Quần Jogger kaki nam Hà Nội bền đẹp, giá tốt không nên bỏ lỡ

 

Hiện nay, không thể phủ nhận rằng những chiếc chiếc quần Jogger với thiết kế độc lạ, đẹp mắt đang lên ngôi trong xu hướng thời trang giới trẻ khi chúng ta có thể cực kỳ dễ dàng bắt gặp chúng ở khắp mọi nơi trên đường phố nhộn nhịp. Và một trong số những kiểu quần Jogger thịnh hành nhất đang được bạn trẻ săn lùng không thể không kể đến những chiếc quần Jogger kaki. 

Vì vậy, hôm nay, hãy cùng Candles khám phá ngay những mẫu quần Jogger kaki nam đang Hot nhất tại Hà Nội dưới bài viết này nhé! 

 

Quần Jogger kaki nam Hà Nội bền đẹp, giá tốt không nên bỏ lỡ

  1. Quần Jogger kaki nam- một item nên có trong tủ đồ của phái mạnh

Đối với những ai yêu thích thời trang, sự mới mẻ, cá tính thì không bao giờ bỏ qua những em quần Jogger cực xịn- mịn này. Quần Jogger kaki với chất liệu chính là chất vải Kaki- một trong những chất liệu được tin dùng và ưa thích nhất hiện nay không chỉ bởi người tiêu dùng mà còn những nhà sản xuất quần áo, thiết kế thời trang.

 

Quần Jogger kaki nam

Quần Jogger kaki nam

 

Không phải tự dưng người ta lại yêu thích món đồ thời trang này đến vậy mà bởi vì chúng mang đến những trải nghiệm riêng biệt, tuyệt vời. Đâu phải người đàn ông nào cũng chấp nhận sự gò bó trong những trang phục skinny hay kiểu cách, khuôn mẫu như Jeans, quần âu,... Họ mong muốn tìm thấy món đồ thời trang phóng khoáng hơn, thoải mái hơn và cũng cần có sự thời trang, thẩm mỹ. Và thật bất ngờ khi quần Jogger kaki nam có thể hoàn toàn đáp ứng những yêu cầu đó. 

 

Năng động, thỏa sức vận động

Năng động, thỏa sức vận động

 

Chất liệu xanh và được ưa thích

Chất liệu Kaki nổi tiếng với sự thông thoáng, dễ chịu, bền chắc đặc biệt là thân thiện với môi trường- vấn đề nóng hổi thu hút sự quan tâm của tất cả mọi người trên thế giới. Chúng mang tính thẩm mỹ cao khi ít bị nhàu, nhăn hay xù lông khi được sử dụng và bảo quản cẩn thận. 

Đa dạng về mẫu mã, chủng loại từ  cotton, kaki cotton, khaki polyester,... cũng là một lợi thế đem đến đến cho mọi người nhiều sự lựa chọn phong phú hơn nữa.

 

Biến tấu đa dạng và phối đồ linh hoạt, dễ dàng

Những chiếc quần Jogger kaki nam luôn hướng người tiêu dùng đến đa dạng những phong cách mới mẻ khác nhau thông qua việc nó có thể phối hợp ăn ý với nhiều thể loại trang phục khác mà không một màu, gây nhàm chán. 

 

Phong cách đường phố cool ngầu, bụi bặm
Phong cách đường phố cool ngầu, bụi bặm

 

Outfit trẻ trung, bắt kịp xu hướng trẻ

Outfit trẻ trung, bắt kịp xu hướng trẻ

 

Chúng có thể cân mọi kiểu cách trang phục ngay cả những item “ khó nhằn’’ như áo ba lỗ, không gây mất thẩm mỹ mà càng khiến tổng thể trông thêm phần phong cách, thời trang.

Tính ứng dụng thực tế cực cao 

Những chiếc quần Jogger kaki nam với thiết kế trẻ trung, năng động dễ dàng mang đến cho giới trẻ yêu thích thời trang sự phóng khoáng, mạnh mẽ, cá tính và đầy tự tin mỗi khi diện đồ xuống phố.

Vốn được sinh ra từ nhu cầu mặc thoải mái nhưng vẫn phải giữ được sự năng động, trẻ trung; quần Jogger kaki nam có thể áp dụng cho rất nhiều dịp khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi, tập thể dục thể thao, hip hop đường phố, ... 

 

Outfit đi học không kém phần thời trang cùng quần Jogger kaki

Outfit đi học không kém phần thời trang cùng quần Jogger kaki

 

Diện đi chơi thì chỉ khiến đám bạn tấm tắc khen quá phong cách

Diện đi chơi thì chỉ khiến đám bạn tấm tắc khen quá phong cách

Tôn dáng

Chắc chắn bạn cũng ít nhất một lần bắt gặp hình ảnh những chiếc quần Jogger kaki này bên cạnh những Gymer cực kì khỏe khoắn, năng động và cơ bắp. Lý do mà quần Jogger được dân tập gym ưa chuộng là ngoài sự phong cách, trẻ trung, vận động thoải mái chúng đem lại thì chúng còn là một trợ thủ đắc lực giúp tôn dáng cực xịn, khoe trọn những thế mạnh về vóc dáng của những người tập thể thao, body building.

 

Che khéo những khuyết điểm vóc dáng

Ngoài ra, đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nam có thân hình không cân đối, mập mạp hoặc dáng người gầy, nhỏ.

  •  Đối với những bạn nam có vóc dáng to lớn, hơi mập mạp, rất kén trang phục mặc thì quần Jogger có thể nói là cứu tinh hữu ích nhất khi có thể che giấu phần bắp chân thô, lớn hay không cân đối, không đẹp mắt.

