càng được nhiều người biết đến và trở nên phổ biến tại Mỹ và nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới. 

 

 Những chiếc áo khoác nam kaki này có chất liệu dày dặn,ít nhăn và không bị xù lông như những kiểu vải khác. Có lẽ chính vì thế nó được mọi người đánh giá là một trong những chất liệu nhất hiện nay và nhận được nhiều thiện cảm từ người tiêu dùng.

 

Được làm từ chất liệu tự nhiên, kiểu  áo này cực kỳ thân thiện môi trường, không gây kích ứng da, không kén độ tuổi, giới tính và ngành nghề.

 

Ngoài ra, với khả năng thấm hút và thông khí cực tốt, những chiếc áo kaki luôn đem lại sự thoải mái, thông thoáng, dễ chịu và không bị gò bó, khó chịu  khi diện.


 

Candles Backzip Bomber Jacket

Candles Backzip Bomber Jacket

 

Mã hàng : CDJK0005

Mức giá   : 1,000,000 VND

Màu sắc  : xanh rêu, đen

Size       : S, M, L

 

Áo khoác Bomber kaki nam

Áo khoác Bomber kaki nam

 

Cá tính và phong cách

Cá tính và phong cách

 

  1.  Áo khoác bò nam

Những trang phục làm bằng chất liệu bò hay còn có tên gọi khác là vải Jeans đều có thể nói là những item quốc dân, được nhiều người yêu chuộng, không chỉ riêng giới trẻ Việt Nam mà còn nhiều bạn trẻ khác trên khắp thế giới.

Ngoài những ưu điểm như: bền bỉ, không nhăn, đứng dáng, thoáng khí; những chiếc áo khoác làm bằng chất liệu vải bò còn ghi điểm tuyệt đối trong lòng bạn dùng bởi sự cá tính, thời trang, biến tấu cùng phong cách linh hoạt, đầy trẻ trung.

Những chiếc áo khoác bò luôn là người bạn đồng hành có một không hai đối với những tín đồ theo đuổi  phong cách thời trang  phóng khoáng, tự do, pha chút bụi bặm, năng nổ của tuổi trẻ.

Áo khoác bò nam đầy trẻ trung, năng động

Áo khoác bò nam đầy trẻ trung, năng động

 

Thời trang, thời thượng cùng áo khoác bò nam

Thời trang, thời thượng cùng áo khoác bò nam

 

  1.  Áo khoác sơ mi nam

 

Mặc dù không quá phổ biến như người “anh em’’ áo sơ mi, áo khoác sơ mi cũng là một item tuy đơn giản nhưng “có võ’’. Được biết đến với khả năng biến thể cực linh hoạt, đem lại những cảm giác mới mẻ, không bị nhàm chán khi mặc, phối đồ mix match dễ dàng, tiện lợi; kiểu áo khoác ngoài sơ mi nam đang được biết đến nhiều hơn và đang trở nên quan thuộc, gần gũi hơn với giới trẻ- những Fashionista yêu sự đổi mới, những phong cách độc đáo, riêng biệt và khao khát xây dựng riêng cho mình một phong cách “độc nhất vô nhị’’.

Áo khoác sơ mi nam khá phổ biến hiện nay như: áo khoác sơ mi Flannel nam, áo khoác sơ mi denim,....

 

Áo khoác sơ mi Flannel nam có mũ

Áo khoác sơ mi Flannel nam có mũ

 

Áo khoác sơ mi kẻ sọc đầy cá tính nam

 

Áo khoác sơ mi kẻ sọc đầy cá tính nam

 

Áo khoác sơ mi Flannel trendy, cuốn hút

Áo khoác sơ mi Flannel trendy, cuốn hút

 

  1.  Áo khoác hoodie nam

 

Những kiểu áo Hoodie hiện nay đã quá đỗi quen thuộc đối với giới trẻ. Quê nhà đầu tiên của kiểu áo này là New York- một thành phố hoa lệ, thành phố thời trang nổi tiếng của thế giới. Có lẽ chính vì vậy, ta vẫn luôn tìm thấy được ở kiểu áo này hơi thở hiện đại, sự trẻ trung, năng động và sự không ngừng đổi mới của thế giới thời trang.

 

Áo khoác Hoodie  khá tương đồng với áo Hoodie thông thường: nó cũng được thiết kế khá rộng rãi, thoải mái; độ dài thường ngang hông hoặc hơn đầu gối với kiểu áo dáng dài; được làm bằng chất liệu nỉ ấm áp, mềm mại; có mũ, phần  cổ tay áo và phần thắt lưng áo được bó lại, vừa vặn với từng dáng người. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây đó là áo khoác Hoodie có phần zip kéo ở giữa thân áo, dùng để khoác ngoài, giữ ấm rất hiệu quả.

 

Áo khoác Hoodie nam

 

Áo khoác Hoodie nam

Tự tin  xuống phố cùng áo khoác Hoodie nam

 

Tự tin  xuống phố cùng áo khoác Hoodie nam 

 

Vừa ấm áp vừa phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại

 

Vừa ấm áp vừa phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại


 

Hiện nay, kiểu áo này cũng được nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng, những Fashionista nổi tiếng “ lăng xê” kha nhiệt tình. Điều này càng khẳng định nét độc đáo, hữu ích của chúng.

