[Không thể bỏ lỡ] 47+ mẫu hoodie HOT trend 2021

 

Từ lâu, áo Hoodie đã trở thành một item quốc dân không bao giờ hết hot và là thứ không thể thiếu trong tủ quần áo của các bạn trẻ kể cả giới nam. Từ kiểu cách đơn giản, không cầu kỳ đến sáng tạo, chất chơi, các kiểu hoodie nam đều mang lại những hiệu quả vượt ngoài mong đợi.

 

 [Không thể bỏ lỡ] 47+ mẫu hoodie HOT trend 2021

 

  1.  Áo hoodie nam - kiểu áo không thể bõ lỡ trong tủ đồ 

 

 

Áo hoodie là kiểu trang phục được thiết kế theo phong cách thời trang streetstyle, thường có mũ ở phần sau cổ áo và túi, form áo rộng rãi với độ dài ngang hông, được làm từ chất vải nỉ ấm áp, nhẹ nhàng, tạo cảm giác êm ái, dễ chịu.

 

Kiểu áo này phù hợp với hầu hết mọi người; nó có thể che khuyết điểm cơ thể rất hiệu quả; kiểu dáng trẻ trung, năng động, đa dạng trong kiểu cách, màu sắc, kích cỡ và có thể mix match với rất nhiều trang phục khác nhau khiến cho outfit hàng ngày của chúng ta trở nên không hề nhàm chán mà luôn biến đổi linh hoạt, thu hút ánh nhìn của mọi người.Từ kiểu cách đơn giản, không cầu kỳ đến sáng tạo, chất chơi, các kiểu hoodie nam đều mang lại những hiệu quả vượt ngoài mong đợi. 

 

Áo hoodie nam có nhiều loại như: áo hoodie nam cao cấp, hoodie nam truyền thống, hoodie nam không mũ,....và được kết hợp với rất nhiều màu sắc từ màu tối như đen, xám,...đến những màu sáng như: đỏ,cam,..thậm chí là màu kén người mặc như hồng.

 

Áo hoodie thích hợp cho những hoạt động ngoại khóa ngoài trời , khi đi học, đi làm, đi chơi cùng người thân, gia đình hoặc quây quần với bạn bè ,...

 

Hãy cùng Candles tìm hiểu các mẫu hoodie không thể bỏ lỡ năm 2021 nào!!!

 

 

 

Candles HLW By Night Washed Hoodie Red

 

Candles HLW By Night Washed Hoodie Red 

 

 

Candles Fleece Hoodie nâu

  Candles Fleece Hoodie nâu 

 

 

 

 

Candles hoodie burning gangz

Candles hoodie burning gangz

  1. Áo hoodie nam cao cấp. 

Áo hoodie nam cao cấp là những chiếc áo hoodie dành cho nam dành cho nam được tạo ra bằng loại vải xịn local brand - loại vải có chất lượng cao và được đa số mọi người hướng đến quan tâm và đánh giá yêu thích.

 

Chúng ta thường phân biệt   áo hoodie cao cấp với áo hoodie thông thường bằng cách : cảm nhận chất vải mềm mại, ấm áp bằng tay hoặc bằng mắt thường xem liệu trên áo có lớp lông ngắn sợi mềm hay không. 

 

Loại vải tiêu biểu để tạo ra kiểu áo hoodie đó là vải nỉ  - chất vải đem đến cảm giác mềm mại khi sờ vào và ấm áp khi mặc. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của nó với những chất vải khác như cotton, bông, len,...bên cạnh tính ít thấm nước, nhanh khô khi giặt và đa kiểu dáng màu sắc để lựa chọn. 

 

Những chiếc áo hoodie cao cấp được làm ra từ loại vải nỉ phổ biến là nỉ thường và nỉ hàn quốc chắc chắn đem lại trải nghiệm khác biệt hoàn toàn về chất lượng cũng như độ thoải mái cho người tiêu dùng. 

 

Hoodie nam được làm bằng vải nỉ thường

Hoodie nam được làm bằng vải nỉ thường

 

Hoodie nam được làm vải nỉ Hàn Quốc

Hoodie nam được làm vải nỉ Hàn Quốc

 

 

    
Xem một số áo hoodie nam đẹp
tại đây.


 

II.   Một số áo hoodie nam đẹp. 

 

2. 1. Áo hoodie không mũ nam

 

 Kiểu áo Hoodie nam không mũ(hay Hoodie không nón)  một kiểu phá cách so với Hoodie nam thông thường và là một item basic đựoc nhiều bạn trẻ yêu thích.

 

Các bạn nam hiện nay rất ưa chuộng sản phẩm này đó là bởi sự nhẹ nhàng,năng động hơn,thích hợp cho cả những ngày thu lẫn mùa đông khi bỏ đi phần mũ.

 

 Ngoài ra, kiểu áo này còn mang lại cảm nhận trẻ trung, nó không kén người mặc và có thể mix dễ dàng với các item khác,làm cho tủ đồ của bạn trở nên đa dạng hơn và khiến outfit hàng ngày của chúng ta đa dạng hơn rất nhiều. 

