ảnh nền

 

5 chiếc áo sweater trendy "cần-phải-có" trong tủ đồ

Mặc cho sự ra đời và biến tấu của nhiều kiểu thời trang khác nhau, sweater vẫn giữ cho mình riêng một chỗ đứng lâu bền trong gu thời trang của giới trẻ. Sweater mang đến một kiểu thời trang vô cùng giản dị nhưng vô cùng chất. Vì thế , loại áo này đã khẳng định vị trí của mình bởi những nét đặc trưng nhất có thể, một item không thể thiếu cho những ai mê phong cách Streetstyle.

1.Sweater và cách phân biệt 

 *Sweater là?*

 Sweater là tên chung của loại áo chui đầu, không mũ được may chủ yếu từ len, bông,.. Sweater có thể được sử dụng bất cứ thời điểm nào trong năm: mùa hè với sweater dệt kim mỏng mát mẻ, mùa thu với cardigan và mùa đông với cách kết hợp layering. Cho dù xuất hiện với mật độ dày đặc trong các bộ sưu tập, sàn diễn, street style hay trong tủ quần áo, nhưng chưa bao giờ sweater bị coi là lỗi thời hay khiến mọi người cảm thấy nhàm mắt. Đây là chiếc áo giản dị và gần gũi với hầu hết cả hai phái trên khắp thế giới. 

áo

Hình ảnh những chiếc sweater với nhiều dáng vẻ, hình dáng khác nhau càng tô điểm cho bức tranh thời trang 2021 thêm phần phong phú.

áo

Ưu đãi lên tới 30% tại Candles

*Sweater và sweatshirt khác nhau như thế nào?*

áo

Cách phân biệt sweater với sweatshirt

Có thể bạn vẫn còn nhầm lẫn giữa 2 loại trên.

[▪️] Sweatshirt : Là dạng áo nỉ chui đầu không nón

[▪️] Sweater: Thường làm bằng chất liệu len mỏng

Khác biệt cơ bản nhất đó là chất liệu. Áo sweater được dệt/ móc từ những sợi len và duy nhất từ vải len mà thôi, trong khi sweatshirt làm từ chất liệu đa dạng hơn như bông hay lông cừu.

Về kiểu dáng và thiết kế, 2 loại này mang thiết kế khá tương đồng. Tuy nhiên, áo sweatshirt đa năng hơn nhiều vì chúng có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh từ chơi thể thao đến những dịp cần trang trọng.

Đặc điểm chung của 2 loại này: Cả 2 đều dùng để phối đồ rất đẹp, hơn nữa cả 2  mặc khá ấm vào mùa lạnh.

Để phù hợp với nhu cầu và sự phát triển của xu thế thời trang, sweater hiện nay được gọi là sweatshirt. Cũng giống như sweater, loại áo này luôn được giới Streetwear săn đón và dự sẽ không bao giờ bị lỗi thời.

Trước kia áo nỉ là đồ mặc khi luyện tập, bây giờ áo nỉ là thời trang hàng ngày, thời trang dạo phố, thậm chí là thời trang dự tiệc.

Cũng giống như phối đồ với hoodie, mặc đẹp với sweater không khó, vấn đề chỉ là cách kết hợp với chúng như thế nào để phù hợp nhất thôi.  Hãy cùng khám phá những bí kíp mix đồ trendy nhất với những chiếc áo sweater nhé!

2. 5 chiếc áo sweater nổi đình đám hiện nay

*Sweater tối màu* 

 Chắc chắn trong tủ đồ của chúng ta không thể nào thiếu đi 1 chiếc áo nỉ đen rồi. Tuy không phải là mẫu mã mới lạ nhưng với những chiếc áo sweater tối màu này thực sự là một vị cứu tinh trong những ngày "không có gì để mặc" hoặc "không biết mặc gì hôm nay" đấy. Basic, tiện ích, phong cách là những ca từ mà giới fashionista ưu ái dành cho những em áo này. Không chỉ vậy, tông màu đen, xám, ghi còn cực kì hữu ích trong việc giúp các nàng mũm mĩm che đi khuyết điểm của mình. Ngoài ra những vết xước nhỏ, lỗi nhỏ trên những áo tối màu rất khó thấy khiến chúng ta tự tin hơn ngay cả khi mặc một chiếc áo không hoàn hảo. Thật hữu ích phải không?

 

áo

Sweater đen trendy-cuốn hút

 

*Sweater sáng màu* 

  Không thể diện những màu đen, trắng, xám mãi đâu hỡi các người đẹp. Còn chần chừ gì mà không thử F5 bộ cánh của mình bằng những bộ đồ mang nhiều phong cách mới lạ? Hiphop hơn với tank top và jogger, cá tính với short jeans ngắn mix với áo hoodie, hay hoá thân thành hình tượng trưởng thành lịch lãm với những chiếc blazer thời thượng. Nếu còn phân vân đắn đo chưa biết style nào phù hợp với bản thân thì hãy thử thay đổi từng bước nhỏ như thử tài mix and match với những chiếc sweater có gam màu nổi bật, sắc màu neon thời thượng như đỏ, tím, vàng, hồng...