  • Đối với những anh chàng có dáng người gầy, quần Jogger sẽ giúp bạn ăn gian cân nặng rất hiệu quả, giúp cơ thể thêm đầy đặn, ưa nhìn hơn.

  1. Quần Jogger kaki nam cao cấp và quần Jogger kaki nam hàng hiệu

Hàng hiệu là từ dùng để chỉ những sản phẩm chất lượng cao và có giá trị, tính thẩm mỹ cao hơn so với những sản phẩm thông thường. Một điều chắc chắn rằng những chiếc quần Jogger kaki nam hàng hiệu hay chất lượng cao sẽ đem đến hiệu quả khác biệt và vượt trội hơn chất liệu thông thường.

Những chiếc quần Jogger kaki cao cấp ngoài việc mang theo sự uy tín, chất lượng của thương hiệu riêng, chúng còn phụ thuộc vào đặc tính, kiểu loại của chất liệu được sử dụng. Trên thực tế, vải kaki cao cấp là chất liệu kaki được làm từ những sợi tự nhiên như sợi bông, sợi tơ tằm,...

Những chất liệu kaki tầm trung ta có thể thấy trên thị trường hiện nay có thể kể đến kaki thun, kaki cotton, kaki polyester,...hay những chất liệu kaki cao cấp như kaki lụa, kaki nhung, …

 

Chất liệu kaki lụa, nhung

Chất liệu kaki lụa, nhung

  1. Quần Jogger kaki túi hộp

Những chiếc quần Jogger Kaki Cargo với thiết kế túi hộp bản lớn độc đáo luôn thu hút sự quan tâm, săn lùng của rất nhiều bạn trẻ. Giới trẻ lựa chọn món đồ thời trang cực Hot này bởi chất lượng, sự tiện lợi trong sử dụng thực tế, phối đồ linh hoạt, cá tính, nâng tầm phong cách và có thể dễ dàng tạo nên điểm cộng trong mắt của những người đối diện.

 

Quần Jogger kaki túi hộp nam

Quần Jogger kaki túi hộp nam

 

Phong cách, chất ngất

Phong cách, chất ngất

 

Nếu bạn đã quen hay cảm thấy nhàm chán với những chiếc quần thông thường như Jeans, short hay denim thì đừng bỏ qua những chiếc quần Jogger kaki túi hộp này bởi chúng thực sự là một sự lựa chọn không tồi.

Lưu ý khi lựa chọn, sử dụng quần Jogger kaki cho phái mạnh:

  • Lựa chọn size quần Jogger phù hợp với vóc dáng bởi điểm nhấn của những chiếc quần Jogger này chính là sự thoải mái, rộng rãi và năng động.

  • Lưu ý khi lựa chọn độ dài quần. Lời khuyên dành cho bạn ở đây đó là bạn nên lựa chọn quần dựa theo chiều cao của bản thân trước tiên để đảm bảo chúng không quá ngắn hay quá dài so với cơ thể bởi quần Jogger sẽ trở thành thảm họa nếu nó trông thật nhăn nhúm, luộm thuộm. 

  • Mặc dù quần Jogger kaki là một item đa dạng màu sắc để lựa chọn, chúng ta nên lựa chọn những chiếc quần có màu tối như đen, nâu, xám, xanh đen, xanh rêu hay xanh đậm để thêm phần lịch sự, trang trọng

  • Lựa chọn chất vải quần Jogger phù hợp cho mỗi dịp mặc.

  •  Nếu bạn muốn diện quần Jogger khi tập Gym, thể thao đường phố; bạn nên chọn những chiếc quần Jogger thun để thoải mái vận động, di chuyển

  • Nếu bạn muốn mặc khi đi chơi hay đi làm, nên lựa chọn chất liệu denim hay kaki để tạo sự thoải mái, dễ chịu khi diện

  • Phối thêm những phụ kiện khác để tổng thể trang phục không bị đơn điệu, nhạt nhòa. Giày Sneaker năng động hay những trang phục như áo Flannel, áo phông Unisex, sơ mi caro cũng là sự lựa chọn lý tưởng để mix cùng quần Jogger 

  • Lựa chọn trang phục phối cùng quần Jogger nên phù hợp với từng phong cách.

 

Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, những phong cách độc đáo được mọi người hướng đến, những kiểu cách trang phục, outfit đón đầu xu hướng; Candles luôn tự hào khi có thể mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất, sự thoải mái, hài lòng nhất định về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm cũng như những ưu đãi về dịch vụ vận chuyển, tư vấn khách hàng.

Sự hài lòng của quý khách chính là động lực của chúng tôi!!!

Xem ngay  Những mẫu quần Jogger kaki nam thịnh hành, phong cách nhất hiện nay đang được săn đón nhiệt tình tại Candles( nhiều ƯU ĐÃI và khuyến mãi bất ngờ)

 

c1zy1vHhDE2n9dCiTl8qr1WnI95LenW-VhluMPQkBDxkj4tAHsGcXowkLvIVlFqITQBg7qp_zyHkWby7dkSBTF1mLCh0mDBrZJIwQV4cjjDxzaYg2r6w7MWDqDqsqzC4H_e8-oLe


 

https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: Mít Tơ Trung
Địa chỉ: Hải Phòng
Vừa mua: Candles Newyorker Longsleeves
1 giờ trước
Khách hàng: Đỗ Tiến
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
1 giờ trước
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
1 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
4 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
4 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
4 giờ trước
Khách hàng: B******c
Địa chỉ: Quảng Ngãi
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
4 giờ trước