FULL từ A-Z cách mix áo Bomber nam cực chất không thể bỏ qua

 
Áo bomber  từ lâu  đã trở thành một kiểu áo làm mưa làm gió trên thị trường thời trang toàn thế giới. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn rất nhiều bạn trẻ vẫn chưa hiểu rõ áo bomber là gì, cũng như cách mix áo bomber  làm sao cho phù hợp với sở thích của bản thân, đồng thời vẫn giữ được phong cách riêng biệt của mình. Hôm nay đi chơi, mình phối áo Bomber với gì nhỉ? Trông có đẹp không? 
 
Vì vậy, Candles sẽ cùng các bạn  giải đáp những  thắc mắc trên ngay trong bài viết này nhé!!!

 

Full từ A- Z cách mix áo Bomber nam cực chất không thể bỏ qua

 

 

I. Một số những chiếc áo Bomber nam tại Hà Nội “đỉnh của chóp’’.

 

Những chiếc áo Bomber chưa từng hết hot và lỗi thời luôn được giới trẻ trào đón nhiệt tình bởi form áo độc đáo, rộng rãi, thoải mái; màu sắc đa dạng từ basic đến kiểu cách, thiết kế cool ngầu, vừa có thể tôn dáng vừa giúp bạn trẻ che giấu một số khuyết điểm tưởng chừng như không thể cứu vãn nổi và đặc biệt là sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý, phù hợp với nhiều style khác nhau. 

 

Áo Bomber là một trong những chiếc áo cực kì hiếm hoi, là sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách đường phố và phong cách sàn diễn thời trang;  đa dạng từ chất liệu đến màu sắc:

 

  • Xét về chất liệu: Ban đầu, áo Bomber truyền thống được làm bằng chất liệu da, phục vụ cho những lính phi công từ chiến tranh thế giới thứ nhất bằng cách giúp họ giữ ấm cực tốt khi lên cao. Sau này, với mong muốn áp dụng được kiểu áo này vào thời trang thực tiễn hàng ngày, các nhà tạo kiểu, nhà thiết kế thời trang đã cách kiểu mẫu áo này bằng những chất liệu mới và khác như: da lộn, vải dù, len ,nylon, ... 

  • Xét về màu sắc: Hiện nay trên thị trường, áo Bomber xuất hiện với sự phong phú về màu sắc, từ những gam màu trầm tối đến gam màu tươi sáng, trẻ trung. Những chiếc áo Bomber có màu khá phổ biến không thể không kể đến hiện nay: áo Bomber xanh rêu, Bomber xanh đen, Bomber xám, ....

 

Pendulum Bomber

Pendulum Bomber

 

National Geographic Bomber

National Geographic Bomber

 

 

Candles Back Zip Bomber Jacket

Candles Back Zip Bomber Jacket

 

 

Jeep Bomber

Jeep Bomber

 

Jeep Bomber

Jeep Bomber

 

 

II. Các cách phối đồ với áo Bomber nam nên bỏ túi ngay hôm nay

 

  1. Áo bomber nam nên kết hợp với gì ?

 

Áo Bomber linh hoạt, đơn giản nhưng không kém phần cá tính, có thể mix match tùy ý  theo từng style khác nhau:  từ phong cách bụi bặm, đường phố; phong cách trẻ trung, năng động; phong cách lịch lãm, điển trai đến phong cách trưởng thành, chín chắn,....

 

Chúng ta có thể kết hợp áo Bomber với các kiểu áo như: Hoodie, áo thun, áo phông, áo Sweater, len cổ lọ, sơ mi (đặc biệt là sơ mi ca rô),... hay một số kiểu quần như: Jeans, Jogger, quần Baggy, quần Denim,... và một số item khác.

 

Cực kì sành điệu, cá tính và có thể  “ level up’’ độ chất của giới trẻ. Hãy cùng Candles khám phá những cách mix áo bomber siêu xịn sò ngay thôi nào!!!

