nền

1001 Điều bạn chưa biết về quần Jeans-item quốc dân

Quần jeans nam là 1 trong những món đồ mà tất cả mọi người đều sở hữu chúng. Với sự phát triển của ngành thời trang trên toàn thế giới, Ngoài chất liệu thô cứng, dày dặn, quần jeans nam đã có thêm những chất liệu mềm mại,co dãn( spandex ) mặc cực kì dễ chịu. Thậm chí 1 số dòng jeans nó còn thoải mái hơn cả những chiếc quần âu thô mềm. 

1.Tìm hiểu về quần jean 

Quần jean, hay còn gọi là quần bò hoặc quần rin, qua nhiều năm phát triển đã trở thành một món đồ rất thông dụng trong tủ quần áo của mỗi người. Bất kể ở đâu, bất kể tầng lớp hay nền văn hóa nào chúng ta đều có thể bắt gặp những chiếc quần này. Bởi quần jean luôn mang lại sự trẻ trung, năng động và tiện dụng. Nhưng có lẽ, không phải ai cũng biết, sự ra đời của quần jean. Chúng được bắt đầu từ thứ vải bạt, vải lều may quần áo lao động cho công nhân đào vàng ở Mỹ.

Hơn 10 năm kể từ khi sản xuất chiếc quần jean đầu tiên, vào năm 1886, Levi đã may thêm mạc da vào quần jean của mình. Việc này khiến cho chiếc quần trông bắt mắt hơn. Kể từ đó quần jean liên tục được thay đổi và cải biến để trở thành một trong những loại trang phục phổ biến nhất thế giới.

Từ năm 1960, rất nhiều sinh viên đại học, cao đẳng mặc jean. Hàng loạt các mẫu jean mới cũng được cập nhật để phù hợp với thị hiếu thời bấy giờ như jean thêu, jeans vẩy sơn, jeans thổ cẩm và các loại quần jean sáng màu,… Quần jean từ đó trở thành biểu tượng của các nước phương Tây. Người ta truy lùng các mẫu jean thịnh hành để thể hiện phong cách, cá tính của mình. Và quần jean nữ cũng đã bắt đầu được chú ý đến. Phụ nữ yêu thích quần jean không chỉ bởi sự tiện dụng, linh hoạt mà còn bởi dáng quần ôm gọn, dễ phối đồ. Quần jean khiến họ trông càng nổi bật, quyến rũ hơn mà lại không hề khó khăn, bó buộc khi hoạt động. Mặc dù xuất hiện sau quần jean nam nhưng quần jean nữ lại có những bước phát triển vượt bậc và trở nên đa dạng hơn.

 


quần

Quần jean chủ yếu là màu xanh

2-PHÂN LOẠI JEANS NAM 

Có thể kể ra đây các kiểu quần jeans phổ biến nhất

kiểu quần

Quần jeans bó (Skinny) – Đây là mảnh ghép được bổ sung vào gia đình jeans trong thời gian gần đây nhất, với kiểu dáng bó sát và phần ống quần chặt chẽ. Quần skinny jeans có thiết kế ôm sát theo dáng chân của bạn. Tuy nhiên, một chiếc quần skinny hoàn hảo chỉ khi chúng vừa vặn nhưng vẫn đảm bảo cho bạn linh hoạt trong việc đi lại.

 

quần

Quần jeans skinny nam thường được thiết kế theo kiểu cạp trễ hoặc cạp vừa

Quần jeans vừa (Slim) – Không quá chật cũng không quá rộng, đây là kiểu quần vừa vặn với thân hình nhất. Cạp quần ở trên hông, không quá cao hay thấp, thẳng xuống hông, ôm lấy phần đùi và ống quần  Thẳng qua hông, mỏng qua đùi với một chân mở hẹp hơn.Thiết kế quần slim jeans thường ôm dần từ vùng đùi đến cổ chân. Diện tích những chiếc quần slim sẽ nhỏ hơn những chiếc quần jeans form thẳng đứng nhưng vẫn đủ những khoảng hở nhất định với đôi chân.

Quần jeans thường (Regular) – ống quần thẳng, thường được may theo kiểu cạp vừa. 

quần fit

Quần suông thẳng từ hông xuống gấu, ống rộng vừa phải

Quần jeans rộng – thiết kế rộng rãi, không ôm lấy bất cứ phần nào trên cơ thể.

ống suông

Dáng quần thụng kiểu baggy, vô cùng rộng rãi

    Bên cạnh đó quần jean còn có những dáng mẫu có thể bạn chưa biết:

Muscle: Những thiết kế muscle-jeans thường có chất liệu được pha thêm cotton để đảm bảo việc co giãn 4 chiều vừa ôm khít dáng chân vừa đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển, đặc biệt là với những anh chàng khá cơ bắp hoặc thừa cân một chút.

