2+ Mẫu quần jean unisex nam thời trang, cá tính NHẤT 2021

 

Xu hướng thời trang luôn không ngừng biến đổi, đa số chúng nổi lên rồi bị lãng quên và nhường chỗ cho những trào lưu mới. Nhưng phong cách Unisex lại là một trường hợp hi hữu đặc biệt khi không hề bị lỗi thời mà lại ngày càng trở nên phổ biến và thịnh hành. Phong cách Unisex là một phong cách rất nhiều bạn trẻ hướng đến bởi sự trẻ trung, phóng khoáng và thời thượng. Những sản phẩm thời trang phong cách Unisex đều nhận được sự ưa chuộng rộng lớn và quần jean unisex là một trong số đó. Sau đây, hãy cùng Candles tìm hiểu về mẫu quần jean unisex ngay dưới bài viết này nhé!

 

2+ Mẫu quần jean unisex nam thời trang, cá tính NHẤT 2021

 

  1. Quần baggy jean unisex và quần jean ống rộng unisex- 2 item must-have trong tủ đồ

Quần baggy jean unisex

Quần baggy là kiểu quần quen thuộc với giới trẻ hiện nay. Kiểu quần này có phần thiết kế đặc trưng với phần hông rộng, đáy quần hơi thụng và thu nhỏ dần ở phía dưới nhằm tạo sự thoải mái, rộng rãi cho người mặc. 

 

Quần baggy jean

Quần baggy jean

 

Với form dáng rộng rãi, quần baggy jean phù hợp với đại đa số các dáng người, giúp che khéo những khuyết điểm cơ thể phần hông, đùi và khiến bạn tự tin, dễ dàng hơn khi phối đồ. Bạn có thể sử dụng kiểu quần này trong rất nhiều dịp khác nhau, đi làm, đi học hay đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè,... đều vô cùng hợp lý.

Là item theo phong cách unisex phi giới tính, quần baggy jean mang đến cho các bạn trẻ sự trẻ trung, phóng khoáng, năng động và thời trang. Những chàng trai hiện đại, ưa thích sự bụi bặm, chất, ngầu của phong cách này thì đừng vội bỏ qua item siêu đỉnh này. Đây cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai ưa thích phong cách lịch sự, trẻ trung nhưng không thích những item bó sát, gây khó chịu.

Thoải mái nhưng vẫn rất cá tính

Thoải mái nhưng vẫn rất cá tính

 

Đặc biệt, kiểu quần này không kén người mặc và trang phục phối kèm. Do đó, bạn có thể thoải mái mix match mà không cần quá cầu kỳ hay kiểu cách. Phối thêm một đôi giày sneaker thể thao khỏe khoắn cũng đủ để khiến outfit của bạn trở nên hút mắt.

 

Phong cách cùng quần baggy jean unisex

      Phong cách cùng quần baggy jean unisex

 

Quần Jean unisex ống rộng

Quần ống rộng là kiểu quần có phần ống quần suông, rộng, tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Đây là một trong những kiểu quần hot hit dẫn đầu xu hướng trẻ thời gian gần đây và hiện tại vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.
 

Đối với kiểu thời tiết nóng bức ngày hè thì những em quần jean ống rộng lại là những người bạn không thể thiếu của hội anh em- những người thích sự thoải mái, phóng túng thay vì đóng bộ, khuôn mẫu.

 

Quần jean ống rộng

Quần jean ống rộng

 

Kiểu quần ống rộng có form dáng khá cơ bản. Do đó, việc phối đồ tương đối dễ dàng và tiện lợi. Bạn có thể mix chúng với item phù hợp với phong cách mình ưa thích:

  • Nếu bạn là người theo phong cách trẻ trung, năng động: phối jean ống rộng với áo phông form rộng, áo sơ mi Flannel, áo sơ mi kẻ caro hoặc kẻ sọc,...

  • Nếu bạn là người theo phong cách đơn giản, lịch sự: phối cùng áo polo, áo sơ mi trơn màu tối như đen, nâu, xanh rêu,... hoặc gam màu sáng như trắng, cam, xanh dương,.. Chúng sẽ khiến outfit của bạn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng và tinh tế.

  • Nếu bạn là người ưa thích phong cách đường phố bụi bặm, cá tính: phối cùng áo phông form rộng unisex, giày thể thao sneakers,...

 

Phối đồ dễ dàng, tiện lợi

Phối đồ dễ dàng, tiện lợi

 

Xem thêm: 1001 Điều bạn chưa biết về quần Jeans-item quốc dân

2. Những lưu ý khi lựa chọn, sử dụng quần baggy jean và quần jean ống rộng

 Tương tự như kiểu quần jean baggy, những chiếc quần ống rộng cũng có khả năng giúp chàng “ăn gian” khuyết điểm hiệu quả, khiến vóc dáng thêm ưa nhìn. Tuy nhiên, cần phải lưu ý những điểm sau nếu không muốn outfit của mình thảm họa khi diện quần jean ống rộng và quần baggy jean:

Về chất liệu

  • Lựa chọn quần có chất liệu tốt là một điều quan trọng để có thể sử dụng quần lâu dài. Đối với quần jean ống rộng và quần baggy jean, bạn nên lựa chọn chất liệu jean mềm mại vừa phải để vừa tạo dáng suông, đứng vừa không gây khó chịu khi mặc. 

