Lên đồ cực ấn tượng với 5 cách phối đồ với áo phông trắng nữ  

 

Áo phông trắng chắc chắn là món đồ thời trang chị em nào cũng có trong tủ đồ. Một món đồ basic đơn giản nhưng lại “có võ” luôn khiến chị em ưa thích ngay từ những lần mặc đầu tiên có lẽ chính là để nói về áo phông trắng. Tuy nhiên, áo phông trắng kết hợp với quần gì thì đẹp? Liệu chị em nào cũng đã biết cách? Bài viết dưới đây, hãy cùng Candles tìm hiểu ngay những cách phối đồ với áo phông trắng nữ không thể bỏ lỡ nhé!

 

Lên đồ cực ấn tượng với 5 cách phối đồ với áo phông trắng nữ

 

  1. Tầm quan trọng của item áo phông trắng

Cùng với áo sơ mi trắng, áo phông trắng là item “must-have” dù bạn có là người có phong cách ăn mặc đơn giản, casual hay là người yêu thích thời trang, phong cách độc đáo.

Áo phông trắng là một item được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi khả năng mix&match đồ rất linh hoạt, dễ dàng của nó. 

Form dáng rộng rãi luôn tạo cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc. Với áo phông trắng, một item “dễ chịu” nhất hiện nay, bạn có thể có nhiều sự lựa chọn hơn trong cách phối đồ đi kèm. Bởi màu trắng là một gam màu trung tính. Nó có thể phối hợp ăn ý với các màu sắc còn lại và tạo nên những hiệu ứng thời trang đẹp mắt.

Vào những ngày còn quá hoang mang rằng mình nên mặc gì thì áo phông trắng chính là “cứu tinh” đến kịp thời đối với bạn đấy! Quả thực, tầm quan trọng của áo phông trắng trong đời sống thời trang của chúng ta là không thể phủ nhận được.

  1. 5 Cách phối đồ với áo phông trắng nữ

  2. Áo phông trắng nên mặc với quần gì? Tại sao không thử quần tây nữ

Quần tây nữ kết hợp với áo phông trắng có lẽ đã trở thành một cách phối quá quen thuộc đối với chị em phụ nữ. Khi món đồ công sở kết hợp với món đồ thông dụng casual, hiệu quả thời trang mang lại khiến chúng ta phải trầm trồ, ưa thích.

Vẻ đẹp thanh lịch, chỉn chu của quần âu khi phối hợp với sự hiện đại, phong cách của áo phông sẽ mang đến cho bạn sự tự tin, trẻ trung và cực kỳ năng động. Quá nhàm chán với set đồ đóng thùng quần tây áo sơ mi, áo vest thì tại sao bạn không thử sức với công thức mix match đơn giản mà đẹp không tưởng này nhỉ?

THAM KHẢO NGAY: Phối quần tây với áo thun nữ đẹp giúp chị em tự tin xuống phố

  1. Áo phông trắng kết hợp với quần gì? Thử ngay quần da ống rộng

Nếu là một cô nàng yêu thích thời trang và luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, bạn chắc chắn đã quen thuộc với những chiếc quần da ống rộng. 

Như chúng ta có thể thấy, quần ông rộng đang là một item cực hot thời điểm hiện tại và chắc chắn sẽ không hạ nhiệt trong tương lai gần sắp tới. Form dáng trẻ trung, thoải mái của kiểu quần ống rộng luôn khiến bạn trẻ phải “liêu xiêu” vì quá  trẻ trung, năng động và hợp xu hướng thoải mái hóa, đơn giản hóa như hiện nay. 

 

Quần da ống rộng-áo phông trắng : set đồ khiến giới trẻ “liêu xiêu”

Quần da ống rộng-áo phông trắng : set đồ khiến giới trẻ “liêu xiêu”

 

Nổi tiếng với khả năng “sang chảnh hóa vạn vật’’, những trang phục làm từ chất liệu da luôn được bạn trẻ yêu phong cách yêu thích và mong muốn sở hữu. Quần da ống rộng cũng không phải ngoại lệ khi sở hữu một lượng fan thời trang đông đảo. 

