[Xu hướng giới trẻ] Áo thun Unisex thời trang, bật tung cá tính

 

Như Jean Paul Gaultier đã từng nói: “Thời trang là cách mô tả bạn ra làm sao, là cách thể hiện bạn mong muốn như thế nào”. Thời trang mặc dù không nói lên tất cả mọi thứ về con người của bạn nhưng nó lại giúp định hình nên phong cách, nói lên bạn là ai và bộc lộ cá tính của bạn như thế nào. Trong thời đại mà xã hội ngày càng tân tiến, phát triển như hiện nay, chúng ta có thể tìm được vô số đa dạng những mẫu mã, kiểu loại trang phục khác nhau và phối đồ tùy ý thích. Giới trẻ hiện đại luôn tinh tế, nhanh nhẹn trong việc  cập nhật những xu hướng thời trang đình đám, nổi trội và những chiếc áo thun theo phong cách Unisex không phải một ngoại lệ trong số đó - những Hot item được săn đón nhiệt tình nhất hiện nay.

Hãy cùng Candles khám phá ngay những mẫu áo thun Unisex phong cách, ấn tượng ngay dưới bài viết sau đây thôi nào!!!

 

[ Xu hướng giới trẻ] Áo thun Unisex thời trang, bật tung cá tính

  1. Phong cách Unisex là gì? Những điều thú vị về áo thun Unisex nam

  1. Phong cách Unisex là gì?

Unisex là một tính từ dùng để chỉ sự những kiểu trang phục không phân biệt về giới tính, phù hợp với tất cả hai giới và khiến hai giới trông tương tự, giống nhau. Chúng được giới trẻ gọi là trang phục phi giới tính hoặc trung lập giới tính.

Phong cách Unisex

Phong cách Unisex

 

Phong cách này xuất hiện từ những năm 1960 (cụ thể là vào năm 1968 trên một tờ báo có tên Life) ở Mỹ, thời kỳ  khi mà những nhu cầu bộc lộ cái tôi cá nhân, cái cá tính riêng trở nên mạnh mẽ, khi quan niệm xưa cũ về sự phân biệt giới tính bị phá vỡ và mọi người khao khát sự bình quyền nam nữ.

Phong cách Unisex được biết đến là một nhánh nhỏ trong trào lưu thời trang Harajuku ở Nhật Bản.

 Ban đầu, phong cách này không được tất cả mọi người đón nhận vì họ nghĩ chúng đang gây nên sự lệch lạc về giới tính khi mà nam nữ đều có thể mặc một kiểu trang phục giống nhau, không có sự khác biệt, phân biệt. Chúng dường như trở thành một cuộc chiến, một cuộc tranh cãi thời trang rầm rộ lúc bấy giờ.

Thế nhưng, sau này, khi mà quan điểm, nhận thức của xã hội về xu hướng thời trang này thay đổi, những chiếc áo thun Unisex trở nên cực kỳ phổ biến và được ưa thích bởi hầu hết giới trẻ trên toàn thế giới.

 

Phong cách phi giới tính thích hợp cho cả nam và nữ

Phong cách phi giới tính thích hợp cho cả nam và nữ

Phong cách này được đánh giá là mang lại cho con gái sự cá tính mạnh mẽ, sự bứt phá ra khỏi khuôn mẫu yểu điệu thục nữ của xã hội xưa cũ và đem đến sức cuốn hút đặc biệt cho phái mạnh.

Những món đồ phong cách Unisex chúng ta có thể kể đến  như là: áo Sweater, áo sơ mi Unisex, quần Jogger, áo măng tô, áo Hoodie, áo thun oversize,....

  1. Áo thun Unisex nam có gì đặc biệt?

Áo thun unisex được thiết kế với form dáng rộng rãi, thậm chí rộng thùng thình( có thể dài đến tận đầu gối). 

