4 Shop bán áo thun unisex hà nội giá tốt, phong cách NHẤT 2021

 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều những shop bán áo thun unisex giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm tốt và được bạn trẻ đánh giá cao. Những sản phẩm xuất phát từ những shop thời trang uy tín sẽ tạo được phần nào sự tin tưởng và thích thú khi khách hàng muốn mua sản phẩm. Bài viết dưới đây, Candles xin giới thiệu với bạn 4 shop bán áo thun unisex hà nội nhất định không được bỏ qua mùa hè này.

 

4 Shop bán áo thun unisex hà nội giá tốt, phong cách NHẤT 2021

  1. Xu hướng thời trang áo thun unisex hiện nay

Áo thun unisex là một món đồ thời trang chắc chắn không thể thiếu trong mùa hè này. Những bạn trẻ đam mê phong cách thường tìm đến kiểu áo hot trend này để tạo nên điểm nhấn phong cách riêng biệt.

Xã hội ngày càng hiện đại và mối quan hệ giữa hai giới nam nữ giờ đây đã trở nên cởi mở hơn, thoải mái hơn. Hàng rào ngăn cách giữa nam, nữ trong cuộc sống, đặc biệt là thời trang hay cách ăn mặc đã có những thay đổi rất tích cực. 

Sự ra đời của áo thun unisex đã giúp cho phong cách thời trang phi giới tính unisex được nhiều người biết đến và ưa chuộng. Nó trở thành một xu hướng phá cách đầy mạnh mẽ, giúp giới trẻ khẳng định giới tính và mix match khéo léo, tạo nên những outfit siêu phẩm, đầy ấn tượng.

2. 4 shop bán áo thun unisex Hà Nội giá tốt nhất

  1. Chalets shop-shop bán áo thun unisex hà nội với lượt follow rầm rộ

Không cần phải bàn cãi quá nhiều, Chalets shop là cái tên luôn đi kèm với sực hút đặc biệt đối với các tín đồ của phong cách unisex và những bạn trẻ yêu thích mẫu áo phông unisex.

Chalets shop được đánh giá là một trong những shop bán áo thun unisex xịn sò và chất lượng nhất thời điểm hiện tại ở Hà Nội. Shop luôn cố gắng cập nhật những xu hướng thời trang đẹp mắt nhất, mới mẻ nhất và phong cách nhất dành cho giới trẻ. 

Tại đây, các bạn trẻ có thể lựa chọn đa dạng những mẫu áo phông unisex mình ưa thích hay phù hợp với phong cách mình đang theo đuổi. Từ đó, mix match những trang phục với nhau để tạo nên những set đồ ấn tượng và hút mắt.

Không cần phải PR rầm rộ mà giới trẻ cứ đổ ầm ầm với Chalets shop. Minh chứng rõ ràng nhất ở đây đó chính là lượt theo theo dõi khủng trên trang web bán hàng của shop. Không chỉ có những bạn trẻ tại đất Thủ đô mới ưa chuộng Chalets shop mà cả những bạn trẻ tại Việt Nam cũng đánh giá cao các sản phẩm áo thun Uinisex tại shop.

 

Một số sản phẩm tại Chalets shop:

 

Những sản phẩm áo thun Unisex khá bắt mắt, cuốn hút

Những sản phẩm áo thun Unisex khá bắt mắt, cuốn hút

 

Shop có khá nhiều những ưu đãi thu hút khách mua hàng

Shop có khá nhiều những ưu đãi thu hút khách mua hàng

 

Ngoài ra, trên trang bán hàng chính thức của shop, bạn có thể tìm thấy rất nhiều những set đồ phối sẵn với áo phông unisex. Điều này rất phù hợp với những bạn chưa biết cách phối đồ sao cho chuẩn đẹp, chuẩn phong cách với áo phông unisex. Sản phẩm thiết kế đẹp mắt, chất lượng và nhiều ưu đãi. Tại sao không thử đến với Chalets shop nhỉ?

THAM KHẢO NGAY: 5+ Tip phối đồ với áo thun Unisex nữ cực sành điệu, cá tính 

  1. ClownZ

Cùng với Chalets shop, ClownZ cũng là một shop bán áo thun unisex có sức hút không hề kém cạnh khi sở hữu lượt theo dõi trên facebook hay instagram thuộc những con số siêu khủng.

