1. Phối đồ cùng áo khoác sơ mi Flannel 

Sơ mi flannel là những chiếc áo được làm từ những chất liệu vải được dệt mỏng từ cotton, dạ, nỉ hoặc sợi tổng hợp. Những chiếc áo sơ mi flannel thường có họa tiết caro, kẻ dọc, kẻ ngang…. Bởi vậy, mỗi khi nhắc đến những chiếc áo sơ mi flannel chắc hẳn bạn sẽ thường liên tưởng đến những chiếc áo sơ mi caro vô cùng cá tính, trẻ trung.

ao_khoac_so_mi_nam_flannel

Áo khoác sơ mi Flannel đầy cá tính

Áo sơ mi flannel được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì dễ phối đồ, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau: đi học, đi chơi, đi làm… mang lại vẻ bề ngoài năng động, thời trang.

Nếu bạn muốn có điểm nhấn cho bộ trang phục, hãy kết hợp một chiếc áo thun trơn có màu sắc tương phản với chiếc áo flannel bạn đang khoác ngoài, điều này sẽ giúp tổng thể outfit của bạn thật phong cách, thời thượng.

ao_khoac_so_mi_unisex_nam_flannel

Áo khoác sơ mi flannel phong cách

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc quần kaki thời trang hay những chiếc quần jeans đầy phong cách để có thể tạo nên một diện mạo thật cá tính và năng động, bạn sẽ trở nên thật cuốn hút và tự tin hơn mỗi khi bước ra đường đấy nhé.

Một vài lưu ý khi phối đồ cùng áo khoác sơ mi Flannel

  • Bạn nên lưu ý khi lựa chọn áo thun cộc tay bên trong, những chiếc áo thun mặc bên trong thường là đơn sắc hoặc màu trắng để tránh trường hợp bộ trang phục của bạn trở nên màu mè và rối mắt. Thường những chiếc áo thun đơn sắc ngắn tay là những items chúng ta dễ phối nhất khi diện cùng áo khoác sơ mi flannel.

  • Khi chọn áo Flannel nên chọn form rộng, màu sắc tương phản với áo thun để tạo điểm nhấn. Nếu tay áo dài để có thể thả hoặc xắn tay áo tùy phong cách.

2. Phối đồ cùng áo khoác sơ mi Denim 

Áo khoác sơ mi chất Denim hay còn gọi là cotton giả Jeans, là loại áo được làm từ vải Denim - loại vải thô, bền được dệt đan chéo một cách chắc chắn bằng 100% cotton. Chất vải này có đặc tính mềm nhẹ và thoáng mát hơn vải jeans thông thường nhưng vẫn cực kỳ bền bỉ.

ao_khoac_so_mi_nam_denim

Áo khoác sơ mi Denim phóng khoáng

Áo khoác sơ mi Denim mang đậm hơi thở của phong cách street style (thời trang đường phố), bụi bặm, phóng khoáng, rất được lòng những chàng trai trẻ trung, cá tính.

Bạn có thể mặc áo sơ mi denim khoác ngoài áo thun trong nhiều trường hợp như đi làm, đi học, đi chơi… vừa cuốn hút, vừa bụi bặm, cá tính, kết hợp cùng những chiếc quần jeans đen hay những chiếc quần kaki tối màu là sự lựa chọn hoàn hảo cho tổng thể bộ trang phục của bạn 

Một vài lưu ý khi lựa chọn sơ mi Denim là áo khoác ngoài

  • Khi lựa chọn áo sơ mi Denim: chọn form áo vừa người. Bên cạnh đó, bạn nên chọn những chiếc áo denim có màu sắc hài hòa với áo thun nếu bạn là chàng trai yêu thích phong cách nhẹ nhàng. Còn nếu bạn là chàng trai theo phong cách cá tính, có thể chọn áo sơ mi denim có màu sắc tương phản để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

  • Lựa chọn áo thun: có rất nhiều dạng áo thun có thể phù hợp với áo denim nam như áo thun trơn, áo thun kẻ ngang, và thậm chí là áo thun họa tiết đều có thể kết hợp với áo khoác sơ mi denim để tạo nên những bộ trang phục thật trẻ trung, cá tính, năng động.