áo

Nổi bật hơn với sweater đỏ

áo

Thậm chí xanh dương cũng không phải sự lựa chọn tồi 

áo

Candles Essential Sweater off 10%

 

*Sweater có hoạ tiết* 

Đối với các cô nàng ưa chuộng phong cách thanh lịch thì một chiếc áo mang vẻ đẹp đơn giản hiện đại, pha trộn đầy đủ cả nét chỉn chu lẫn vẻ phá cách không thể nhầm lẫn bỗng trở thành lựa chọn không thể bỏ qua cho chuyến dạo phố xuân này. Đặc biệt là sweater có hoạ tiết.Những điểm nhấn trang trí đơn giản nhưng hút mắt kết hợp hoàn hảo với đa dạng các chất như len, bông... khiến sweater hoạ tiết trong thời gian gần đây vẫn thu hút được không ít sự chú ý của các tín đồ thời trang.

áo

Sweater hoa cúc-nổi đình đám khỏi bàn cãi

áo

áo

*Sweater phối màu loang* 

Áo loang màu thể hiện sự cá tính khi phối hợp 2 gam màu nổi bật hoặc nhiều hơn, thể hiện hiệu ứng chuyển màu độc đáo, các gam màu hòa trộn vào nhau thay vì tách biệt như thường.Trong dòng xu hướng thời trang 2021, kiểu áo độc đáo mang đậm tính menswear này đã giành được cho mình một vị trí không hề khiêm tốn. Bạn có thể nhận thấy rõ điều đó khi chiêm ngưỡng "bộ sưu tập" phối đồ vô cùng phóng khoáng và thanh lịch, của các fashionista thế giới.

áo

*Beige Sweater * 

áo

Những chiếc áo sweater có chất liệu dày dặn, form áo rộng rãi, kiểu cách đa dạng nhiều màu sắc,thiết kế trẻ trung,năng động ,mix match  dễ dàng với các trang phục khác luôn là sự lựa chọn hàng đầu và hoàn hảo  cho những tín đồ  thời trang nam theo phong cách hiện đại.

Có thể bạn quan tâm

3. 5 cách phối đồ với áo nỉ sweater nữ

Combo thời thượng áo sweater + blazer: Tạo sự tương phản giữa style năng động của áo nỉ với những item đậm chất công sở như blazer và quần vải. Kết hợp phụ kiện túi xách và sandal cao gót là bạn đã có ngay bộ đồ đi làm thời trang rồi.

swt

Sweater kết hợp quần yếm tiện dụng: Bạn hoàn toàn có thể nhìn trẻ hơn vài tuổi với set đồ này, diện thêm sneaker nữa cho thêm năng động và cá tính nha.

quần yếm

Sweater croptop + quần cullotes cạp cao: Nhìn bạn sẽ cao hơn khi kết hợp những chiếc áo ngắn với quần cullotes, thêm giày cao gót nữa là bạn đã ăn gian thêm được kha khá chiều cao rồi đấy!

Sweater mặc trong vest: Tiếp tục là sự kết hợp tương phản giữa trang phục formal với 1 item trẻ trung phóng khoáng sẽ đem lại hiệu ứng khá mới mẻ.

áo

Kết hợp với chân váy midi: Nghe thì có vẻ bất hợp lý thế nhưng set đồ này lại rất được ưa chuộng, vừa năng động vừa nữ tính, ngần ngại gì khi không thử diện chúng nào.

váy midi

4. Hướng dẫn giặt và bảo quản áo nỉ sweater luôn bền đẹp 

áo


     Bạn luôn muốn giữ cho chiếc áo yêu thích của mình được nguyên vẹn như mới, cùng xem những mẹo nhỏ dưới đây để có thể bảo quản và gấp những chiếc sweater của bạn.

Với những chiếc áo nỉ mềm mại, cách tốt nhất để giữ chúng luôn bền đẹp là hạn chế giặt nhiều, bạn có thể mặc chúng ít nhất 5 – 6 lần trước khi đem chúng đi giặt.

Nếu như áo nỉ của bạn bị co lại, hãy xử lý theo các bước sau:

+ Nhúng áo vào nước ấm, có thể thêm nước giặt và ngâm trong 30 phút – 1 tiếng.

+ Đổ nước đang ngâm áo và xả nước lạnh vào. Nhúng áo thêm 1 lần nữa để xả sạch nước giặt rồi vắt hết nước.

+ Trải áo lên 1 chiếc khăn tắm khô và phơi. Đặt phẳng áo và kéo dãn theo ý bạn muốn.

Nếu áo nỉ bị dính bẩn, hãy nhanh chóng xử lý vết bẩn và xả chúng với nước ấm. Đổ thêm 1 ít giấm để vết bẩn dễ trôi và tiến hành giặt như bình thường.

Tránh dùng máy sấy hoặc bàn là vì nhiệt độ cao dễ làm áo nỉ bị co.

Thay vì treo trên móc thì hãy gấp gọn gàng những chiếc sweater để hạn chế áo bị giãn và biến dạng.

Hy vọng qua bài viết trên, các bạn có thể có được những thông tin hữu ích để hiểu rõ về những chiếc sweater và biết thêm nhiều cách để phối đồ hiệu quả. Đừng quên những mẹo bảo quản trên để giữ cho áo sweater luôn mới nhé!

Xem ngay những mẫu Sweater tại Candle Denim Store.[ Ưu đãi lên đến 20% tháng này ]

 

ưu đãi

 

https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: n******t
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Straight Jeans
33phút trước
Khách hàng: n******t
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Recycle Bag
33phút trước
Khách hàng: Mít Tơ Trung
Địa chỉ: Hải Phòng
Vừa mua: Candles Newyorker Longsleeves
3 giờ trước
Khách hàng: Đỗ Tiến
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
3 giờ trước
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
3 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
6 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
6 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
6 giờ trước