[ Mua ngay] Quần Jean nam phong cách, đón đầu làn gió thời trang

Có thể nói quần Jean là một món đồ thời trang ta có thể dễ dàng bắt gặp ở khắp mọi nẻo đường, con phố mà không thấy giới hạn độ tuổi, giới tính. Những chiếc quần Jean du nhập từ phương Tây luôn dẫn đầu xu hướng phong cách thời trang người Việt. Ngày nay, những nhà thiết kế thời trang, những nhà sản xuất không ngừng bền bỉ sáng tạo và cho ra đời ngày càng nhiều những mẫu mã quần Jean khác nhau và với mỗi một kiểu loại, đa số người tiêu dùng đều nhìn nhận, đánh giá với một thái độ khách quan, cảm tình.

Hãy cùng Candles điểm qua những mẫu quần Jean không nên bỏ lỡ trong tủ đồ ngay dưới bài viết này ngay thôi nào!!!

 

[ Mua ngay] Quần Jean nam phong cách, đón đầu làn gió thời trang

  1. Bật mí những điều chưa biết về quần Jean

  1. Quần Jean nặng bao nhiêu?

Chắc hẳn rất nhiều người trong chúng ta đã từng đặt ra câu hỏi, thắc mắc rằng trọng lượng của những chiếc quần Jean quá đỗi quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta là bao nhiêu đúng không nào. Để giải đáp sự thắc mắc đó, Candles xin cung cấp với bạn những thông tin sau:

Trước hết, quần Jean được làm từ chất liệu vải Jean hay còn gọi là vải bò. Vải bò được làm từ chất liệu bông xơ tự nhiên đã được làm sạch kỹ lưỡng, cẩn thận; được nhúng qua lớp keo mỏng, được dệt thành những tấm vải jeans cỡ lớn và sau đó được đem ra cắt may, thiết kế, chỉnh sửa để thêm phần ưa nhìn, thẩm mỹ.

Mặc dù được làm từ chất liệu khá dày nhưng nhưng những chiếc quần Jeans này lại có trọng lượng tương đối  nhẹ nhàng, mặc hay bảo quản, cất giữ đều rất tiện lợi, dễ dàng.

Ngoài ra, cũng nhờ chất liệu này mà quần Jean rất khó rách, sờn, co giãn hay bị nhăn ngoài ý muốn. 

Bề mặt quần Jean bằng phẳng, mỏng, nhẹ, thích hợp cho hầu hết tất cả mọi dịp, mọi sự kiện và được đánh gái có tính ứng dụng thực tế cực kỳ cao.

  1. Mua quần Jeans ở đâu cho đẹp?

Ngày nay, quần Jean  hầu như có ở hầu hết mọi nơi và được bán, được tiêu dùng một cách phổ biến. Nhờ xã hội ngày càng tân tiến, hiện đại; thương mại hóa phát triển và mạng lưới Internet dày đặc, bạn có thể tìm được đa dạng các loại quần Jean giá tốt, chất lượng, uy tín ở khắp mọi miền đất nước, thậm chí cả những sản phẩm có xuất xứ từ nước ngoài.  

Những địa điểm bán quần Jean uy tín bạn không nên lướt qua có thể kể đến Candles, Jacklane, … , những shop bán hàng Online như 1 hit shop, May boutique, Mr simple style,... hay các web lớn như: Shopee, Lazada, Sendo,... với đa dạng mẫu mã, màu sắc cho bạn tha hồ chọn lựa.

Xem thêm Những bật mí thú vị về item quốc dân- quần Jeans đình đám

II. Những mẫu quần Jean siêu hot không nên bỏ lỡ

  1. Quần Jean âu nam

Quần Jean âu là cái tên không hề xa lạ với đấng mày râu ngày nay. Những chiếc quần Jean âu mang đến cho người mặc sự thanh thoát, lịch sự, chỉn chu, lịch lãm và  sang trọng, cực kỳ thích hợp cho phái mạnh nơi công sở. 

Chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng, form dáng cực xịn, đẹp; ống quần ủi li thẳng tắp, mẫu mã đa dạng, size quần phong phú tạo nên nhiều sự lựa chọn hơn cho phái mạnh. 

Chỉ với một số những ưu điểm ta vừa lướt qua ở trên, không khó để thừa nhận những chiếc quần Jean âu được đón nhận nhiệt tình như vậy.

 

Quần Jean âu nam

Quần Jean âu nam

 

Phối đồ dễ dàng phong cách

Phối đồ dễ dàng phong cách

  1. Quần Jean 2 màu

Muốn nổi trội giữa đám đông, muốn bản thân trở nên thật phong cách, cool ngầu với style độc, lạ, chất ngất thì anh em đừng nên bỏ qua  những em quần Jean hai màu cực phá cách này.

Giống như những chiếc quần Jean thông thường, kiểu quần này vẫn giữ form dáng thẳng, chất liệu vải bò điển hình chung như ban đầu nhưng điều mới lạ ở đây đó là không hề một màu đơn sắc, tối giản; chúng được thiết kế với 2 gam màu trên mỗi bên chân quần, mang một sự trẻ trung, năng động và gây ấn tượng cực mạnh đối với người đối diện.

 

Quần Jeans hai màu nam

Quần Jeans hai màu nam

Kiểu quần này có thể gọi là chân ái, là sự lựa chọn lý tưởng của những chàng trai đam mê phong cách bụi bặm, chất lừ của style đường phố.