3. Phối đồ cùng áo khoác sơ mi trơn một màu 

Áo khoác sơ mi trơn là một trong những lựa chọn dễ kết hợp với áo thun để tạo nên bộ trang phục theo xu hướng Layering style. Bạn có thể sử dụng những chiếc áo sơ mi nam một màu như trắng, xanh rêu, đen, hoặc bất cứ màu sắc nào bạn yêu thích để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Phong cách này mang đến sự phóng khoáng, năng động, thoải mái nhưng vẫn rất lịch sự.

ao_khoac_so_mi_nam_tron

Áo khoác sơ mi nam trơn một màu 

Ngoài ra, bạn còn có thể mix áo khoác sơ mi nam trắng cùng một chiếc áo thun họa tiết bên trong cùng những chiếc quần short năng động, thoải mái và mát mẻ cho ngày hè oi ả. Đây có thể nói là một trong những bản phối layer với sơ mi nam trắng cực kỳ thời trang nhưng không kém phần cá tính. 

Tham khảo ngay: [Bật mí] 5 cách phối đồ với áo phông nam in hình năng động 2021 

Một vài lưu ý khi phối đồ cùng áo khoác sơ mi nam trơn 

  • Khi lựa chọn áo: nên chọn form áo có dáng rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái, linh hoạt khi hoạt động.

  • Chọn màu sắc áo phù hợp: một số màu áo sơ mi nam trơn phù hợp khoác ngoài như màu trắng, màu đen, màu xám…

4. Phối đồ cùng áo khoác sơ mi nam họa tiết

Khi mùa hè nóng nực đang đến, những chuyến du lịch là không thể thiếu. Vì vậy những chiếc áo khoác sơ mi nam có họa tiết hoa lá, trái cây hay hình học sẽ khiến bạn trở nên thật thu hút khi khoác nó trên người. 

ao_khoac_so_mi_unisex_nam_hoa_tiet

Áo khoác sơ mi họa tiết mang lại sự thoải mái

Chính bởi sự thoải mái, phóng khoáng mà cách mix Layering với những chiếc áo sơ mi họa tiết, kết hợp cùng những chiếc quần short cá tính, trẻ trung, năng động mà phong cách này sẽ phù hợp khi các bạn nam đến những không gian thoải mái như đi du lịch biển, cắm trại hay dã ngoại…Tất cả sẽ đem lại cho bạn một vẻ bề ngoài thật hoàn hảo mà vô cùng cá tính, năng động và độc đáo.

Xem ngay: Diện áo khoác sơ mi unisex nữ chuẩn đẹp với 4+ tips mix đồ hữu ích

Một vài lưu ý khi lựa chọn áo sơ mi họa tiết là áo khoác ngoài

  • Nên chọn áo sơ mi tay ngắn vì nó sẽ đem lại sự mát mẻ, trẻ trung, thể hiện sự phóng khoáng. Những họa tiết sặc sỡ, độc đáo hoặc những họa tiết hoa lá, trái cây lạ mắt sẽ làm bạn nổi bật.

  • Áo sơ mi họa tiết thường có nhiều màu sắc, thiết kế thu hút, dáng áo suông rộng rãi. Bạn có thể khoác ngoài áo thun trơn, sáng màu để mang đến sự mới mẻ, cá tính cho bộ trang phục. Tuy nhiên, áo sơ mi đi biển chỉ phù hợp với những không gian thoải mái như đi biển, đi chơi, dã ngoại…

  • Khi khoác bên ngoài những chiếc áo sơ mi nam có hoạ tiết với form dáng rộng rãi bạn nên kết hợp với những chiếc áo thun tanktop hoặc áo thun ngắn tay một màu. Điều này sẽ giúp set đồ của bạn vừa phong cách mà không gây rối mắt cho người đối diện.

  • Nên chọn áo thun trơn, sáng màu, ngắn tay, vừa vặn với cơ thể. Độ dài tay áo thun không dài hơn tay áo sơ mi bên ngoài nếu không bạn sẽ có một diện mạo rất luộm thuộm, gây mất điểm trong mắt mọi người.

Trên đây, Candles đã gợi ý cho bạn 4 cách phối đồ cùng áo khoác sơ mi unisex nam và những lưu ý bạn nên biết để tránh mắc phải những lỗi không đáng có về trang phục và đem lại cho bạn vẻ bề ngoài chỉn chu, tinh tế. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những chiếc áo khoác sơ mi nam cho từng hoàn cảnh phù hợp.

Xem ngay: 5+ mẫu quần kết hợp cùng áo khoác sơ mi flannel giá tốt nhất tại Candles

candles_ca_tinh

 
https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
2 giờ trước
Khách hàng: B******c
Địa chỉ: Quảng Ngãi
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
2 giờ trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Metal Cargo Pant
3 giờ trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
3 giờ trước
Khách hàng: D******h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Americana Baseball Shirt
3 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Hidden Tshirt
3 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Service Tshirt
3 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
3 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Recycle Bag
3 giờ trước