Điểm đặc biệt của những chiếc chiếc áo thun Unisex đó là:

  • Chúng khiến mọi người thay đổi quan điểm, cách nhìn về sự bình đẳng giới tính trên toàn các lĩnh vực cũng như về thế giới thứ ba. Lí do ở đây chính là do mục đích thiết kế ban đầu của chúng dành cho tất cả mọi người, không mang theo bất kỳ một ý nghĩa phân biệt nào. Thông điệp của trang phục này là bạn có thể mặc những gì mình thích, Just do it và chúng tôi ủng hộ bạn vậy.

  • Phối đồ cực đơn giản, tùy ý mà không làm mất đi tính thời trang, tính thẩm mỹ mà  mọi người vẫn luôn quan tâm và theo đuổi

  • Là sản phẩm theo phong cách sống xanh, giúp giảm khó khăn trong việc lựa chọn quần áo hàng ngày.

  • Không bị lỗi thời, lỗi mốt thậm chí còn là một trong những món đồ thời trang dẫn đầu xu hướng nhiều năm liên tiếp trên toàn thế giới thời trang

  • Tính ứng dụng thực tế cao, phù hợp với tất cả mọi người, mọi giới tính

 

  1. Áo thun Unisex làm từ vải gì?

Cũng giống như áo thun thông thường, có rất nhiều chất liệu được sử dụng để may áo thun Unisex nhưng chất liệu phổ biến hiện nay phải kể đến vải Cotton hay Cotton 100% được làm từ sợi bông thiên nhiên. Vải cotton là  loại vải có độ co giãn rất tốt, thấm hút mồ hôi nhanh, thoáng mát,tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi mặc.

  1. Bảng size áo thun Unisex

Muốn có một chiếc áo thun unisex như ý thì bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất đó là bạn phải chọn đúng size áo phù hợp với số đo cơ thể, dáng người của mình.

Bảng size XS, S, M, L, XL, XXL ứng với các kiểu kích cỡ trong tiếng Anh và tiếng Việt:

 

Cấc kiểu size quần áo phổ biến

Cụ thể, đối với áo thun Unisex, bạn có thể tham khảo bảng size sau:

 

Bảng size áo thun unisex

 

II. Bật mí những mẫu áo thun Unisex không nên bỏ lỡ mùa hè này

  1. Áo thun Unisex form rộng

Những chiếc áo thun form rộng hay còn biết đến với cái tên áo thụng, áo Baggy luôn được những chàng trai, cô gái ưa thích sự năng động, trẻ trung coi là item ruột của mình. Chúng là những chiếc áo được thiết kế rộng rãi cho cả nam và nữ sử dụng, phù hợp với mọi giới tính, độ tuổi, vóc dáng người sử dụng.

Ưu điểm của loại áo này:

  • Đem lại cảm giác rộng rãi, thoải mái và dễ chịu khi mặc đặc biệt là vào mùa hè

  • Che đi những khuyết điểm cơ thể như: bắp tay thô, to; bụng mỡ, vai rộng,...giúp người mặc trở nên thon gọn và ưa nhìn hơn

  • Mix match đồ dễ dàng, biến tấu thành đa phong cách ấn tượng, khác biệt

  • Cực thích hợp cho những ai mê các môn thể thao như trượt ván, bóng rổ, patin,...Chúng ta có thể thỏa thích chơi thể thao mà không lo gò bó, mất thoải mái lại vừa ngầu và phong cách.

  • Hack tuổi, đem đến sự trẻ trung, năng nổ

 

Áo thun Unisex form rộng cho cả nam, nữ

Áo thun Unisex form rộng cho cả nam, nữ

 

Thoải mái, trẻ trung và thời trang cùng áo thun Unisex form rộng

Thoải mái, trẻ trung và thời trang cùng áo thun Unisex form rộng

  1. Áo thun Unisex tay lỡ

Ngày nay áo thun Unisex càng trở nên phổ biến với giới trẻ và hướng đến những xu hướng, trào lưu độc đáo, mới lạ. Đây là kiểu áo có phần tay áo dài hơn so với tay áo của những loại áo thun thông thường khác, không quá dài mà cũng không quá ngắn( dưới hoặc trên khuỷu tay). 

Áo thun tay lỡ phù hợp với nhiều đối tượng; thoải mái, dễ dàng khi vận động, di chuyển; phù hợp với nhiều dáng người: từ nhỏ nhắn, mảnh khảnh, chiều cao khiêm tốn đến đầy đặn, mập mạp, cao lớn. 