 

Bạn có thể mix chúng với một chiếc quần jeans form rộng tạo sự trẻ trung, năng động:

 

Trẻ trung  và thỏai mái

Trẻ trung  và thỏai mái

 

Hoặc bạn cũng có thể mix thêm một chiếc áo sơ mi kẻ caro bên trong :

 

Chuẩn outfit cưa đổ crush

Chuẩn outfit cưa đổ crush

 

Mix áo hoodie không mũ tay ngắn với sơ mi :

 

Chất '' phát ngất'' chuẩn playboy

Chất '' phát ngất'' chuẩn playboy

Xem thêm: Một số cách Mix đồ với hoodie khác

 

 

2.2. Áo hoodie hồng nam.

 

Thông thường mọi nhắc đến màu hồng, mọi người sẽ nghĩ đầu tiên đến màu sắc của phái nữ thể hiện sự ngọt ngào, dịu dàng.Nếu bạn vẫn còn đang phân vân ''liệu màu hồng có phải là màu sắc dành cho nam giới hay không ?'' thì câu trả lời là có và có khi nó kết hợp với kiểu dáng của áo Hoodie. Nếu thông thường nam giới thường bỏ qua những trang phục có màu quá nữ tính này vì lo sợ sẽ làm mất đi phong độ cũng như sự nam tính của mình thì giờ đây với áo hoodie bạn nên cân nhắc lại bởi thực tế nó là một item cực kì hút mắt, là kết hợp giữa sự trẻ trung, năng động,độc lạ ,với cá tính,tươi mới đầy ấn tượng.

 

Hơn nữa, những chiếc áo hoodie hồng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì sự đơn giản,phối đồ khá dễ dàng,form áo rộng rãi ,thoải mái; thiết kế phong phú từ basic c đơn giản,trơn đến nhiều họa tiết hút mắt , tinh nghịch, cá tính, chất chơi ,.... Bạn có thể mặc nó khi đi chơi tết, du lịch, đi ăn với bạn bè,...đặc biệt là diện cùng người yêu hoặc bạn thân.

 

Ngoài ra hoodie hồng có thể khiến cho vẻ ngoài của người mặc thêm phần nổi bật giữa đám đông ,cuốn hút, nam tính , cực kì tôn da và tạo nhiều ấn tượng , thiện cảm cho người đối diện.

 

Để phát huy được tác dụng của những chiếc áo này, các anh em cũng cần chú ý một số điều sau :

 

- Đối với những người có màu da trắng sáng nên chọn những chiếc áo hoodie màu hồng nhạt và màu tông màu như hồng cánh sen,hồng sạm cho người có màu da tối hơn.

 

- Nên kết hợp với các loại trang phục phù hợp như : quần jeans màu tối và đậm như xanh dương, đen; quần joggy thêm phần năng động;quần chinos dài,quần baggy ống rộng thêm phần trẻ trung,...

 

 

Áo hoodie hồng phong cách Hongkong cho nam đầy cá tính

 Áo hoodie hồng phong cách Hongkong cho nam đầy cá tính

 

 

Áo đôi cùng người yêu

Áo đôi cùng người yêu 

 

 

Áo hoodie loang hồng trắng bắt kịp xu hướng

 

Áo hoodie loang hồng trắng bắt kịp xu hướng 

 

Xem thêm: một số lưu ý phối trang phục màu hồng cho nam giới

 

Áo hoodie là một item thần thánh vì nó có thể phối với đa dạng trang phục khác nhau.Sở  hữu những chiếc áo hoodie cá tính, phong cách, bắt kịp xu hướng để làm dạng  tủ đồ của mình thật tuyệt vời.Nếu bạn biết cách biến hóa trang phục này linh hoạt, ăn ý thì bạn có thể trở thành một fashionista trong tương lai đấy. 

 

Xem ngay Những mẫu áo Hoodie nam nổi đình đám 2021( đang được ưu đãi cực sốc lên tới 30%) của Candles ngay thôi nào!!!

 

 

 lKfLt4VuX0oHRdsIS7Zmv-S-Ie1GEDggBOuKLkbctAD6EjYrD1Um65-GbYji4zFUpvrZuWqJEYmf6r85XoJesoG4DbFPcxXPb-8zHVHZwaMyaJCpfmK0OPcM7RMWVX2TyAphJbP4

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: V******c
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Coper Hoodie
9phút trước
Khách hàng: V******c
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Recycle Bag
9phút trước
Khách hàng: n******t
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Straight Jeans
45phút trước
Khách hàng: n******t
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Recycle Bag
45phút trước
Khách hàng: Mít Tơ Trung
Địa chỉ: Hải Phòng
Vừa mua: Candles Newyorker Longsleeves
3 giờ trước
Khách hàng: Đỗ Tiến
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
3 giờ trước
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
4 giờ trước