 

  1. [ Bật mí] Các tips phối đồ với áo Bomber cực chất và sành điệu: 

2.1. Mix áo Bomber với áo Hoodie

 

 

 

Bomber sánh đôi cùng áo Hoodie thành cực phẩm

Bomber sánh đôi cùng áo Hoodie thành cực phẩm 

 

Nếu bạn là người theo phong cách trẻ trung, năng động, luôn thích những thứ đổi mới thì việc phối Bomber với Hoodie chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Sự kết hợp giữa  kiểu cách mới lạ, form dáng rộng rãi, thoải mái, thích hợp cho sự vận động của những chiếc áo Hoodie với sự trẻ trung,mới mẻ của áo Bomber khiến cho bạn “hack tuổi’’ một cách dễ dàng và tự tin hơn khi xuống phố.

 

 

Cool ngầu và cuốn hút cùng Bomber

                         Cool ngầu và cuốn hút cùng Bomber

 

Một tip mix đồ khá xịn sò dành cho chàng đó là: với những chiếc áo Bomber màu trầm và tối như: đen, xanh rêu,..., bạn nên phối cùng với những chiếc áo Hoodie màu sáng như trắng,xám, đỏ,cam tươi,....và một chiếc giày thể thao Sneaker khỏe  khoắn để outfit của mình trở nên nổi bật hơn nhé! 

 

Áo Bomber xanh đậm mix cùng Hoodie xám

Áo Bomber xanh đậm mix cùng Hoodie xám

 

2.2. Mix Bomber  cùng áo Sweater 

 

Cây đen cool ngầu “đốn tim’’ crush

Cây đen cool ngầu “đốn tim’’ crush

 

Trong tủ đồ của các chàng không thể nào thiếu những chiếc áo Sweater đơn giản, thoải mái nhưng lại là một vũ khí lợi hại để khi mix cùng những chiếc áo khoác  Bomber tạo nên những bộ đồ auto chất phải không nào!!!

 

 Cách phối đồ này cực thích hợp cho việc đi học, đi chơi, tham gia các hoạt động ngoài trời bởi nó không bị gò bó, hạn chế như khi diện trang phục skinny, những trang phục formal,...giúp bạn tha hồ “bay nhảy’’, vận động thoải mái. 

 

Bạn có thể mix chúng với quần Baggy hoặc  quần Jogger,... và một chiếc túi đeo chéo cá tính tạo hình tượng cực ngầu hơn:

 

 

https://lh5.googleusercontent.com/S_SfskSoC67oLgvqrsXlKeAaZoHWlsmXCi2lCm-IjSsAmTFsTSlIzo9jaNSV_0UwOsrFTm85Nca7nSVahCbuA-BlxEjXq9avUX9eQLjiFmf8kOABxfn3BdPijobKx9MhZ81Gm_L1

 

Tham khảo ngay những mẫu Backpacks phối hợp  với áo Bomber cực xịn sò tại đây.

2.3. Áo Bomber phối cùng áo cổ lọ

 

Chất đến “phát ngất” cùng Bomber đen và len cổ lọ cá tính

Chất đến “phát ngất” cùng Bomber đen và len cổ lọ cá tính

 

Những chiếc áo len cổ lọ ấm áp, chất liệu mịn màng,màu sắc basic luôn là một item không thể thiếu của đấng mày râu vào những ngày đông giá rét. Áo Bomber thời trang kết hợp với chúng quả thật tạo nên những trang phục thật ấn tượng và thể hiện style ăn mặc chất lừ của bạn.

 

Khi phối áo Bomber với những chiếc áo len cổ lọ, một chiếc áo sơ mi trắng có thể giúp bạn đổi mới hình ảnh của bản thân một cách rất hiệu quả đấy.

 

Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ ở đây: Bạn nên sử dụng những chiếc áo len cổ lọ một màu trắng hoặc đen thay vì những tông màu quá sặc sỡ để bộ đồ đẹp đúng cách nhé!