  • Độ co giãn tốt cũng là điểm bạn cần chú ý đến bởi việc sử dụng sẽ linh hoạt hơn khi vóc dáng của bạn có phần thay đổi như việc tăng hay giảm cân chẳng hạn.

Về độ rộng

Không nên lựa chọn những chiếc quần có độ rộng quá lớn, nên chọn suông và rộng vừa phải để tránh gây cảm giác thùng thình, luộm thuộm. Thêm vào đó, dáng người sẽ trở nên thô và có cảm giác thừa cân. 

Về độ dài

  • Thông thường, hai kiểu quần này có độ dài đến mắt cá chân. Tùy thuộc vào chiều cao, bạn cần phải linh hoạt trong việc lựa chọn quần có độ dài thích hợp. Đừng nên chọn những chiếc quần quá dài so với vóc dáng của mình bởi chúng sẽ khiến bạn trở nên ngố tàu và mất điểm thẩm mỹ.

  • Nếu bạn tương đối thấp: nên chọn quần có độ dài trên mắt cá chân để giúp “ăn gian” chiều cao của mình. Một chiếc quần quá dài sẽ khiến bạn trông nhỏ bé, mất cân đối.

  • Một chiếc quần với phần cạp cao sẽ giúp đánh lừa thị giác người nhìn, khiến đôi chân thêm thon dài hơn

Về màu sắc

Quần jean ống rộng vốn đa dạng màu sắc, từ màu trầm tối đến màu sáng, rực rỡ. Tuy nhiên, không nên lựa chọn những chiếc quần màu sắc quá nổi bật, không phù hợp

  • Đối với người có vóc dáng mập mạp: Nên chọn những chiếc quần có gam màu tối, nhã nhặn, màu đậm, tiêu biểu như màu đen để che khéo khuyết điểm phần chân, phần hông hay phần đùi lớn của mình

  • Đối với người có vóc dáng cân đối, thanh mảnh: Sự lựa chọn màu sắc chiếc quần sẽ phong phú, đa dạng hơn. Gam màu sáng như xanh, trắng,... cũng là một sự lựa chọn không tồi

  • Đối với những người có vóc dáng nhỏ bé, gầy: Những màu sắc sáng sẽ khiến bạn trông mập mạp, ưa nhìn hơn

Về đường may của chỉ:

Một chiếc quần với đường may tinh tế, cẩn thận sẽ khẳng định phần này sự bền bỉ, chất lượng của chiếc quần đó. Khi lựa chọn quần jean, bạn cần phải 

quan sát, xem xét kĩ lưỡng đường may của chỉ phải có chỉ đôi ở các chỗ nối và ở mặt trái của của quần, chỉ may thể hiện thành hình số 8.

Về size quần:

  • Đối với kiểu quần có form dáng rộng rãi như quần baggy và quần ống rộng, việc lựa chọn size quần chính xác cũng đặc biệt quan trọng. Nên chọn size quần vừa phải với dáng người. 

  • Nếu bạn thích sự rộng rãi, thoải mái, có thể chọn quần lớn hơn 1 size so với size thật của mình. 

Về họa tiết:

Một chiếc quần có họa tiết sẽ khiến bạn trở nên phá cách và nổi bật hơn. Thế nhưng, đừng tham lam quá khi chọn cho mình những chiếc quần quá nhiều họa tiết cầu kì vì nó sẽ gây rối mắt, nhàm chán.

Xem ngay: [ Xu hướng 2021] Quần Jean giá tốt, đỉnh cao phong cách giới trẻ

Là Item quốc dân chưa bao giờ khiến chúng ta thất vọng, quần Jean nói chung và quần baggy jean unisex, quần jean ống rộng unisex luôn mang đến hiệu quả thời trang đẹp mắt. Với khả năng biến tấu, mix match dễ dàng cùng các item khác, không khó để mẫu quần này càng trở nên thịnh hành và phổ biến trong giới trẻ.

Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, những phong cách độc đáo được mọi người hướng đến, những kiểu cách trang phục, outfit đón đầu xu hướng; Candles luôn tự hào khi có thể mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất, sự thoải mái, hài lòng nhất định về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm cũng như những ưu đãi về dịch vụ vận chuyển, tư vấn khách hàng.

Sự hài lòng của quý khách chính là động lực của chúng tôi!!!

Xem ngay :  Những mẫu quần Jean thịnh hành, phong cách nhất hiện nay đang được săn đón nhiệt tình tại Candles( nhiều ƯU ĐÃI và khuyến mãi bất ngờ)

 

zh9Jg26Rjr-2SPgwHbftBNE1xBC5GsJfGEUdfFDBbLFqccoeVfEsEDpc3NqyHHxcf_OwunhxuDXWdFWbQ1hvSFsPxRxOREf9vUxf4c-thKeq5skbwxITNLdLX6DypsAqoVfZQNmF






 


 
















 

https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
2 giờ trước
Khách hàng: B******c
Địa chỉ: Quảng Ngãi
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
2 giờ trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Metal Cargo Pant
3 giờ trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
3 giờ trước
Khách hàng: D******h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Americana Baseball Shirt
3 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Hidden Tshirt
3 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Service Tshirt
3 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
3 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Recycle Bag
3 giờ trước