Khi mix áo phông trắng với quần da ống rộng, bạn sẽ có ngay một diện mạo thật hút mắt, vừa năng động, trẻ trung nhưng đồng thời cũng rất sang chảnh, bắt kịp xu hướng.

Muốn vừa đẹp, vừa sang chảnh, phong cách; tại sao không thử ngay set đồ quần da ống rộng-áo thun trắng nhỉ?

 

Outfit sang chảnh, cuốn hút

Outfit sang chảnh, cuốn hút

THAM KHẢO NGAY: 5+ Tip phối đồ với áo thun Unisex nữ cực sành điệu, cá tính

  1. Cách phối đồ với áo phông trắng nữ - đơn giản với quần short kaki nữ

Quần short kaki chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong mùa hè này khi các nàng muốn mặc đẹp mà không cần phải lo lắng về thời tiết khó chịu. Sẽ chẳng có ai nghi ngờ về sự trẻ trung, năng động của set đồ quần short-áo phông khi nó đã trở thành cách phối đồ thịnh hành, phổ biến đặc trưng nhất của ngày hè, nhất là ở Việt Nam.

 

Quần short kaki rất đa dạng về màu sắc. Bên cạnh màu xanh đặc trưng, quần short kaki còn có nhiều màu sắc khác rất phù hợp để phối cùng áo phông trắng như: màu đen, màu nâu, màu be, màu trắng, màu xanh rêu,...

Một chiếc quần short có độ dài vừa phải, an toàn nhất trong mọi trường hợp khi dài đến ngang hoặc dài hơn đầu gối. Với ý tưởng phối đồ này, bạn có thể diện đi học, đi chơi, tụ tập cùng bạn bè,...cũng khá lý tưởng đấy!

 

Áo phông trắng nên phối với quần gì? Quần short không phải ý tưởng quá tồi

Áo phông trắng nên phối với quần gì? Quần short không phải ý tưởng quá tồi

  1. Phối áo phông trắng với quần đũi ống rộng

Chất liệu đũi là một chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt thích hợp cho thời tiết nóng nực ngày hè.  Vải đũi được làm từ phần thừa trong quá trình nuôi tơ tằm. Loại vải này nhờ đó rất thân thiện với môi trường và có mức độ đánh giá an toàn với làn da cao hơn so với các loại vải tổng hợp hay sợi nhân tạo.  

 

Nhờ được làm từ chất liệu tự nhiên mà kiểu quần ống rộng vải đũi này luôn đem lại sự mềm mại, nhẹ nhàng và thoáng mát, không gây bết dính, khó chịu cho người mặc khi diện. Kiểu quần này thấm hút mồ hôi cũng rất hiệu quả. Trọng lượng siêu nhẹ cũng là ưu điểm nổi bật của kiểu quần này. 

 

Quần đũi

Quần đũi 

 

Một đặc điểm hết cực độc lạ ở kiểu quần này đó là hiện tượng co nhăn đầy thú vị của nó. Khác với các kiểu trang phục khác, kiểu quần đũi ống rộng này càng trở nên mềm mại hơn  mà không làm thay đổi kết cấu của sợi vải hay còn gọi là tình trạng giãn, chảy. Vải rất nhanh khô và rất dễ vệ sinh. 

Giá thành của kiểu quần quần này cũng tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền của rất nhiều người, đặc biệt là những bạn học sinh, sinh viên đang đi học. Với kiểu quần này, bạn có thể linh hoạt trong cách phối đồ mà không cần đầu tư quá nhiều.

Phối áo phông trắng với quần đũi ống rộng là một công thức mix match rất lý tưởng cho bạn. Muốn một diện mạo trẻ trung, năng động nhưng cũng phải thoải mái, mát mẻ thì đừng ngần ngại mà hãy chọn ngay cách phối này. 

 

Quần đũi phối với áo phông trắng không tay

Quần đũi phối với áo phông trắng không tay

 

Quần đũi ống rộng cũng có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Nếu bạn là cô nàng có vóc dáng mập mạp chút xíu thì bạn nên chọn những chiếc quần có gam màu trầm tối để phối kèm với áo phông trắng. còn nếu bạn là cô nàng có vóc dáng thanh mảnh thì bạn có thể thử với những gam màu tươi sáng hơn như trắng, cam, be,...

