Phối đồ với áo thun đen nam đẹp chuẩn  giúp chàng bật tung cá tính

Không thể phủ nhận rằng những trang phục màu đen đang được các bạn trẻ cực kỳ ưa chuộng hiện nay. Màu đen là gam màu an toàn và tinh tế giúp giới trẻ biến tấu dễ dàng, linh hoạt và thử sức  với nhiều phong cách khác nhau. Phối đồ với áo thun đen cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ phong cách. Tuy nhiên, không phải bạn nào cũng có thể “nằm lòng” những công thức phối đồ với áo thun đen nam đúng cách. Bài viết dưới đây, hãy cùng Candles khám phá ngay nhé! 

 

Phối đồ với áo thun đen nam đẹp chuẩn  giúp chàng bật tung cá tính

  1. Phối áo thun đen nam với quần jean rách

Quần jean rách từ lâu đã trở thành một món đồ thời trang thu hút đông đảo sự ưa thích của giới trẻ. Phong cách cá tính, mạnh mẽ, đầy những pha phá cách giúp cho item này dễ dàng đặt điểm thời trang tuyệt đối trong lòng các bạn trẻ.

Những bạn trẻ yêu phong cách thường lựa chọn quần jean rách để tăng thêm sự thời thượng, phong cách cho set đồ của mình. Khi phối đồ với áo thun, chắc chắn không thể thiếu mặt những chiếc quần jean rách siêu cá tính này.

Áo thun vốn đã là một item trẻ trung, năng động. Khi phối chúng với quần jean rách, bạn sẽ có ngay một set đồ càng trẻ trung, năng nổ và hút mắt hơn nữa. 

 

Vẻ ngoài bắt mắt, ấn tượng

Vẻ ngoài bắt mắt, ấn tượng 

 

Có ai nói với bạn rằng, khối áo thun mà không đi với quần jean rách thì quả thực là một sai lầm chưa? Hãy thử ngay công thức mix match siêu xjn sò này để thấy hiệu quả thời trang đầy bất ngờ của nó nhé!

  1. Phối áo thun đen nam với quần jean ống rộng

Phối quần  ống rộng với áo thun đen nam với quần âu ống rộng sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng. Dù mới xuất hiện không lâu nhưng quần jean ống rộng đã trở thành một item dẫn đầu xu thế thời trang giới trẻ.

Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp kiểu quần hot trend này được bạn trẻ diện ở nhiều nơi với nhiều phong cách riêng biệt và đầy độc đáo. Sẽ không quá nếu nói quần jean ống rộng sinh ra là để phối với áo thun nam. Khi phối 2 món đồ này với nhau, bạn sẽ trông cực kỳ thời trang, trendy và cuốn hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại mà tinh tế.

 

Trẻ trung và đầy năng động

Trẻ trung và đầy năng động

 

Nhiều bạn cho rằng quần jean ống rộng không phải là kiểu quần nên lựa chọn vì e ngại trang phục rộng rãi sẽ không đem lại hiệu quả thời trang đẹp mắt. Nhưng thực tế, quần jean ống rộng đã cho thấy sức hút của nó mạnh mẽ như thế nào.

Nhờ việc phối áo thun đen nam với quần jean ống rộng, bạn có thể che khéo những khuyết điểm cơ thể của mình, khiến cho vóc dáng thêm cân đối và ưa nhìn. Thêm vào đó, quần jean ống rộng còn được coi như một item thần thánh giúp hack dáng đỉnh cao, nâng tầm phong cách.

Sẽ thật tuyệt vời khi bạn biết đến cách mix match hữu ích này. Đừng ngại ngần mà hãy thử ngay hôm nay nhé!

XEM NGAY: Áo thun đen mặc với quần màu gì? Tiết lộ 8 cách mix match siêu đỉnh 

  1. Phối áo thun đen nam với quần jogger cargo

Quần jogger cargo hay còn có tên gọi khác là quần jogger túi hộp với thiết kế túi hộp bản lớn tinh tế, bắt mắt. Nhắc đến quần jogger, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến phong cách đường phố đầy bụi bặm, cá tính với những bạn trẻ mang phong cách cool ngầu, chất ngất.

 

Chất ngất với set đồ quần jogger cargo và áo thun đen nam

Chất ngất với set đồ quần jogger cargo và áo thun đen nam

 

Thật dễ hiểu bởi kiểu quần có thiết kế tinh tế, form dáng rộng rãi, vẻ ngoài đầy ấn tượng như quần jogger cargo sẽ khiến giới trẻ phát cuồng. Khi phối áo thun đen nam với quần jogger cargo, bạn sẽ trông thật năng động, phá cách, trẻ trung và đầy khỏe khoắn, mạnh mẽ.

 

Thời thượng, phong cách

Thời thượng, phong cách

 

Kiểu quần jogger cargo này cũng rất dễ phối đồ. Nó có thể kết hợp ăn ý với những món đồ thời trang khác, tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với người đối diện. Diện set đồ áo thun đen- quần jogger cargo xuống phố, bạn sẽ khiến mọi người xung quanh không khỏi ngắm nhìn đấy!