 

  1.  Áo khoác len nam

 

Những trang phục len dường như đã là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mỗi người đặc biệt những ngày tháng mùa đông lạnh gió, ẩm ướt và  nhu cầu giữ ấm cơ thể là ưu tiên được đặt lên hàng đầu.

 

Vải len được dệt nên từ sợi được cấu tạo chủ yếu từ lông cừu, dê, thỏ,... nên nó có khả năng giữ ấm, giữ nhiệt cực tốt; đem lại độ mềm mại, cảm giác dịu nhẹ, không gây cọ xát, khó chịu cho người mặc. Độ co giãn tốt cũng là một nhân tố giúp chất liệu này tạo ấn tượng với người mặc.

 

Ngoài ra, loại vải len còn có một đặc tính đặc biệt mà ít loại vải nào có được: chống cháy, cách điện cực tốt  nữa.

 

Áo khoác len nam ấm áp nhưng cũng cực kỳ phong cách

 

Áo khoác len nam ấm áp nhưng cũng cực kỳ phong cách

 

 

Áo khoác len nam dáng dài

 

Áo khoác len nam dáng dài

 

  1. Áo khoác vest nam

 

Từ trước đến nay, những chiếc áo vest luôn là sự theo đuổi hàng đầu của những quý ông yêu thích phong cách lịch lãm, trang trọng, chín chắn và trưởng thành.

 

 Nhắc đến áo khoác vest, chúng ta sẽ nghĩ ngay những bộ âu phục chỉn chu, mang đến sự mạnh mẽ, quyền lực, thời trang và đầy thời thượng, nói chính xác hơn là một item chuẩn- chất  dành  cho phái mạnh.

 

Vest tên đầy đủ là Veston hay còn gọi với tên gọi khác là Gille, Waistcoat, được ra đời trong thời kỳ cách tân quần áo, thời trang: khoảng thế kỷ 15- 16. 

 

Nó là một phần của âu phục lịch lãm, được thiết kế với kiểu dáng ôm sát người để tôn lên hình thể đẹp đẽ, mạnh mẽ của phái mạnh, không có tay áo, thường có 4 khuy ở thân áo  trở lên, được mặc ngoài áo sơ mi và bên trong của chiếc áo Suit Jacket. 

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu loại áo vest đa dạng: vest đen truyền thống nam, vest 2 hàng khuy cổ điển nam, vest dạ nam, vest nam caro bản nhỏ, …

 

Candles Utility Fleece Vest

 

Candles Utility Fleece Vest

 

Mã hàng : CDJK0004

Mức giá   : 455,000 VND

Màu sắc    : Đen

Size           : M, L

Discount    : 30%

 

Những chiếc áo khoác vest nam ngày càng cho thấy sức hút tiềm ẩn của mình khi ngày càng có nhiều diễn viên, ca sĩ, những nhà thiết kế nổi tiếng tin dùng sử dụng, diện khi tham gia những Show truyền hình nổi tiếng, những sự kiện trọng đại:

 

Diễn viên hàn quốc Park Seo- Joon đậm chất tổng tài, lịch lãm bên vest đen truyền thống

Diễn viên hàn quốc Park Seo- Joon đậm chất tổng tài, lịch lãm bên vest đen truyền thống

 

Nhóm nhạc quyền lực  toàn cầu BTS điển trai, quý phái khi mặc vest

 

Nhóm nhạc quyền lực  toàn cầu BTS điển trai, quý phái khi mặc vest

 

Xã hội hiện đại ngày càng phát triển, đi cùng với đó là xu hướng thời trang mới, những phong cách mới xuất hiện và trở nên phổ biến hơn với người tiêu dùng. Những chiếc áo khoác nam tuy đơn giản, không cầu kỳ, kiểu cách nhưng lại đóng một vai trò quan trọng đối với mỗi người những khi thu qua, đông về.

 

Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, những phong cách độc đáo được mọi người hướng đến, những kiểu cách trang phục, outfit đón đầu xu hướng; Candles luôn tự hào khi có thể mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất, sự thoải mái, hài lòng nhất định về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm cũng như những ưu đãi về dịch vụ vận chuyển, tư vấn khách hàng.

 

Sự hài lòng của quý khách chính là động lực của chúng tôi!!!

 

Xem ngay: Những mẫu áo khoác nam đang thịnh hành nhất hiện nay( ƯU ĐÃI cực sốc đến 50% và vô vàn ưu đãi khác) tại Candles

 

BIZbDQ77WfFrTXSfy5PQfGCA4n7OFXJB6eaogyjaOK0LGhqr8EzurrM7xf4q8eTgmTKZ6om0Sg3w7gz3HVvSdHEn0-UlHug8QVA6vSL2LLtCvlRTDM--L2uqCJyV_G9fLJhU4dEd





 

https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: n******t
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Straight Jeans
33phút trước
Khách hàng: n******t
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Recycle Bag
33phút trước
Khách hàng: Mít Tơ Trung
Địa chỉ: Hải Phòng
Vừa mua: Candles Newyorker Longsleeves
3 giờ trước
Khách hàng: Đỗ Tiến
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
3 giờ trước
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
3 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
6 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
6 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
6 giờ trước