nền   

ĐIỂM DANH 7 MẪU QUẦN JOGGER HOT HIT ĐƯỢC GIỚI TRẺ ƯA THÍCH

Quần jogger là một trang phục thuộc phong cách thời trang Athleisure. Và khi Athleisure lên ngôi, thì jogger chính là đối thủ cực mạnh của những chiếc quần jean bụi bặm hay những chiếc quần vải chinos.Chiếc quần này đang ngày càng trở thành một item quan trọng trong tủ đồ.

  1. Jogger là gì?

Jogger trong tiếng anh có nghĩa là chạy bộ. Do đó, quần jogger ban đầu được sản xuất dành cho những người hay tập thể dục, thể thao. Điểm đặc trưng của loại quần này là cạp quần thường làm bằng chun còn gấu quần được bo hẹp lại, hạn chế tối đa sự vướng víu trong vận động. Quần jogger chủ yếu được sử dụng trong phòng tập gym, chơi thế thao với chất liệu cotton phù hợp.

Tuy nhiên, jogger dần len lỏi vào cuộc sống hằng ngày của cánh mày râu.Một cuộc cách mạng thời trang những năm gần đây đã đem đến sự thịnh hành và phát triển hơn về quần Jogger.Nếu như trước đây, việc lựa chọn Jogger khi dạo phố được xem là không có nhận thức về thời trang hoặc thiếu hiểu biết về phong cách đường phố thì giờ đây từ đi làm dạo phố đến đi du lịch, tất cả đều  có thể sử dụng quần jogger. Dần dà chúng trở thành một xu hướng thời trang mới của các sao. Nói về chiếc quần này chỉ gói gọi trong 3 tử: cá tính, năng động  và trẻ trung.

  1. Các mẫu jogger phổ biến

       Quần jogger trơn

Đây là loại quần đơn giản nhất, với thiết kế tối giản và không có nhiều chi tiết đặc biệt. Nhưng đó mới chính là điểm đặc biệt của chiếc quần này. Sự tối giản khiến bạn không cần phải đau đầu suy nghĩ nên phối như thế nào. Và cho dù kết hợp với bất kì món đồ nào, chiếc quần cũng sẽ giữ được sự thanh lịch của nó.

Sự cá tính, trẻ trung của quần jogger sẽ được nâng lên gấp nhiều lần khi được làm bằng chất liệu jeans. Cùng với chiếc áo khoác jeans năng động là bạn có thể mix luôn "cả cây" jeans, tạo thành phong cách denim on denim "mốt" nhất năm nay rồi. Với chất liệu jeans, bạn cũng dễ dàng phối với giày thể thao để bản thân trở nên năng động, trẻ trung. Cũng như kaki, bạn có thể diện jogger jeans để đi học, đi chơi với bạn bè một cách thoải mái với phong cách thời trang hợp mốt, thể hiện đúng cá tính của mìn

jogger trơn

 

Quần có khoá

Có hai công dụng chính của chiếc khoá. Thứ nhất, giúp bạn điều chỉnh độ rộng của gấu quần. Tiện hơn,  bạn cũng có thể thay đổi thiết kế của chiếc quần bằng cách cởi khoá và tạo thành một “style” chất chơi. Thứ hai, chính chiếc khoá đó đã là một chi tiết trang trí cho quần jogger. Chúng khiến bạn trở nên cá tính và phá cách hơn.

jg khoá

Quần có sọc

Những dọc chạy dài bên mép quần là niềm cảm hứng sáng tạo vô bờ cho những nhà thiết kế. Bạn có thể bắt gặp khá nhiều những kiểu sọc khác nhau khi đi trên đường. Từ sọc một màu đơn giản cho tới sọc hoa văn, sọc in chữ. Thậm chí, sử dụng sọc phản quang cũng là một trong những sáng tạo đặc biệt trong thời trang.

Kiểu quần jogger sọc này đáng chú ý nhất trong danh sách của bạn, nhờ vào cam kết không ngừng của thương hiệu đối với phong cách sáng tạo. Chúng được làm từ vải seacell cao cấp, đồng thời có khả năng co giãn và thấm hút ẩm tốt. Khi diện kiểu quần này sẽ giúp bạn trông đẹp, sành điệu.

 

jg

Kết hợp quần này cùng với một đôi sneakers yêu thích của bạn thì bạn đã có một set đồ hoàn hảo rồi đấy.