CLICK NGAY: Áo thun phối với quần màu gì nam đẹp?9+ Tips kết hợp phổ biến 

  1. Phối áo thun đen nam với quần short 

Thật nhàm chán nếu mùa hè này bạn bỏ qua set đồ quần short- áo phông. Có thể đánh giá đây là set đồ mang đậm phong cách con trai Việt Nam, đầy phóng khoáng và mát mẻ. 

Quần short tất nhiên là một món đồ không thể bỏ qua trong những ngày hè đầy oi bức, khó chịu. Với form dáng rộng rãi, thông thoáng, mát mẻ; quần short luôn khiến các chàng “liêu xiêu” mỗi khi ngắm nhìn. Phối áo thun đen nam với quần short, bạn sẽ trông thật trẻ trung, năng động. Đặc biệt, sự mát mẻ, thoải mái cũng là ưu điểm nổi bật nhất của set đồ này.

 

Phối áo thun đen nam với quần short cargo, bạn sẽ trông thật điển trai và phong cách đấy

Phối áo thun đen nam với quần short cargo, bạn sẽ trông thật điển trai và phong cách đấy

Bạn có thể diện set đồ này khi đi học, đi chơi, đi chơi thể thao, dạo phố,...vừa mát mẻ, dễ chịu vừa thời trang, phong cách.

  1. Phối áo thun đen nam với quần tây Chinos

Nếu bạn là một anh chàng yêu sự trẻ trung nhưng cũng phải lòng phong cách lịch lãm, tinh tế thì sự phối hợp giữa áo thun đen nam với quần tây Chinos chính là lựa chọn đúng đắn và thích hợp nhất cho bạn. 

Quần tây chinos được biết đến với vẻ ngoài tinh tế, thiết kế đơn giản mà đẹp mắt. Kiểu quần này thường được các quý ông phong cách lựa chọn khi phối với áo sơ mi hay áo polo để đem lại sự lịch lãm, thanh lịch khi đi làm. 

Tuy nhiên, set đồ đóng thùng đầy bó hẹp này có khiến bạn nhàm chán và khó chịu? Nếu vậy tại sao bạn không thử ngay quần tây Chinos phối với áo thun đen nam nhỉ?

 

Biến tấu thành quý ông thanh lịch và phong cách

Biến tấu thành quý ông thanh lịch và phong cách

 

Với cách phối này, đừng lo bạn sẽ không thể hiện được phong cách riêng biệt hay sự thời trang bạn mong muốn. Áo thun sẽ giúp cho quần chinos trông casual, nhẹ nhàng hơn và đồng thời kết hợp ăn ý với nó để mang lại sự tươi trẻ, mới mẻ cùng với vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch.

XEM NGAY: Mách chàng 4 tips phối áo thun với quần tây nam điển trai, lịch lãm

  1. Phối áo thun đen nam với quần cargo

Quần cargo cũng là một sự lựa chọn đầy mới lạ và lý tưởng khi bạn muốn phối đồ với áo thun đen. Quần cargo luôn đem đến cho giới trẻ sự thích thú và hài lòng nhờ form dáng đẹp mắt, điểm nhấn túi hộp ấn tượng và phong cách “chất chơi người dơi” không thể nào không thích.

 

Vừa trẻ trung vừa hợp thời trang cùng quần cargo- áo thun

Vừa trẻ trung vừa hợp thời trang cùng quần cargo- áo thun

 

Phối áo thun đen với quần cargo, bạn sẽ có ngay một set đồ phá cách, cá tính và cool ngầu hết nấc. Set đồ này rất thích hợp khi bạn chơi những bộ môn thể thao đường phố như trượt patin, nhảy hiphop, street dance,...

 

Set đồ thu hút ánh nhìn

Set đồ thu hút ánh nhìn

CLICK NGAY: Áo thun form rộng mặc với quần gì nam chuẩn phong cách, khoe cá tính? 

 

Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, những phong cách độc đáo được mọi người hướng đến, những kiểu cách trang phục, outfit đón đầu xu hướng;  Candles luôn tự hào khi có thể mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đồng thời là sự thoải mái, hài lòng nhất định về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi luôn có những ưu đãi về dịch vụ vận chuyển, tư vấn đầy hữu ích cho khách hàng .

Sự hài lòng của quý khách chính là động lực của chúng tôi!!!

XEM NGAY : NHỮNG MẪU ÁO PHÔNG  THỊNH HÀNH, PHONG CÁCH NHẤT HIỆN NAY đang được săn đón nhiệt tình tại Candles  ( nhiều ƯU ĐÃI và khuyến mãi khủng)

PW-GyIgt9DVaCvKEPgInIyUzXAo-WWwSgDUG_LGsPwevVZCrWCaP_VA7fsO4LS9PorJ7joFrXgEO8zghVjOLuq_SND4_x2DqY0SAY3aAXc-kbJT5uDIF8MbOM8NkoJyfWOntPvL_



















 

https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
3phút trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
2 giờ trước
Khách hàng: B******c
Địa chỉ: Quảng Ngãi
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
3 giờ trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Metal Cargo Pant
3 giờ trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
3 giờ trước
Khách hàng: D******h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Americana Baseball Shirt
3 giờ trước