Mách chàng 3 tips diện quần short ngắn nam đi biển  phong cách

 

Mùa hè là thời điểm đa dạng những kiểu quần short ngắn đi biển nam lên ngôi. Trong cái nắng, nóng gay gắt của ngày hè, đi biển quả thực là một hoạt động đầy lý tưởng và tuyệt vời.  Tuy nhiên, liệu các chàng đã  biết cách mặc kiểu quần short ngắn này thật đúng cách hay chưa? Bài viết dưới đây sẽ là những lời khuyên hữu ích Candles muốn chia sẻ với bạn để có thể diện quần short ngắn đi biển thêm chuẩn men và phong cách.

 

Mách chàng 3 tips diện quần short ngắn nam đi biển  phong cách

  1. Chọn mua quần short ngắn nam đi biển đúng size

Vì sao phải chọn quần short nam đúng sai? Nhiều bạn vẫn lầm tưởng rằng chỉ có những bộ trang phục công sở như quần âu, áo vest hay áo sơ mi mới cần sự vừa vặn, chỉn chu. Tuy nhiên, để mặc được kiểu quần short đúng chuẩn, kích cỡ cũng là một yếu tố rất quan trọng.

 

Quần short- một item thời trang chàng phải có mùa hè này

Quần short- một item thời trang chàng phải có mùa hè này

 

Một chiếc quần short ngắn nam đi biển đúng chuẩn sẽ có kích cỡ vừa vặn phù hợp với vóc dáng cơ thể. Khi chọn được một chiếc quần phù hợp, bạn có thể thỏa mái vận động, di chuyển mà không lo bị khó chịu do quá chật hoặc mất tự tin khi quá rộng, thùng thình.

 

Quần short ngắn nam đi biển có kích cỡ phù hợp sẽ là một công cụ thời trang đắc lực cho bạn mùa hè này 

Quần short ngắn nam đi biển có kích cỡ phù hợp sẽ là một công cụ thời trang đắc lực cho bạn mùa hè này

 

Quần short phù hợp sẽ giúp người mặc tự tin hơn khi diện

Quần short phù hợp sẽ giúp người mặc tự tin hơn khi diện

 

Quần không đúng sai sẽ khiến cơ thể bạn trông mất cân đối, hài hòa; dễ lộ những khuyết điểm cơ thể và làm mất điểm thời trang, thẩm mỹ. Muốn khoe khéo body săn chắc của mình, bạn cần phải lưu ý kĩ khi lựa chọn kích cỡ của quần.

 

Muốn khoe sắc vóc body hoàn hảo, bạn cần phải chọn được quần có  kích cỡ thích hợp

Muốn khoe sắc vóc body hoàn hảo, bạn cần phải chọn được quần có  kích cỡ thích hợp 

 

Lời khuyên:

  • Chọn quần có độ dài phù hợp. Một chiếc quần quá ngắn sẽ khiến bạn trở nên “kệch cỡm”, phản cảm hay một chiếc quần quá dài ngược lại sẽ dìm chiều cao của bạn xuống và khiến cơ thể mất cân đối hơn. Áp dụng quy tắc ba ngón tay: khoảng cách giữa gấu quần và phần đầu gối dài bằng 3 ngón tay.

  • Chọn quần có form dáng thích hợp. Những chiếc quần ống đứng, form dáng suông thẳng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn, đặc biệt là những bạn có thân hình thấp bé, mập mạp. 

  • Những chàng trai có vóc dáng cao lớn, bạn nên ưu tiên những chiếc quần có độ dài ngang hoặc trên đầu gối. Điều này sẽ giúp bạn nâng cao ưu thế về chiều cao của mình, trở nên nổi bật giữa đám đông.

  • Những chàng trai có vóc dáng nhỏ bé, chiều cao khiêm tốn thì đừng dại dột mà diện những chiếc quần dài quá khổ qua đầu gối. Nó sẽ khiến chân của bạn trông càng ngắn hơn, cơ thể thêm mất cân đối và làm mất điểm thẩm mỹ đấy!

  • Đừng lựa chọn những chiếc quần có độ rộng quá khổ với cơ thể mình. Không những chúng không giúp bạn ghi điểm thời trang hay phong cách mà chỉ khiến bạn thêm chìm nghỉm, mất hút trong chính chiếc quần mình chọn thôi.

 

Lưu ý kỹ khi chọn size quần để không gây mất điểm thời trang

Lưu ý kỹ khi chọn size quần để không gây mất điểm thời trang

  1. Lưu ý khi chọn màu sắc quần short ngắn nam đi biển

Tất nhiên, màu sắc của quần áo luôn là điều mà tất cả mọi người quan tâm khi lựa chọn, mua sắm và cả phối đồ nữa. Một chiếc quần có thiết kế, họa tiết bắt mắt nhưng nếu có gam màu không phù hợp thì sẽ trở thành một thảm họa phải không nào. 

 

Có rất nhiều màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn

Có rất nhiều màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn

 

Quần short là kiểu quần rất đa dạng về màu sắc, từ gam màu tối như đen, nâu, xám, xanh đen,.. đến gam màu nổi bật, tươi sáng như đỏ, cam, vàng,... Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc quần short đi biển màu sắc bắt mắt, nổi bật. Tuy nhiên, bạn nên biết cách chọn màu sắc quần phù hợp với tông da và vóc dáng.

 

  • Những bạn có vóc dáng mập mạp nên ưu tiên những chiếc quần short đi biển gam màu trầm tối để vừa có thể che khéo khuyết điểm phần chân thô to và  vừa giữ được sự thời thượng, phong cách. Màu đen có lẽ là gam màu an toàn mà thời trang dành cho tất cả mọi người. 

