[Tiết lộ] Những mẫu quần Denim phong cách HOT nhất hiện nay

 

Dân thời trang thường có câu “ thời trang đánh phang thời tiết’’ để chỉ sự phong cách, thời trang mặc cho thời tiết có thay đổi thất thường, mưa nắng hay nóng lạnh như thế nào. Mùa hè nóng đến 40 độ C mà vẫn phải mặc nhưng mặc thế nào để hợp lý, để vẫn đẹp, vẫn lịch sự thì đừng vội bỏ qua những chiếc quần Denim vô cùng tiện ích tại Candles ngay dưới bài viết này nhé!

 

NMCCWJfdIQvICG9JxoC_HwXuLrQdudU20HGtr0q5kpKIpWZvbi3JDBpVIaUUhwVlI8kbXS_8xGz84YtUWHObBVLJhBDjUw0-1vlZguWOfiFDBucGRwszrJHwVqf4p00RurmRc34S

  1. Quần Denim là gì?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe rất nhiều lần về cái tên Denim và không khó để thấy rõ được độ phổ biến, thịnh hành của chúng trong thời trang giới trẻ hiện nay. Thế nhưng, liệu bạn đã thực sự hiểu rõ về chúng hay chưa? Vì vậy, sau đây, Candles xin cung cấp với bạn những điều nên biết về những chiếc quần Denim siêu Hot không thể bỏ lỡ:

Denim trong tiếng Anh mang nghĩa là vải bông chéo, những chiếc quần Jeans làm từ vải bông chéo. Trên thực tế, vải Denim là một loại vải thô cứng được làm từ những sợi đan nằm chéo lại với nhau. Nó được dệt thoi từ các sợi cotton hai màu, kết hợp giữa sợi trắng và những sợi chàm( sợi trắng chạy ngang và sợi chàm chạy dọc).

 

Vải Denim

Vải Denim

 

Nếu trước đây vải Denim  được nhuộm màu bởi thuốc nhuộm lấy từ cây Indigofera thì ngày nay, nó đã trở nên dễ dàng, hiện đại hơn nhiều khi chúng ta sử dụng màu chàm tổng hợp cho chúng. 

Denim đã xuất hiện từ khá lâu vào những năm thuộc thế kỉ XVII, xuất thân từ thị trấn nhỏ ở Pháp- Nimes và sau đó được sử dụng đầu tiên cho việc may đồ bảo hộ người lao động, người thợ mỏ tại Mỹ. 

Nhờ những đặc tính riêng biệt, ưu điểm nổi trội; những trang phục làm bằng vải Denim nhanh chóng nhận được sự ưa thích của nhiều người.

Hiện nay, bên cạnh may mặc, vải Denim còn được ứng dụng nhiều trong việc sản xuất ô tô, bọc ghế, sản xuất túi xách, thắt lưng,...

 

Sofa Denim xanh

Sofa Denim xanh

 

Ưu điểm của quần Denim:

  • Những chiếc quần Denim được đánh giá có độ bền cực kỳ cao, chống mài mòn cực tốt và bền bỉ qua thời gian đáng ngạc nhiên. 

  • Chúng không gây cọ xát, khó chịu khi mặc do đó luôn mang lại sự thoải mái, dễ chịu và tự do vận động, làm việc. 

  • Form dáng đứng, thẳng, không nhăn, đem đến tính thẩm mỹ cao

  • Những chiếc quần Denim sử dụng thêm sợi Cotton, Polyester, Spandex  hay Lycra hiện nay còn có khả năng chống co rút, chống nhăn cực hiệu quả

  • Thông thoáng, mát mẻ, sử dụng được cho cả hè lẫn đông

  • Phối đồ cực dễ dàng, linh hoạt giúp người mặc thử sức được với nhiều phong cách mới

Một số loại vải denim co có thể kể đến bây giờ như vải Denim truyền thống, Denim 100% cotton, Denim cải tiến, Raw Denim,...

