Quần áo oversize nam- cách phối áo thun oversize nam chuẩn đẹp 2021

 

Trong thế giới thời trang, một trang phục khi ra mắt không khỏi vướng phải những tranh cãi từ nhiều phía với những cảm nhận khác nhau. Quần áo oversize, đặc biệt là áo thun oversize là một ví dụ điển hình cho điều này. Tuy nhiên, bạn đã thực sự hiểu rõ quần áo oversize là gì chưa? Tại sao nhiều bạn trẻ lại yêu thích kiểu áo phông oversize đến vậy? Cách phối áo thun oversize nam như thê thế nào thì đẹp? Bài viết dưới đây, hãy cùng Candles giải đáp ngay những thắc mắc trên nhé!

 

Quần áo oversize nam- cách phối áo thun oversize nam chuẩn đẹp 2021

  1. Quần áo oversize là gì?

Ngay từ cái tên oversize, chúng ta đã phần nào hình dung ra được những đặc điểm của kiểu áo này. Kết hợp giữa over(nghĩa là quá) và size( kích cỡ), kiểu áo oversize là những chiếc áo có kích cỡ to rộng hơn những kiểu áo thông thường. Bạn có thể gọi những trang phục oversize với những tên gọi khác như áo ngoại cỡ hay  áo quá khổ.

 

Một chiếc áo oversize thông thường sẽ có phần thiết kế rộng rãi hơn, lớn hơn so với những kiểu áo khác ở phần ống tay, phần vai áo và phần nửa thân dưới của áo. Tuy nhiên, chúng vẫn  đảm bảo độ cân xứng giữa phần ngực áo, phần ống tay áo và phần eo người sử dụng. 

 

Áo phông oversize

Áo phông oversize 

 

Mục đích sử dụng của kiểu áo này thực sự rất lý tưởng cho những chàng trai có thân hình mập mạp, to lớn nhưng muốn lựa chọn những món đồ thời trang có thể giúp mình che khéo đi những phần  khuyết điểm trên cơ thể như ở phần bụng, phần cánh tay,....Với kiểu áo này, các bạn có thể trở nên tự tin hơn khi diện xuống phố, đi học, đi làm, đi chơi,... vừa thời trang vừa trông cơ thể cân đối, hài hòa hơn.

 

Áo sơ mi oversize

Áo sơ mi oversize 

 

Mặc dù vậy, chính thiết kế “ngoại cỡ” của kiểu áo này khiến cho nhiều người hiểu lầm về hiệu ứng thời trang hay phong cách của nó. Rất nhiều người khi nghe đến áo oversize hay áo ngoại cỡ, họ sẽ nghĩ ngay kiểu áo này chỉ hợp cho những người có vóc dáng mập mạp, thừa cân. Kiểu áo này sẽ không phù hợp cho tất cả mọi người, người có vóc dáng cân đối, hài hòa  khi muốn phối đồ thật sành điệu, phong cách. 

 

Tuy nhiên, có lẽ họ đã nhầm về điều đó. Trải qua quá trình phát triển thì những kiểu áo oversize đã và đang tạo dựng được chỗ đứng cho riêng mình và dần hình thành nên phong cách oversize được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Phong cách oversize hướng đến sự phóng khoáng, sự rộng rãi, thoải mái khi mặc và sự tự tin, tươi mới, đầy trẻ trung. 

 

Phóng khoáng và đầy trẻ trung

Phóng khoáng và đầy trẻ trung

 

Các kiểu quần áo oversize nam được các chàng trai sử dụng linh hoạt trong rất nhiều dịp. Đi học, đi chơi, đi dạo phố hay tụ tập cùng bạn bè cũng không thể làm khó được những trang phục oversize khi bạn biết khéo léo, thông minh trong việc mix match đồ.


Chất liệu làm nên các kiểu quần áo oversize này rất đa dạng. Chúng ta có thể kể đến những chất liệu phổ biến hiện nay như: 100% cotton, vải Tixi, vải Kate, vải Polyester, vải CVC 65/35,....Những kiểu trang phục theo phong cách oversize như là áo phông, áo sơ mi, áo khoác, áo Flannel,...