 

  1. Áo phông trắng mặc với quần skinny jean

Dù đi đâu thì có lẽ quần skinny jean vẫn là chân ái dành cho những cô nàng có đôi chân cực phẩm dài và thon gọn. Với form dáng bó sát cơ thể, quần skinny jean là vũ khí thời trang cực hiệu quả giúp nàng khoe trọn đôi chân dài miên man của mình và vóc dáng thanh mảnh đáng mơ ước.

 

Quần skinny jean rách gối phối với áo phông trắng

Quần skinny jean rách gối phối với áo phông trắng

 

Áo phông trắng khi kết hợp với quần skinny jean sẽ đem đến cho bạn vẻ trẻ trung, năng động và rất phong cách, thời trang. Quần skinny jean có gam màu đen trung tính sẽ là sự lựa chọn đầy lý tưởng dành cho bạn. Nó sẽ giúp set đồ của bạn trông mắt bắt hơn khi biết phối hợp hai gam màu đối nghịch nhau đen- trắng.

 

Set đồ tôn dáng, đầy trẻ trung

Set đồ tôn dáng, đầy trẻ trung

THAM KHẢO NGAY: 5 mẫu áo phông nữ đẹp không thể bỏ lỡ mùa hè này 

 

3. Mua áo phông trắng nữ ở đâu chất lượng và phong cách nhất

Một chiếc áo phông trắng chất lượng tốt và phong cách đều là thứ mà chị em mong muốn có. Tìm được những chiếc áo ưng ý, phù hợp với sở thích, vóc dáng hay xu hướng thời trang hiện tại sẽ là một điểm cộng lớn nếu bạn biết mix match hợp lý.

Hiện nay số lượng những shop hay trang web bán áo phông trắng là rất nhiều. Sự đa dạng trong sự lựa chọn mua hàng là một lợi ích lớn và cũng là một rủi ro khá lớn khi bạn có thể mua phải những sản phẩm kém chất lượng tại những shop bán hàng không uy tín.

Candles là một shop bán áo thun nói chung và áo phông trắng nói riêng bạn có thể sẽ quan tâm. Từ khi ra mắt mọi người đến nay, Candles đã và đang tạo dựng được những ấn tượng tốt đẹp trong mắt người tiêu dùng bởi đa dạng những mặt hàng, sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, phong cách và hợp xu hướng thời trang giới trẻ. 

Bên cạnh đó, tại đây, bạn có thể tham khảo những cách mix match đồ vừa dễ dàng vừa tiện dụng và bỏ túi những lời khuyên, chia sẻ hữu ích khi mua hàng. Chắc chắn Candles sẽ là địa điểm giúp bạn có những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất có thể. Tại sao bạn không thử đến với Candles nhỉ?

 

Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, những phong cách độc đáo được mọi người hướng đến, những kiểu cách trang phục, outfit đón đầu xu hướng; Candles luôn tự hào khi có thể mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đồng thời là sự thoải mái, hài lòng nhất định về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi luôn có những ưu đãi về dịch vụ vận chuyển, tư vấn đầy hữu ích cho khách hàng .

Sự hài lòng của quý khách chính là động lực của chúng tôi!!!

 

XEM NGAY : NHỮNG MẪU ÁO PHÔNG  THỊNH HÀNH, PHONG CÁCH NHẤT HIỆN NAY đang được săn đón nhiệt tình tại Candles  ( nhiều ƯU ĐÃI và khuyến mãi khủng)

WYIw7ZHNEaQTLN5wVwHzV7apWxZuqhaYtG3BpPsmJt0kAFnS872ETuMU0P8P545r2GbkssnyChz3cE6ILyVQ61SNS3ji3AiyiXxBgMhahLd_E2Rbn1lM01oh-K25FQzrlL82Jtbu











 

 

https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
2 giờ trước
Khách hàng: B******c
Địa chỉ: Quảng Ngãi
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
2 giờ trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Metal Cargo Pant
3 giờ trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
3 giờ trước
Khách hàng: D******h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Americana Baseball Shirt
3 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Hidden Tshirt
3 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Service Tshirt
3 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
3 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Recycle Bag
3 giờ trước