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản quần Denim:

  • Không nên giặt quá nhiều lần ngay sau khi mới mua về bởi như vậy sẽ khiến cho quần Denim rất dễ bị phai màu và mất đi chất lượng, tính thẩm mỹ ban đầu

  • Tránh giặt quần Denim chung với các loại đồ trang phục khác vif sẽ dễ bị lây màu, phai màu lẫn nhau.

  • Treo quần Denim để tránh bị nhăn, nếp gấp

  • Nên sử dụng nước giặt thay cho bột giặt để tránh trường hợp bị dính bột, bám bột

  • Không dùng máy sấy để làm khô quần Denim, phơi nắng và cất giữ nơi thoáng mát, không ẩm ướt

Một số sản phẩm quần Denim  tại Candles:

 

Candles Destroyer Jeans

Candles Destroyer Jeans

Mã hàng : CDPT0002

Mức giá   : 550,000 VND

Màu sắc   : Pale Blue

Size          : 29, 30, 32, 34
 

Candles Destroyer Jeans

Candles Destroyer Jeans

Mã hàng : CDPT0001

Mức giá  : 550,000 VND

Màu sắc : Cream Blue

Size        : 29, 30, 32, 34

  1. Quần Raw Denim

Quần Raw Denim là loại quần được làm từ vải Raw Denim. Raw Denim( Dry Denim) hay còn được gọi là loại vải Denim sống  không trải qua quá trình Wash, tức là màu nhuộm vẫn được giữ nguyên và những vết rách sẽ được tạo ra nhờ những hoạt động, vận động thường ngày của người mặc.

Quá trình Wash sẽ làm bay màu của Jeans, loại bỏ lớp hồ trên quần làm quần mềm mại hơn và tạo nên những hiệu ứng xước, mài, rách để tăng điểm nhấn cho trang phục.

 

Raw Denim Jeans

Raw Denim Jeans

 

Raw Denim Jeans đơn giản, chất lượng

Raw Denim Jeans đơn giản, chất lượng

 

Quần Raw Denim có những đặc điểm riêng sau:

  • Về chất liệu, Raw Denim thường được sản xuất với 100% cotton xuất phát từ Mỹ, Zimbabwe, Nhật Bản,...hoặc thêm các chất liệu khác như Polyester, Lycra,.. để tạo nên nhiều kiểu loại đa dạng hơn

  • Trọng lượng: Dựa theo trọng lượng Raw Denim, tính theo đơn vị Ounces( oz). Raw Denim bao gồm loại nhẹ( dưới 12 oz), loại trung bình( 12oz đến 16 0z)  và  loại nặng( >16 oz)

  • Độ bền khá cao( có thể duy trì lên đến 20 năm hoặc hơn nếu biết cách bảo quản)

  • Ít gây hại đến môi trường và phù hợp với điều kiện lao động

  • Màu sắc: Mỗi chiếc quần sẽ được đóng gói với màu xanh indigo đặc trưng và được chính người dùng quyết định màu sắc ngay từ lần giặt đầu tiên.

Tuy nhiên vẫn còn một số điểm hạn chế:

  • Chúng sẽ bị co lại sau khi giặt

  • Do được làm từ vải Denim gốc, chất liệu vải Raw Denim rất cứng

  • Quần dễ bị đá ống

  • Dễ bay màu một cách tự nhiên

Ngoài ra, chúng ta cũng phải phân biệt giữa Raw Denim và Selvedge Denim- 2 loại vải khác biệt rõ rệt và không nên nhầm lẫn.

Với những chiếc quần Denim, bạn có thể thỏa thích lựa chọn nhiều phong cách khác nhau, từ trẻ trung, năng động đến trưởng thành, lịch sự;...để đổi mới hình ảnh và tăng điểm cộng ấn tượng trong mắt bạn đối diện.