 

Độc đáo, mới lạ và cực hút mắt người nhìn

Độc đáo, mới lạ và cực hút mắt người nhìn

  1. Quần Jeans basic

Trong tiếng anh, basic có nghĩa là cơ bản và ở đây, nó là  một phong cách được các bạn trẻ khá yêu thích: style hướng đến sự đơn giản, không quá cầu kỳ, kiểu cách; màu sắc tối giản tiêu biểu như đen, trắng, xám,... thay vì những gam màu sặc sỡ khác.

Những trang phục mang phong cách basic có khả năng phối hợp với các trang phục khác cực đỉnh, mix match thỏa thích, tùy sở thích của mỗi người và những chiếc quần Jean basic này cũng không phải là ngoại lệ.

Ngoài ra, trên thực tế, những trang phục basic này thường có giá thành tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người, đặc biệt là học sinh, sinh viên hay những người đang đi làm mà tài chính vẫn chưa ổn định.

 

Quần Jean basic nam

Quần Jean basic nam

 

Đơn giản nhưng cực tinh tế, lịch lãm nhé mấy chàng

Đơn giản nhưng cực tinh tế, lịch lãm nhé mấy chàng

  1. Quần Jean baggy nam

Như mọi người có thể thấy, giới trẻ ngày nay cực “sủng’’ những chiếc quần Baggy rộng rãi mà thời trang, xu hướng. Quần Baggy là những chiếc quần được thiết kế theo dáng thụng, phần hông của quần được may rộng rãi; ống quần và đũng quần được may cao hơn những kiểu quần jeans con lại. 

Chúng được ứng dụng ngày càng rộng rãi, xuất hiện phổ biến hầu hết mọi nơi, từ trường học, giảng đường, những khu phố đi bộ, những nơi tụ tập bạn bè,... vừa tạo nên sự trẻ trung, năng động vừa kín đáo, lịch sự. 

Đặc biệt, kiểu quần Jean Baggy này còn có một ưu điểm tuyệt vời khác đó là giúp che khéo đi những điểm không hoàn hảo trên cơ thể, giúp tổng thể cơ thể bạn trở nên thon gọn, cân bằng hơn và không gây cảm giác quá khổ, không ưa nhìn.

Một số điều lưu ý khi lựa chọn quần Jean Baggy cho phái mạnh:

  • Chọn lựa màu sắc phù hợp với dáng người, cơ thể: Nếu bạn là một chàng trai hơi mập mạp, bạn nên ưu tiên những chiếc chiếc quần có gam màu tối như đen, nâu,... hoặc có những đường xước dọc để thêm phần thon gọn. Còn nếu bạn hơi gầy thì nên lựa chọn những chiếc quần mang màu sáng hơn để ăn gian cân nặng

  • Lựa chọn chiều dài quần ngang hoặc thấp hơn mắt cá nhân nhằm mục đích trở nên thời trang, chỉnh chu hơn và giúp bạn ăn gian chiều cao siêu xịn.

  • Không nên sử dụng những chiếc quần Jean có quá nhiều họa tiết vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể outfit của bạn, mất đi vẻ thanh thoát và tự nhiên.

  • Nên tránh việc lựa chọn những chiếc chiếc quần có kích cỡ quá rộng, không vừa vặn, thích hợp với vóc dáng cơ thể bởi khi mặc đồ quá đỗi rộng, nó sẽ gây nên cảm giác cực kỳ  luộm thuộm, không biết cách ăn mặc, gây mất thẩm mỹ, ấn tượng tốt cho người  đối diện.  

 Xem thêm Những mẫu mẫu quần Jean chín tấc không nên bỏ lỡ mùa hè này

Một khẳng định chắc chắn, những chiếc quần Jean này luôn là cứu cánh, cứu tinh cứu vớt bạn kịp thời trong những lúc đau đầu, phân vân chọn lựa trang phục hàng ngày. Với nét đẹp trẻ trung, năng động, phong cách và khả năng phối đồ linh hoạt, dễ dàng, đầy tiện ích; quần Jean xứng đáng với danh hiệu “ item quốc dân’’ không bao giờ hạ nhiệt. Hãy cùng chờ đợi và đón nhận nhiều mẫu quần Jean đặc sắc và mới nhất, đẹp nhất trong khoảng thời gian tới cùng Candles nhé!

Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, những phong cách độc đáo được mọi người hướng đến, những kiểu cách trang phục, outfit đón đầu xu hướng; Candles luôn tự hào khi có thể mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất, sự thoải mái, hài lòng nhất định về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm cũng như những ưu đãi về dịch vụ vận chuyển, tư vấn khách hàng.

Sự hài lòng của quý khách chính là động lực của chúng tôi!!!

Xem ngay  Những mẫu quần Jean nam HOT HIT  đang được săn đón cực kỳ nhiệt tình tại Candles ( ƯU ĐÃIkhuyến mãi cực ấn tượng)

 

d4DrydKpmVC5SefnKN5YYXq4dYA3NwMpDENJBX706JXnaAbM2snDPQZT1FBVduBhTE7RPGewLIx979UU2wGj8hVkQ90bF2n26ie_bslD18PYUm0e8ERl5_qCmaBKPpdKZorBvkp5





 

https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
2 giờ trước
Khách hàng: B******c
Địa chỉ: Quảng Ngãi
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
2 giờ trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Metal Cargo Pant
3 giờ trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
3 giờ trước
Khách hàng: D******h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Americana Baseball Shirt
3 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Hidden Tshirt
3 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Service Tshirt
3 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
3 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Recycle Bag
3 giờ trước