Có thể bạn quan tâm 

  1. Gợi ý phối giày cùng chiếc quần hot hit 

GIÀY SNEAKERS

Không cần phải bàn cãi. Nếu phải chọn ra một loại giày “sinh ra để dành cho nhau” với quần jogger, thì sneakers là số 1. Điều này rất dễ hiểu. Bởi cả hai đều xuất phát từ những trang phục dành cho thể thao, đại diện cho phong cách thời trang phóng khoáng, trẻ trung và năng động. Giày sneakers có rất nhiều chủng loại, từ những mẫu đơn giản như Converse cho đến những đôi Air Mac hay Air Jordan…tất cả đều phù hợp một cách gần như tuyệt đối với quần jogger. Đây là cũng là outfit được lựa chọn nhiều nhất đối với những tín đồ của thời trang đường phố.

 

sneaker

 

Phối đồ cực chất với giày sneaker và quần jogger kẻ sọc

 

GIÀY LƯỜI (LOAFER)

Trong những mẫu giày đi với quần jogger, giày loafer (giày lười) là một ứng cử viên sáng giá. Loafer là kiểu giày kinh điển tượng trưng cho sự trẻ trung, thoải mái mà mọi đôi chân đều có thể xỏ vào vô cùng dễ dàng. Không cần cột dây giày và thậm chí là không cần mang tất, sự đơn giản, tiện dụng đó khiến mẫu giày này được giới trẻ vô cùng yêu thích. Tất nhiên không thể không kể đến thiết kế trẻ trung của nó, là lý do khiến giày lười rất phù hợp với quần jogger.

loafer

GIÀY DA LỘN

So với sneakers, những mẫu giày da mang hơi hướng sang trọng và lịch sự hơn. Kết hợp giày da cùng những trang phục công sở như áo sơ mi là rất phù hợp mà vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động khi mặc cùng quần jogger.

da lộn

4. Gợi ý các shop bán jogger chất lượng tại Hà Nội 

OL2DSHOP

Trong số các độc giả nữ khi đọc bài viết này, chắc hẳn nhiều bạn đã không ít lần “đau đầu” vì băn khoăn không biết chọn món quà gì ý nghĩa trong ngày sinh nhật người yêu. OL2DSHOP là nơi sẽ giúp bạn giải quyết “bài toán” hóc búa này.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 45 ngõ 210 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

  • Giờ kinh doanh: 9:00 – 19:00

  • Điện thoại: 081 311 1898

  • Facebook: https://www.facebook.com/OL2shop/

 

old

 

Routine – Cửa hàng quần jogger nam Hà Nội basic

Routine là cửa hàng thời trang có nhiều chi nhánh phân bố rộng rãi tại Hà Nội, điều đó đã làm bàn đạp kinh doanh thuận lợi cho thương hiệu càng trở nên phổ biến hơn.

Dựa vào cách ăn mặc tối giản đặc trưng, shop quần jogger Hà Nội Routine đã đem lại sự gần gũi và tạo nên nét riêng cho người mặc.

 

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ:35 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, HN

  • Giờ kinh doanh: 9:00 – 19:00

  • Điện thoại: 039.9999.365

  • Facebook: https://www.facebook.com/routinevn/

routine jogger

HT2 Shop – Shop bán quần jogger nam Hà Nội chất kaki

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 146 Xã Đàn, Đống Đa

  • Điện thoại: 024.7306.5859

  • Facebook: https://www.facebook.com/shopH2T/

jogger

Candle

Candle là cửa hàng quần áo theo phong cách thể thao, năng động và thoải mái luôn đi đầu xu hướng và mang đến cho khách hàng nhiều mẫu mã, kiểu dáng, phong cách đa dạng … Candle đáp ứng khách hàng từ những set đồ thể thao, đi chơi ngoài trời hay những set đồ phong cách streetstyle thời thượng.Đặc biệt phải kể đến các mẫu quần jogger là một trong những sản phẩm hot hit restock liên tục tại đây.

Hiện nay, Candle đang bày bán rất nhiều các sản phẩm quần Jogger với nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau. Để tư vấn và mua hàng, bạn có thể đến địa chỉ dưới đây

 

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 258 Thái Hà, HN

  • Điện thoại: 0966.688.258

  • Facebook: https://www.facebook.com/candles.vn/ 

jg

Mẫu jogger đang được sale 20% (Click ngay) 

KẾT

Quần jogger là loại quần đa chất năng, nên bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để tạo nên phong cách mới mẻ cho bản thân mình. Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn rộng hơn về quần jogger để dễ dàng lựa chọn cho mình nhé.

Xem ngay những mẫu quần jeans chất lượng tại Candle Denim Store

ưu đãi

 

 

 
https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: n******t
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Straight Jeans
38phút trước
Khách hàng: n******t
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Recycle Bag
38phút trước
Khách hàng: Mít Tơ Trung
Địa chỉ: Hải Phòng
Vừa mua: Candles Newyorker Longsleeves
3 giờ trước
Khách hàng: Đỗ Tiến
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
3 giờ trước
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
3 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
6 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
6 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
6 giờ trước