 

Denim Jeans- phối đồ cá tính, trẻ trung

Denim Jeans- phối đồ cá tính, trẻ trung

 

Đơn giản, lịch sự

Đơn giản, lịch sự

  1. Quần Jean Icon Denim

Icon Denim là một thương hiệu thời trang Việt Nam được khá nhiều người biết đến. Icon Denim  ra nhập thị trường từ tháng 9 năm 2019, sôi động, năng nổ, không ngừng đổi mới, sáng tạo và có tham vọng mãnh liệt thay đổi tư duy thời trang của nam giới, ước mơ vươn tầm thế giới.

Những sản phẩm của Icon Denim có thiết kế đa dạng, form dáng trẻ trung, hiện đại; luôn bắt kịp xu hướng mới; luôn cố gắng đảm bảo chất lượng tương đương với chất lượng sản phẩm của các thương hiệu quốc tế; tính thẩm mỹ hình thức cao, thiết kế độc đáo và đặc biệt giá cả còn rất phải chăng so với thương hiệu quốc tế khác.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, dù mới chỉ là một “ lính mới’’ ra nhập nền công nghiệp thời trang, Icon Denim đã khẳng định được vị thế, thực lực của mình cũng như tạo dựng nên những giá trị cốt lõi riêng cho cộng đồng thời trang Việt Nam. 

Luôn đa dạng các sản phẩm và một sản phẩm tiêu biểu không thể thiếu trong giỏ đồ của bạn khi đến với Icon Denim phải kể đến những chiếc quần Jeans Icon Denim- những chiếc quần có sức hút nóng hổi không hề kém cạnh so với  những kiểu quần Jeans quen thuộc hiện nay như Skinny Jeans, Baggy Jeans, Jeans 9 tấc,... 

 

Quần Jeans Icon Denim

Quần Jeans Icon Denim

 

Phối đồ cực phong cách, linh hoạt

Phối đồ cực phong cách, linh hoạt

 

Năng động, mới mẻ

Năng động, mới mẻ

 

Những chiếc quần Denim với thiết kế đơn giản nhưng phong cách, ấn tượng; form dáng đẹp, chất lượng uy tín, đảm bảo; đa dạng về màu sắc, kích cỡ, kiểu loại đặc biệt là tính ứng dụng thực tế cao, phối đồ linh hoạt, dễ dàng luôn là những điểm vàng thiện cảm trong mắt người tiêu dùng. Chúng cũng là một cứu tinh đúng thời điểm cho chúng ta những khi quá bí ý tưởng phối đồ hay không biết mix match như thế nào. Hãy cùng chờ đón những thiết kế mới trong thời gian tới nhé!

Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, những phong cách độc đáo được mọi người hướng đến, những kiểu cách trang phục, outfit đón đầu xu hướng; Candles luôn tự hào khi có thể mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất, sự thoải mái, hài lòng nhất định về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm cũng như những ưu đãi về dịch vụ vận chuyển, tư vấn khách hàng.

Sự hài lòng của quý khách chính là động lực của chúng tôi!!!

Xem ngay  Những mẫu quần Denim đang được săn đón nhiệt tình tại Candles ( rất nhiều ƯU ĐÃI và khuyến mãi )

 

rcriNUx21mJFpJXPlxAj-1I5Pa3pnXK2Ec5CRhNil5RqkuZTDN2p52MisnXIm__-dIMJdV7iEZmy1fpPgW2qEzhnRdKJJEBZkZDOwhd2A_4Xz9U6V9Ng5f1HQt5tzG78C6S1ckId


 

 

 

 

 

 









 

https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: Mít Tơ Trung
Địa chỉ: Hải Phòng
Vừa mua: Candles Newyorker Longsleeves
1 giờ trước
Khách hàng: Đỗ Tiến
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
1 giờ trước
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
4 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
4 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
4 giờ trước
Khách hàng: B******c
Địa chỉ: Quảng Ngãi
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
5 giờ trước