 

Cách mix này cùng được các nam idol Hàn cực kì ưa chuộng:

 

Lịch lãm khi kết hợp áo Bomber, áo len cao cổ và quần tây dài

Lịch lãm khi kết hợp áo Bomber, áo len cao cổ và quần tây dài

 

 

Và khi phối thêm với một số phụ kiện như dây chuyền, nhẫn,.... thì soái và ngầu như thế này đây:

 

Đẹp và chất

Đẹp và chất 

 

2.4. Phối áo Bomber cùng áo phông

 

Outfit hút mắt cùng Bomber

          Outfit hút mắt cùng Bomber


 

Phối đồ cực chất chơi cùng Bomber

                Phối đồ cực chất chơi cùng Bomber 

 

Năng động, thoải mái nhưng cực kì đẹp mắt, bắt trend chính là hiệu quả mà áo Bomber và áo phông khi mix với nhau mang lại. Một hình ảnh trẻ trung, năng nổ, khỏe khoắn, phá cách sẽ gây ấn tượng với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

2.5. Phối Bomber với sơ mi 

 

Nếu bạn vẫn nghĩ những chiếc áo Bomber chỉ dành cho những chàng trai tuổi teen, đầy năng nổ thì bạn đã sai lầm rồi đấy. Các quý  ông có thể đổi mới hóa phong cách thường ngày của mình khi phối áo Bomber với sơ mi mà vẫn giữ được sự lịch lãm, quý phái và sang trọng của mình.

 

 

Xỉu “up and down’’ vì kết hợp giữa Bomber và sơ mi

Xỉu “up and down’’ vì kết hợp giữa Bomber và sơ mi

 

Ngoài ra, cách phối đồ này hiện nay không chỉ có học sinh, sinh viên ưa chuộng diện khi đi học, đi chơi, khi dạo phố hay hẹn hò cùng người yêu,... mà còn được dân thời trang đánh giá rất cao về tính thẩm mĩ cũng như sự  phổ biến trong giới trẻ bởi sự cá tính, trẻ trung của áo .

 

Bomber kết hợp với sơ mi trơn basic khiến outfit của các chàng vừa trendy,sành điệu  lại vừa không làm mất đi sự lịch lãm, trang trọng. 

 

 

Outfit ấn tượng, độc đáo

Outfit ấn tượng, độc đáo

 

Mặc dù áo Bomber là một kiểu áo có thể phối đồ linh hoạt với những mẫu, kiểu trang phục khác. Biết cách phối đồ có thể khiến hình ảnh bản thân, style ăn mặc hàng ngày được đổi mới hóa, đẹp hóa .Thế nhưng, nếu không linh hoạt trong việc mix&match, bộ đồ của chúng ta có thể trở thành một thảm họa không thể cứu vãn. Candles hi vọng với những tips mix đồ trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc tìm ra những outfit phù hợp cho riêng mình.

 

Candles luôn cố gắng mang đến cho mọi người những trải nghiệm thú vị và sự hài lòng nhiều nhất có thể với những ưu đãi cực sốc và dịch vụ chăm sóc tận tình.

Còn chần chừ thêm nữa mà hãy đến với Candles ngay thôi nào!!!

 

Xem ngay những chiếc áo Bomber nam CỰC HOT 2021 ( ƯU ĐÃI cực khủng lên tới 30%)

 

 

https://lh4.googleusercontent.com/fQR2_BSkdNqGvrSpRtmLPYX9LgkiJ0IIzurnAfHiijWGluCfYBypckVNloVtVmBNFuPBR1jTtaph7pBMlbDonLIUSSDa21IFE6gjzJWobGDmnittZ01FpGFD27W4nOMu9XsRsb-W

 
https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: n******t
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Straight Jeans
41phút trước
Khách hàng: n******t
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Recycle Bag
41phút trước
Khách hàng: Mít Tơ Trung
Địa chỉ: Hải Phòng
Vừa mua: Candles Newyorker Longsleeves
3 giờ trước
Khách hàng: Đỗ Tiến
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
3 giờ trước
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
3 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
6 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
6 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
6 giờ trước