  1. Áo thun oversize nam là gì?

Áo thun oversize nam là kiểu áo đặc trưng nhất cho phong cách quần áo oversize nam. Kiểu áo này có sức hút không kém so với kiểu áo unisex hay áo tay lỡ form rộng. 

Với form dáng rộng rãi, áo thun oversize luôn đem lại sự thoải mái và dễ chịu khi mặc. Đây cũng là điểm đến cho những bạn nam yêu thích phong cách phóng khoáng, rộng rãi và đã quá quen thuộc với set đồ “đóng thùng” lịch lãm nhưng gò bó.

 

Áo thun oversize nam 

Áo thun oversize nam

Rất nhiều bạn trẻ hiện nay vẫn nhầm lẫn giữa áo phông oversize và áo phông freesize. Ngay từ tên gọi của hai kiểu áo này đã cho thấy sự khác biệt giữa chúng. Nếu áo phông oversize là kiểu áo có kích cỡ “ngoại cỡ” thì áo phông freesize chỉ có một size áo duy nhất, trong đó người mặc không phân biệt vóc dáng mập mạp hay cân đối đều có thể mặc được cùng một kích cỡ. Cả hai kiểu áo này tất nhiên đều mang đến nét trẻ trung, năng động và sự phóng khoáng, thoải mái cho người mặc.

 

Trẻ trung, hiện đại

Trẻ trung, hiện đại

 

Nhiều người hay nhầm lẫn giữa Oversize và Freesize do hai loại áo này tương đối giống nhau về vẻ ngoài, thoạt mới nhìn sẽ rất khó phân biệt. Đối tượng sử dụng cũng tương tự, đều là những người phóng khoáng, chú trọng đến sự thoải mái, dễ chịu khi mặc. Giống như kiểu áo phông thông thường, áo thun oversize có rất nhiều màu sắc hay chất liệu cho bạn lựa chọn. Đa dạng từ gam màu trầm tối như đen, nâu, xám,.. đến gam màu rực rỡ, tươi sáng như đỏ, cam, vàng,... 

Họa tiết của kiểu áo này cũng rất phong phú. Áo phông oversize họa tiết kẻ sọc, kẻ ngang, họa tiết cầu kỳ, họa tiết đơn giản và tinh tế, họa tiết in hình logo,... đều là những lựa chọn rất lý tưởng đấy!

THAM KHẢO NGAY: 5+ Cách phối đồ với với áo thun tay lỡ nam chuẩn Fashionista 

  1. Cách phối áo thun oversize nam như thế nào?

Có rất nhiều cách phối đồ cho bạn lựa chọn khi muốn thử sức mix match với kiểu áo thun oversize này. 

Phối áo thun oversize nam với quần jean

Nếu bạn là chàng trai theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần hiện đại, hãy chọn quần jean làm item phối cùng với áo phông oversize. Với cách phối này, bạn nên ưu tiên việc sơ vin áo phông oversize bởi vốn dĩ ngay từ đầu, kiểu áo này đã nổi tiếng với sự rộng rãi, phóng khoáng. 

Việc “đóng thùng” như vậy sẽ giúp tổng quan set đồ trông gọn và phong cách hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn lựa chọn kiểu quần skinny jean, bạn có thể dễ dàng khoe được lợi thế đôi chân dài của mình hoặc lựa chọn quần jean ống rộng hay quần jean rách sẽ giúp bạn trông năng động, tự tin hơn.

 

Cách phối áo thun oversize nam? Thử phối với quần jean phá cách để thêm trẻ trung, hiện đại

Cách phối áo thun oversize nam? Thử phối với quần jean phá cách để thêm trẻ trung, hiện đại

THAM KHẢO NGAY: 34+ Áo phông form rộng nam phong cách, thổi bay cái nóng ngày hè 

Phối áo thun oversize nam với quần short cargo

Mùa hè chắc chắn không chàng trai nào nỡ bỏ qua những chiếc quần short cargo hay còn gọi là quần short túi hộp đang dẫn đầu xu hướng thời trang trẻ thời gian gần đây đúng không nào. 

