ảnh nền

 

Xây dựng hình tượng cùng item đình đám-sweater 

 

Sinh ra để dành riêng cho tiết trời lành lạnh, sweater hay còn gọi là áo len tay dài được xem như dấu mốc báo hiệu thu đông sắp tới. Ấm áp mà gọn gàng, đơn giản mà tinh tế, những áo len tay dài hiện hữu trong tủ đồ. Chinh phục giới mộ điệu ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp và sự tiện dụng.

 

1.Áo sweater là gì?

 

Áo sweater là dáng áo tay dài, bo nhẹ ở cổ tay, cổ áo hình tròn. Ban đầu, chất liệu chủ yếu được sử dụng trong sản xuất áo sweater là len bởi chất liệu này có khả năng giữ ấm tốt, thích hợp sử dụng trong mùa đông. Tuy nhiên với sự phát triển và sáng tạo của ngành thời trang thì hiện nay áo sweater đa dạng chất liệu hơn. Có thế thấy như nỉ, da, da cá, thun, cotton,…

 

 swt

Mẫu áo sweater vàng nổi bật giữa đám đông 

 

swt

 

Thông thường, áo sweater được chia làm 3 kiểu dáng thông thường, đó là:

Hoodie: như đã nói ở trên, áo sweater chính là biến thể của áo hoodie. Mẫu áo này được may có mũ hoặc không mũ, có khóa hoặc không khóa, tay áo và gấu áo có bo thun để giữ dáng áo và giữ ấm.

Pull – over: hay còn gọi là áo tròng cổ, áo được may kín, không có nút hoặc có dây kép để mở.

Cardigan: đây là loại sweater có chất liệu mỏng, dài tay, có nút áo hoặc không và thân áo mở sang 2 bên.

 

áo

 

2. Mặc sweater xây dựng phong cách bản thân? Tại sao không?!.

 

Phối áo sweater với áo sơ mi – Hình tượng người chín chắn, thành đạt

áo

Phối áo sweater với áo sơ mi để tạo một phong cách chính chắn, thành đạt

áo

 

Công thức mix áo sweater với sơ mi và sneaker này sẽ rất thích hợp với cô nàng công sở nên bạn đừng bỏ qua.Các bạn nam cũng hoàn toàn có thể sử dụng tuyệt chiêu mix and match này, sự kết hợp của áo sơ mi và áo sweater đảm bảo sẽ mang lại sự phong cách, lãng tử và là một outfit rất thích hợp khi tiết trời se lạnh đó.

Phối áo sweater với quần jeans – Hình tượng dễ gần

 

jean

Phối áo sweater với quần tạo một hình tượng dễ gần, hiền lành

jean

Phối đồ cực dễ với sweater jeans thêm đôi sneaker 

Quần jeans là items dễ phối, set đồ từ áo sweater và quần jeans vô cùng phổ biến và được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng vào những dịp đông xuân.

Sự năng động của quần jeans kết hợp với sự trưởng thành của sweater tạo nên một set đồ hấp dẫn, set đồ mà khi các men mặc sẽ khiến các bạn nữ phải nức lòng.

 

Có thể bạn quan tâm 

 

Phối áo sweater với quần short – Hình tượng cá tính, năng động

 áo

 Cực cá tính năng động với short jeans

 

áo

Phối áo sweater với quần short ngắn tạo nên hình tượng năng động, cá tính

short

Quần short jean hoặc kaki ngắn kết hợp cùng áo sweater là set đồ cực đẹp diện hoài không chán. Đừng ngần ngại F5 cho bộ đồ của mình bằng cách phối cùng những chiếc sweater màu sắc nổi bật như xanh neon, vàng, đỏ,… nhé. Việc sử dụng gam màu tương phản như thế này cũng là cách chữa cháy khi bạn không có nhiều phụ kiện mix cùng bộ đồ đang mặc đó.

 

Phối áo sweater với quần jogger – Hình tượng mạnh mẽ

 jg

Phối áo sweater với quần jogger tạo phong cách cá tính, năng động và mạnh mẽ

áo quần

áo

 

Quần jogger vốn nổi tiếng với sự cá tính và sôi động, với thiết kế ống bó đặc trưng mang đầy tính thể thao, mạnh mẽ. Áo sweater kết hợp cùng với quần jogger tạo ra sự cá tính, dễ chịu, và đặc không kén dáng người mặc.Set đồ unisex kiểu này đang rất thịnh hành, đảm bảo sẽ lọt top trendy 2021 đó.

Tham khảo ngay mẫu áo Sweater tại Candles.

 

Những mẫu áo lớp sweater sử dụng chất liệu nỉ da cá mang đến cho người mặc sự nhẹ nhàng, thoải mái. Khả năng thấm hút mồ hôi cùng với giữ ấm cơ thể toàn diện thích hợp sử dụng trong những ngày thời tiết se lạnh.

 

 sswwt

Nerdy Sweater off 20% 

Đặc biệt, với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trẻ trung, năng động, áo lớp sweater dễ dàng kết hợp với các trang phục đi kèm, phổ biến và phù hợp nhất phải kể đến quần jean. Bộ đôi hoàn hảo này thích hợp với phong cách thời trang học đường, mang đến cho các bạn học sinh nét đẹp khỏe khoắn, năng động và cá tính.

 

 áo

Spao Sweater off 30%

 

3. Hướng dẫn bảo quản áo Sweater đúng cách

 

Việc sử dụng và bảo quản những mẫu áo Sweater đúng cách là điều vô cùng cần thiết để tránh gây ra các trường hợp áo bị xù lông hay một số vấn đề phát sinh không mong muốn khác. Dưới đây sẽ là một số vấn đề nên quan tâm:

  • Khi phơi áo, nên hạn chế sử dụng móc phơi đồ giống như các items quần áo khác. Hãy sử dụng giá treo chuyên dụng để tránh mất dáng áo. Tương tự sau khi giặt xong thì cách tốt nhất để bảo quản form áo là gấp lại chứ không phải là treo áo bằng móc

  • Những mẫu áo này thường được yêu cầu giặt khô. Tuy nhiên, trong một số trường hợp các chất liệu vải sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều bởi cách giặt này. Do đó, hình thức giặt áo bằng tay hoặc sử dụng túi giặt ở chế độ giặt máy nhẹ nhàng nhất sẽ được cho là tối ưu với áo Sweater

  • Một số mẫu áo sẽ thường xuyên xuất hiện các vết xù lông. Hãy hạn chế việc kéo đứt các vết xù này, thay vào đó hãy sử dụng kéo cắt đứt nó

 

Hy vọng bạn đã hiểu hơn về áo sweater và bỏ túi  cho mình những cách Mix match áo sweater cực chất năm 2021 này . Nếu thấy hay thì hãy rủ “cạ cứng” của mình cùng thể hiện phong cách theo cá tính riêng của mình nhé .

 

Xem ngay những mẫu Sweater tại Candle Denim Store. [ Ưu đãi lên đến 20% tháng này ]

ưu đãi

 

 
https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: n******t
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Straight Jeans
37phút trước
Khách hàng: n******t
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Recycle Bag
37phút trước
Khách hàng: Mít Tơ Trung
Địa chỉ: Hải Phòng
Vừa mua: Candles Newyorker Longsleeves
3 giờ trước
Khách hàng: Đỗ Tiến
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
3 giờ trước
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
3 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
6 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
6 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
6 giờ trước