Đây là điểm đến của các bạn trẻ theo đuổi phong cách Streetwear chất ngầu và đầy cá tính. Theo dõi shop, các bạn có thể nhận ra xu hướng phát triển của shop đặt ra ngay từ những ngày đầu ra mắt. ClownZ tập trung vào những món đồ thời trang mang đậm phong cách đường phố bụi bặm, chất, ngầu. Tại đây, những bạn trẻ có thể tìm thấy những item đường phố cool ngầu, đẹp mắt. Đặc biệt trong đó, không thể không kể đến áo phông unisex.

Nguồn cảm hứng để tạo nên các sản phẩm hot hit như hiện nay của ClownZ bắt nguồn từ thể loại nhảy đường phố C-walk. Luôn truyền tải những thông điệp ý nghĩa về tinh thần vui vẻ, tích cực; ClownZ đã tạo nên ấn tượng đặc biệt ở các bạn trẻ. Là một Local brand nổi tiếng chuyên về phong cách đường phố Âu Mỹ đầu tiên tại hà Nội, ClownZ mang đến sự tươi trẻ, mới lạ và những quan điểm  sống hiện đại trong từng sản phẩm thiết kế. 

Shop cũng đang nỗ lực đem đến đa dạng  những sản phẩm chất lượng, mới mẻ hơn trong thời gian tới. 

 

Một số sản phẩm áo thun unisex tại shop:

 

Áo thun unisex trẻ trung, năng động

Áo thun unisex trẻ trung, năng động

 

Phong cách đường phố cool ngầu chất ngất

Phong cách đường phố cool ngầu chất ngất

THAM KHẢO NGAY: 5+ Tip phối đồ với áo thun Unisex nữ cực sành điệu, cá tính 

  1. Degrey. hanoi

Degrey.hanoi là một shop bán áo thun unisex chất và hợp xu hướng thời điểm hiện tại. Shop có nhiều chi nhánh, phần lớn tập trung ở Sài Gòn và Hà Nội. Degrey. hanoi là shop thời trang có lượng khách đông nhất trên trục đường Đông Các, Hà Nội. Từ lâu, shop đã trở thành điểm đến quen thuộc cho nhiều bạn trẻ tại  tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. 

Có thể nói những sản phẩm của shop luôn nằm ngoài độ chất và có tầm khi không ngừng update những xu hướng thời trang mới lạ nhất, hot trend nhất của thời trang giới trẻ. Những chiếc áo thun unisex cá tính, năng động với thiết kế đẹp mắt, độc và lạ.

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tâm với nghề và luôn nhiệt tình khi tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm phối đồ với khách hàng và giải đáp thắc mắc khi mua hàng cũng là điểm cộng dành cho shop. 

Bên cạnh đó, shop còn cung cấp những set đồ đã được phối sẵn, cực thích hợp và tiện ích cho những cô nàng hay chàng trai mơi bước đầu bước chân vào thế giới thời trang hoặc vừa mới định hình được phong cách cho riêng mình.

Một số sản phẩm áo thun unisex tại shop: 

Áo thun unisex cá tính, phong cách tại Degrey. hanoi

Áo thun unisex cá tính, phong cách tại Degrey. hanoi

 

Set đồ phối sẵn với áo phông giúp chàng dễ dàng nâng tầm phong cách

Set đồ phối sẵn với áo phông giúp chàng dễ dàng nâng tầm phong cách

THAM KHẢO NGAY: Áo thun Unisex nam- phong cách phi giới tính đón đầu xu hướng 

  1. Tired city

Nghe cái tên có vẻ khá mệt mỏi đấy nhưng lướt qua những sản phẩm của shop thì quả thực bạn sẽ phải choáng vì quá đẹp và bắt mắt đấy! Tired city là shop bán áo thun unisex mang đậm nét đẹp văn hóa dân gian Việt Nam khi chuyên bán những sản phẩm thủ công mỹ nghệ khéo léo và đầy tinh tế.