Đều là những món đồ mang theo phong cách trẻ trung, năng động; không khó để sự kết hợp ăn ý giữa hai item này tạo nên set đồ hút mắt bạn trẻ đến vậy!

 

Một set đồ ấn tượng, hút mắt

Một set đồ ấn tượng, hút mắt

Phối áo thun oversize nam với quần cargo

Quần cargo là một kiểu quần hot trend đang thịnh hành dịp gần đây. Kiểu quần này không chỉ có thiết kế túi hộp độc đáo, đẹp mắt mà còn có khả năng mix match rất đáng mong đợi. Phối áo thun oversize với quần cargo, bạn sẽ có diện mạo đầy phóng khoáng và cá tính đấy!

 

Thời trang và cá tính

Thời trang và cá tính

  1. Lưu ý gì khi lựa chọn áo thun oversize nam?

Một chiếc áo thun oversize rộng rãi, phóng khoáng chắc chắn sẽ làm hài lòng những chàng trai thích sự bụi bặm, cá tính và phong cách của style đường phố. Nhiều bạn nghĩ rằng nếu đã là  áo oversize thì nên chọn những chiếc áo càng rộng rãi càng dễ gây ấn tượng. Tuy nhiên, nếu vẫn còn giữ suy nghĩ như vậy, set đồ của bạn sẽ dễ dàng trở thành thảm họa đấy!

Tiêu chí vừa vặn với độ rộng vừa phải vẫn là điểm quan trọng nhất khi bạn lựa chọn áo oversize nam. Nếu bạn thích rộng rãi hơn, bạn có thể chọn hơn 1 size so với size thật của mình. Đó sẽ là lựa chọn an toàn nhất dành cho bạn.

Lưu ý về chiều dài của áo cũng là một tips quan trọng bạn nên biết. Đối với những ai có chiều cao lý tưởng có thể “mặc gì cũng đẹp” thì tất nhiên. Còn nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, một chiếc áo quá dài lại sẽ vô tình dìm bạn không thương tiếc đấy.

Kết luận lại, một chiếc áo thun oversize nam phù hợp sẽ cần phải lưu ý đến độ rộng, độ dài và một số tiêu chí quan trọng khác như màu sắc, hoa văn, họa tiết,...

THAM KHẢO NGAY: Áo thun form rộng mặc với quần gì nam chuẩn phong cách, khoe cá tính? 

 

Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, những phong cách độc đáo được mọi người hướng đến, những kiểu cách trang phục, outfit đón đầu xu hướng; Candles luôn tự hào khi có thể mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đồng thời là sự thoải mái, hài lòng nhất định về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi luôn có những ưu đãi về dịch vụ vận chuyển, tư vấn đầy hữu ích cho khách hàng .

Sự hài lòng của quý khách chính là động lực của chúng tôi!!!

 

XEM NGAY : NHỮNG MẪU ÁO PHÔNG  THỊNH HÀNH, PHONG CÁCH NHẤT HIỆN NAY đang được săn đón nhiệt tình tại Candles  ( nhiều ƯU ĐÃI và khuyến mãi khủng)

WcJ4o0K-jmJOozaK04I48sDzpQuO4i4N_TTKbb2bMjwi7UHjS3OhSq1H3e90xiSiRyVO31Uzi2YJUbTZ14sD-Sg27rY6LXctl0vpZx3HFYeSIMpXSH5nPHtcohS4y3UHlV-bIrYa




















 

https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
2 giờ trước
Khách hàng: B******c
Địa chỉ: Quảng Ngãi
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
2 giờ trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Metal Cargo Pant
3 giờ trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
3 giờ trước
Khách hàng: D******h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Americana Baseball Shirt
3 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Hidden Tshirt
3 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Service Tshirt
3 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
3 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Recycle Bag
3 giờ trước