Những chiếc áo này thường hướng người mặc đến phong cách Hàn quốc; đem đến cho phái nữ sự nhẹ nhàng, ngọt ngào và sự trẻ trung, năng động cho phái mạnh.

 

Áo thun Unisex tay lỡ nam, nữ

Áo thun Unisex tay lỡ nam, nữ

  1. Áo thun Unisex tay lỡ đôi

Diện với nhau  những chiếc áo đôi là một trong những cách thể hiện tình cảm phổ biến của những cặp đôi ngày nay. 

Áo đôi là áo dành cho hai người đang trong mối quan hệ yêu đương, có thiết kế giống hoặc tương đương với nhau, màu sắc giống nhau hoặc họa tiết, chi tiết cặp đôi,... Và thật là một điều tuyệt vời hơn khi những cặp đôi có thể cùng nhau sắm những chiếc áo thun Unisex tay lỡ vừa thoáng mát, rộng rãi, thỏa thích dạo phố, hẹn hò vừa thời trang, phong cách. 

Chúng ta cũng rất dễ bắt gặp hình ảnh những cặp tình nhân diện cùng nhau áo đôi khi chụp ảnh cưới, ảnh kỷ niệm vừa đẹp lại vừa ý nghĩa.

 

Áo thun Unisex tay lỡ đôi

Áo thun Unisex tay lỡ đôi

 

Diện áo thun Unisex đôi thêm tình cảm, gắn bó

Diện áo thun Unisex đôi thêm tình cảm, gắn bó

  1. Áo thun Unisex xẻ tà

Áo thun xẻ tà là kiểu áo có phần vạt áo được thiết kế thành hai tà áo riêng biệt thay cho dáng liền như thông thường. Có rất nhiều kiểu loại, mẫu mã, màu sắc cho bạn lựa chọn.

Với thiết kế độc đáo, bạn có thể mix kiểu áo này với rất nhiều trang phục, item khác theo những phong cách mới mẻ khác nhau, mang đến sự trẻ trung, năng động và cực thời trang, cuốn hút.

Đồng thời, nhờ thiết kế xẻ tà, bạn có thể khoe trọn được vòng eo thon gọn, dáng người hoàn hảo của mình và ghi điểm thời trang trong mắt bạn đối diện.

 

Áo thun Unisex xẻ tà nam cực phong cách

Áo thun Unisex xẻ tà nam cực phong cách

 

Đơn giản nhưng cuốn hút, khác biệt

Đơn giản nhưng cuốn hút, khác biệt

  1. Áo thun Unisex có cổ

Chắc hẳn những chiếc áo thun có cổ đã quá quen thuộc đối với tủ đồ của tất cả mọi người không phân biệt nam, nữ. Đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, phối đồ linh hoạt vừa trẻ trung, tươi mới vừa lịch sự, chín chắn chính là một trong những điểm vàng thu hút của kiểu áo này đối với các bạn trẻ ngày nay.

 

Áo thun Unisex có cổ

Áo thun Unisex có cổ

 

Phối đồ dễ dàng, tiện lợi

Phối đồ dễ dàng, tiện lợi

Xem thêm Những mẫu áo phông khác đang cực hot tại Candles

III.  Cách phối đồ với áo thun Unisex nên bỏ túi ngay hôm nay

  1. Phối đồ cực sành điệu, cá tính cho nữ

1.1. Phối áo thun Unisex với quần Short

Mùa hè nắng nóng cần lắm những em áo thun Unisex form rộng phối với quần Short vừa mát mẻ, thoải mái lại vừa hợp thời trang. Đồng thời, với cách mix này, bạn có thể triệt để khoe được đôi chân thon gọn, trắng mịn của mình và tạo nên hiệu ứng kéo chân, khiến chân trông dài hơn, vóc dáng cơ thể cân đối, hài hòa.