 

Sản phẩm chính thu hút khách nhất của shop chắc cahwns không thể thiếu bóng những chiếc áo thun unisex vừa cá tính, chất ngầu vừa phong cách, thời trang. Gia nhập vào làng những Local brand uy tín tại Hà Nội, Tired city chính là một điểm đến thú vị và đầy thu hút đối với các bạn trẻ. 

 

Những sản phẩm áo thun unisex tại shop luôn được đánh giá cao về chất lượng khi sử dụng những chất liệu cao cấp, đáng tin dùng. Sản phẩm áo thun unisex độc đáo với nhiều thiết kế mới lạ, mang đặc trưng của shop và giúp shop trở nên thật đặc biệt, khác biệt so với những shop bán áo thun unisex khác trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Trong suất 5 năm ra mắt và phát triển, Tired city đã hình thành trong lòng người mua sự tin tưởng và cả sự yêu thích đặc biệt đối với shop. Hiện tại, Tired shop đang cố gắng cập nhật thêm những xu hướng mới và cho ra mắt những sản phẩm áo thun unisex thật đẹp mắt khác trong thời gian sắp tới.

 

Một số sản phẩm áo thun unisex tại Tired shop:

 

Áo thun unisex với họa tiết bắt mắt

Áo thun unisex với họa tiết bắt mắt

 

Trẻ trung, mới mẻ với áo thun unisex tại Tired city shop

Trẻ trung, mới mẻ với áo thun unisex tại Tired city shop

 

Với những sản phẩm áo thun unisex tại Tired city, bạn có thể dễ dàng mix match với các trang phụ phục hay  item, phụ kiện khác bởi chúng rất basic, đơn giản và hoa văn đẹp mắt, tinh tế. Bạn có thể linh hoạt phối đồ với áo thun unisex khi đi học, đi chơi, đi làm, đi dạo phố hay tụ tập với bạn nó. Chúng đều là những ý tưởng phối đồ rất lý tưởng đấy!

3. Lưu ý khi lựa chọn shop bán áo thun unisex Hà Nội

Mặc dù hiện nay, chúng ta có thể bắt gặp đa dạng rất nhiều shop bán áo thun unisex. Tuy nhiên, không phải shop nào cũng có thể đảm bảo về mặt chất lượng, kiểu dáng hợp xu hướng và chất liệu phù hợp với mục đích sử dụng của mọi người.

Muốn chọn tìm được những chiếc áo thun unisex vừa ý nhất, bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng về chất liệu mặt hàng mình định mua. Sau đó, yếu tố đánh giá của khách hàng đã mua hay feedback là những yếu tố rất quan trọng giúp bạn nhìn nhận tổng quan về chất lượng của kiểu áo.

Bạn nên ưu tiên mua sắm tại những shop bán áo thun unisex có tiếng về chất lượng, mẫu mã, kiểu cách, khả năng cập nhập xu thế thời trang để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!

THAM KHẢO NGAY: Top 5 shop bán áo thun tay lỡ đẹp, chất nhất nhì Hà Nội  

 

Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, những phong cách độc đáo được mọi người hướng đến, những kiểu cách trang phục, outfit đón đầu xu hướng; Candles luôn tự hào khi có thể mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đồng thời là sự thoải mái, hài lòng nhất định về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi luôn có những ưu đãi về dịch vụ vận chuyển, tư vấn đầy hữu ích cho khách hàng .

Sự hài lòng của quý khách chính là động lực của chúng tôi!!!

 

XEM NGAY : NHỮNG MẪU ÁO PHÔNG  THỊNH HÀNH, PHONG CÁCH NHẤT HIỆN NAY đang được săn đón nhiệt tình tại Candles  ( nhiều ƯU ĐÃI và khuyến mãi khủng)

LuuSUEepXZRHWIKUMUUP7yzL_4IDvd4pI2qjKEujA5jkhZNyp7QaQ87EF8ufQys9rPBE6PLAl8lsq0XZYA0w_KDwhflrmK3w0cSjhtCK2Yy5vd8lH_DszjCrWzTQuD4M8aTqbrl6

 

https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
Vài phút trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
2 giờ trước
Khách hàng: B******c
Địa chỉ: Quảng Ngãi
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
2 giờ trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Metal Cargo Pant
3 giờ trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
3 giờ trước
Khách hàng: D******h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Americana Baseball Shirt
3 giờ trước