  • Những bạn có vóc dáng thon thả, đúng chuẩn, bạn có thể lựa chọn nhiều gam màu khác nữa. Một số lựa chọn không tồi có thể kể đến như màu cam, màu xanh dương, màu đỏ,...

  • Gam màu sáng, nổi bật sẽ phù hợp với những ai có làn da trắng, sáng và những gam màu trầm tối sẽ phù hợp hơn cho những bạn da ngăm đen hay sẫm màu.

  • Gam màu nóng, rực rỡ như đỏ, cam, … sẽ khiến bạn trở nên “nổi bần bật” giữa đám đông. Tuy nhiên, diện  những chiếc quần có màu quá đỗi nổi này đôi khi ngược lại sẽ khiến người nhìn thấy khó chịu, nhức mắt và không đạt được những hiệu quả thời trang mong muốn. Bạn cần phải cẩn thận khi diện chúng!

THAM KHẢO NGAY: 3+ bí quyết chọn quần short nam mặc ở nhà không phải ai cũng biết 

Một số mẫu quần short đi biển nam Hà Nội đa dạng màu sắc tại Candles  bạn nên có:

 

Candles Woven Short

Candles Woven Short

Mã hàng : CDSS0024

Mức giá  : 300,000 VND

Màu sắc  : Xanh dương

Size         : S, M , L

Candles Woven Short

Candles Woven Short

Mã hàng : CDSS0025

Mức giá  : 300,000 VND

Màu sắc  : đỏ

Size      : S, M, L

 

Champion Short Double Dry

Champion Short Double Dry

Mã hàng : ST00068

Mức giá   : 350,000 VND

Màu sắc   : Xanh rêu

Size          : S, M, XL

  1. Lựa chọn họa tiết quần tinh tế

Nếu bạn không thích những chiếc quần short ngắn nam đi biển đơn sắc, một màu; bạn có thể lựa chọn ngay những chiếc quần có họa tiết trang trí khác. 

Hiện nay, bạn có thể thấy có rất nhiều hoa văn khác nhau được sử dụng với quần short, từ họa tiết tinh nghịch, trẻ trung đến đơn giản, chín chắn. Sự lựa chọn của bạn sẽ không bao giờ bị bó hẹp.

 

Quần short nam họa tiết cho buổi chơi thêm năng động

Quần short nam họa tiết cho buổi chơi thêm năng động

 

Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn quần có hoa văn phù hợp với độ tuổi, phong cách và cả dáng vóc của mình nữa bởi không phải hoa văn nào cũng hợp với tất cả mọi người. 

Có lẽ những họa tiết hay hoa văn tinh tế sẽ là lựa chọn khá lý tưởng nếu bạn không biết chọn lựa quần như thế nào hay phối đồ ra sao với chúng.

Khi đi biển, bạn có thể chọn quần có hoa văn thiên nhiên, cây cối, hoa lá,... vừa tạo cảm giác thoải mái, hòa mình vào cuộc chơi, vào thiên nhiên vừa tạo được điểm nhấn, nét độc đáo cho set đồ.

 

Tưởng không đẹp mà lại đẹp không tưởng

Tưởng không đẹp mà lại đẹp không tưởng

 

 Khi diện những mẫu quần short họa tiết hoa lá, bạn sẽ có một diện mạo cực trẻ trung, năng động, tươi mới và cực kì thời trang. Còn gì tuyệt vời hơn khi mùa hè nóng bức mà vẫn có thể nổi bật lên phong cách của mình!

 

Mẫu quần short ngắn nam đi biển họa tiết tại Candles:

 

Pacsun Swim Trunks Tropical

Pacsun Swim Trunks Tropical

Mã hàng : SWI00009

Mức giá  : 99,000 VND

Size         : S, M , L, XL

Quần short là một item “must-have” cực kỳ hữu ích và thời trang. Mặc dù vậy, bạn  cần phải lưu ý một số điều trên để không biến outfit của mình thành thảm họa khi diện những chiếc quần short ngắn nam đi biển này nhé!

THAM KHẢO NGAY: Những mẫu quần Short unisex nam giúp chàng thêm điển trai, phong cách 

Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, những phong cách độc đáo được mọi người hướng đến, những kiểu cách trang phục, outfit đón đầu xu hướng;  Candles  luôn tự hào khi có thể mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đồng thời là sự thoải mái, hài lòng nhất định về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi luôn có những ưu đãi về dịch vụ vận chuyển, tư vấn đầy hữu ích cho khách hàng .

Sự hài lòng của quý khách chính là động lực của chúng tôi!!!

XEM NGAY : NHỮNG MẪU QUẦN SHORT NGẮN NAM  ĐI BIỂN THỊNH HÀNH, PHONG CÁCH NHẤT HIỆN NAY đang được săn đón nhiệt tình tại Candles ( nhiều ƯU ĐÃI và khuyến mãi khủng)

5P1mRkpR90aXOzInfd54nbNZA74Jcc4SrRvV5S8XBzTuV8MQDaS_BA_KgNBgZONnUE1I-oIR4LIC5q6oHYso-VUbgvMPfnEsBuiCrL0wRF-xfx-aXvp-9jZj_6aG-WBm7lGjSy-V

 

 

 

 

 

 

 

https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
2phút trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
2 giờ trước
Khách hàng: B******c
Địa chỉ: Quảng Ngãi
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
2 giờ trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Metal Cargo Pant
3 giờ trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
3 giờ trước
Khách hàng: D******h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Americana Baseball Shirt
3 giờ trước