 

Khoe dáng cực cực đỉnh cùng áo thun Unisex với quần Short

Khoe dáng cực cực đỉnh cùng áo thun Unisex với quần Short

 

Khéo léo khoe eo thon, dáng dáng đẹp

Khéo léo khoe eo thon, dáng dáng đẹp

 

1.2. Phối với quần Jeans

Có thể nói quần Jeans có thể cân được tất cả mọi kiểu loại trang phục khác, biến tấu thành những bộ outfit khiến chúng ta phải trầm trồ khen ngợi. Mix áo thun Unisex với quần Jeans- một cách phối đồ quốc dân giới trẻ ngày nay áp dụng rất nhiều và thường xuyên, nhất là trong dịp hè khi đi học, đi làm, đi chơi,...

 

Tổng thể trang phục hài hòa, mang đến sự trẻ trung, năng động

Tổng thể trang phục hài hòa, mang đến sự trẻ trung, năng động

 

Tự tin xuống phố, hack tuổi đáng mong đợi

Tự tin xuống phố, hack tuổi đáng mong đợi

 

1.3. Phối theo kiểu giấu quần

Nếu muốn khéo léo khoe dáng, tạo điểm nhấn với Crush thì đừng vội lướt qua cách phối áo phông kiểu giấu quần này nhé mấy nàng vì nó sẽ khiến bạn trông cao hơn và chân thon, dài hơn trông thấy đấy!

 

Ym_BNgGi2-3Qs3pzMXcWurzBg87oTuBHZR6Oj0nGGHrs4RQmQEu0wIbUjsFMn6H_2r9LSTaow0kiojxgD0MarUH_YQQmZaphMcq_pg09_PmDrPN2JTAS-LbPrOdmUOY0cjXGHEAK

Ngọt ngào, nữ tính

  1. Cách phối đồ cho nam thêm năng động, mạnh mẽ

2.1. Phối với quần Jeans 

Phối quần jeans rách với áo phông Unisex để cảm nhận sự tươi mới, trẻ trung, phong cách và vô cùng tiện lợi cho hoạt động hàng ngày thôi nào!

 

Nhẹ nhàng mà ấn tượng, thời trang với Jeans rách và áo thun Unisex

Nhẹ nhàng mà ấn tượng, thời trang với Jeans rách và áo thun Unisex

 

Áo thun Unisex và quần Jeans xanh

Áo thun Unisex và quần Jeans xanh

 

Mix cùng áo sơ mi Flannel để thêm cá tính

Mix cùng áo sơ mi Flannel để thêm cá tính

2.2. Phối với quần Short

Trải nghiệm mùa hè đầy thú vị mà không lo nắng nóng cùng những chiếc quần Short mát mẻ và áo phông Unisex rộng rãi quả thực là một sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả mọi người.

 

Thoáng mát, dễ chịu

Thoáng mát, dễ chịu

Xem thêm Cách phối đồ với áo phông đen nam rộng

Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, những phong cách độc đáo được mọi người hướng đến, những kiểu cách trang phục, outfit đón đầu xu hướng; Candles luôn tự hào khi có thể mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất, sự thoải mái, hài lòng nhất định về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm cũng như những ưu đãi về dịch vụ vận chuyển, tư vấn khách hàng.

Sự hài lòng của quý khách chính là động lực của chúng tôi!!!

Xem ngay  Những mẫu áo thun Unisex phong cách phi giới tính đang được săn đón nhiệt tình ( ƯU ĐÃI và nhiều khuyến mãi bất ngờ)

 

XupvsSbfzgr8fzWHnw-bfXt_gGb9feQjcz9sVtUKGa6gMfG_BtFoQTRQJKjn2W2fUKC6TBLyZNWjjo9bvTuhagW34S6Xeg0sG8FmMLqJD6airFyzpYnq3uNt97JXpRALVcz4oZr5


 

 

 

 

 

 












 

https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: Mít Tơ Trung
Địa chỉ: Hải Phòng
Vừa mua: Candles Newyorker Longsleeves
1 giờ trước
Khách hàng: Đỗ Tiến
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
2 giờ trước
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
4 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
4 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
4 giờ trước
Khách hàng: B******c
Địa chỉ: Quảng Ngãi
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
5 giờ trước