Carrot: Nghe có vẻ giống như tên của một loại củ quả nhỉ. Đùa thôi. Những chiếc quần carrot-jeans thường có thiết kế phần hông khá cao và rộng. Thiết kế này nhỏ dần cho đến phần gấu quần. Mô tả có vẻ giống với slim-jeans nhưng không phải, những chiếc quần form carrot thường cứng cáp và thoải mái hơn slim-jeans.

Spray-on: Có thể coi đây là tên gọi khác của legging. Với chất liệu jeans pha cotton đàn hồi, thiết kế của những chiếc quần spray-on thường ôm sát theo dáng chân người mặc. Spray-on khác với muscle-jeans vì chất chất jeans của spray-on mỏng và mềm mại hơn, form quần ôm sát hơn.

Kiểu may loe: Kiểu quần này tỏ ra khá hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Khởi thủy, kiểu jeans ống loe được tạo dáng để “đi chung” với giày ống của những cao bồi miền Viễn Tây Hoa Kỳ. Khi chọn kiểu này, bạn nên mặc hơi “trễ” một chút bên dưới thắt lưng. Và từ phần đầu gối xuống đến mắt cá chân, ống quần sẽ phình ra, tạo cho phần ống chân của bạn sự thoải mái cần có. 

Kiểu lưng xệ: Kiểu này đặc biệt sẽ được mặc thấp xuống bên dưới thắt lưng, thường là đến phần trên xương chậu. Đối với kiểu lưng xệ, nhà thiết kế có thể tạo ra nhiều kiểu ống khác nhau, từ ống hẹp, ống rộng cho đến ống loe đều được. Tuy nhiên, kiểu quần này sẽ tạo ra cho người mặc một dáng vẻ từ rất “bụi” nên phải cẩn thận ở những nơi công cộng. 

 

Có thể bạn quan tâm

 

CÙNG THAM KHẢO 1 VÀI MẪU RESTOCK LIÊN TỤC  TẠI CANDLE NHÉ!!!

quần

quần
Quần suông nam đẹp

shorrt

Short jean cũng là 1 item cần có trong tủ đồ

candle
XEM THÊM TẠI: Candles Destroyer Jeans

3. Mách bạn các địa chỉ mua quần jeans đẹp tại Hà Nội

  Shop Denimist

   Đây là một thương hiệu uy tín với nhất nhiều khách hàng quen thuộc mua hàng trực tiếp hay online đều rất tin dùng và sử dụng sản phẩm hàng ngày.Quần bò nam ống côn kiểu dáng hàn quốc đa dạng màu sắc, mẫu mã bò trơn, bò mài, bò xước kiểu mới nhất giá rẻ nhất Hà Nội... khách đến cửa hàng có thể chọn lựa thoải mái.

Địa chỉ: 349 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 Jeans Style

   Đến với cửa hàng, quý khách tìm được những chiếc quần bò đa dạng về kích cỡ, và kiểu dáng, ngoài ra, có đa dạng mặt hàng quần áo và phụ kiện đi kèm cho phái mạnh phù hợp với nhu cầu và tạo nên phong cách cho riêng mình.

Địa chỉ: 55, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: (024) 3722 8396

Hotline: 0983.25.4657

Thời trang nam Hà Nội 

Các kiểu dáng mẫu mã luôn đa dạng và đảm bảo cập nhật theo kịp các xu hướng thời trang quốc tế và trong nước mới nhất đang thịnh hành:

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 1096, Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 177 Đai La, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Genviet Jeans 

các kiểu dáng mẫu mã luôn đa dạng và đảm bảo cập nhật theo kịp các xu hướng thời trang quốc tế và trong nước mới nhất đang thịnh hành:

Địa chỉ 

137 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội – 043 722 8129

16 Phố Nhổn, Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội – 02435182333

335 Cầu Giấy, Hà Nội – 02432535130

   Tuy nhiên dựa vào đánh giá và trải nghiệm của khách hàng, Candle vẫn luôn nằm trong top địa chỉ tin cậy để mua hàng với mức giá phù hợp, hưởng nhiều ưu đãi.Các mặt hàng của shop đều có nguồn gốc rõ ràng, hàng nhập và thiết kế, đường may và chất lượng được kiểm soát khắt khe.Đây là một thương hiệu uy tín với nhất nhiều khách hàng quen thuộc mua hàng trực tiếp hay online đều rất tin dùng và sử dụng sản phẩm hàng ngày. 

Xem ngay những mẫu quần jeans chất lượng tại Candle Denim Store

ưu đãi

 

 
https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: Mít Tơ Trung
Địa chỉ: Hải Phòng
Vừa mua: Candles Newyorker Longsleeves
1 giờ trước
Khách hàng: Đỗ Tiến
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
1 giờ trước
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
4 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
4 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
4 giờ trước
Khách hàng: B******c
Địa chỉ: Quảng Ngãi
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
5 giờ trước