Áo flannel nam - item cực chất giúp bạn biến hình thành hot tiktoker

 

Xây dựng những concept đẹp xuất thần , sáng tạo nên những style trang điểm độc lạ và những bộ trang phục chất chơi thu hút triệu views trên nền tảng Tiktok đang là mong muốn của vô số bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên liệu điều đó có đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền khổng lồ để làm giàu tủ đồ của mình hay sắm sửa những item đắt đỏ đến từ những nhà mốt danh tiếng hay không. Không hẳn, hôm nay, Candles sẽ giới thiệu với bạn tới một item quốc dân – áo flannel nam vừa đảm bảo đủ 3 tiêu chí đẹp- bền-rẻ lại có thể kết hợp được với vô số phong cách khác nhau. 

I. Các kiểu phối phổ biến với áo flannel nam :

1. Sử dụng áo flannel đỏ làm áo khoác cho ngày hè: 

Vào những ngày hè oi bức, cường độ nắng cao, bạn muốn tìm cho mình một chiếc áo khoác vải mỏng, nhẹ, tiện dụng thì đừng quên nghĩ đến chiếc áo flannel nhé. Được cấu tạo chủ yếu từ các sợi vải thiên nhiên, áo flannel có khả năng thoáng khí tốt, vải mềm phù hợp với các hoạt động dưới tiết trời nắng gắt tốn nhiều năng lượng, dễ đổ mồ hôi. Song làm thế nào để tạo ra một bộ trang phục vừa trẻ trung, lại không quá luộm thuộm với chiếc áo khoác đặc biệt này đây?

Rất đơn giản, đầu tiên bạn có thể chọn một chiếc áo bó màu trơn ở bên trong, khoác áo flannel nam ở bên ngoài, đóng thêm chiếc quần bò hoặc baggy kèm thêm vài món phụ kiện như vòng cổ, lắc tay, đồng hồ, vậy là đã đủ cho một set trang phục cá tính và hết sức phóng khoáng rồi đó. 

 

Item essential flannel đến từ Candles chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Ngoài ra combo áo phông và flannel bấy lâu luôn là lựa chọn tuyệt vời cho một ngày làm việc cực kỳ năng suất. Bạn không nên giới hạn bản thân khi lựa chọn các mẫu item, đó có là chiếc áo flannel đỏ, đen hay áo flannel vàng cùng với gần như bất một mẫu phông trong tủ của mình, đều có thể tạo thành một set trang phục mới tuyệt vời. 

Ngoài ra một gợi ý khác cho bạn đó là buộc chiếc áo flannel lên người thay vì mặc hoan toan lên người. Buộc quanh eo, buộc ngang người hay kiểu mặc hờ hững xỏ một tay buông đều sẽ khiến mọi người khó có thể rời mắt khỏi bạn, lại dễ tạo các hiệu ứng xoay, hát trong các video biến hình hay nhảy theo nhạc đang được các bạn trẻ ưa chuộng và hào hứng đón nhận.

2. Buộc áo flannel lên hông để luôn bụi bặm cá tính : 

Không cần thiết phải thực sự mặc áo, xỏ tay vào chiếc flannel của bạn thì mới được coi là đẹp, là hợp lý nhất, đôi khi, bạn hãy thử sử dụng nó như một món phụ kiện để tăng thêm độ hấp dẫn cho trang phục của minh chẳng hạn. Trong một vài trường hợp, phương pháp này có thể khéo léo giúp phần eo của bạn thêm thon gọn hơn, tạo điểm nhấn cho trang phục cũng như giúp tổng thể dáng người có vẻ cao hơn, mạnh mẽ hơn.

Tài tử Jared Leto khá ưa chuộng cách diện áo flannel này

Nguồn : pinterest 

Bên cạnh đó, cách diện áo flannel này cũng không chỉ giới hạn cho nam giới, các bạn nữ cũng có một vài kiểu buộc thắt ngang hông hoặc quanh bụng có thể được áp dụng như dưới đây. 

Các bạn nữ cũng có thể thử kiểu buộc này để tạo nét bụi bặm cho outffit của mình nha

 

3. Phong cách đơn giản đóng khuy đơn bản : 

Chào một ngày mới có phải bạn luôn băn khoăn chưa biết phải mặc gì? Chọn trang phục ra sao để vừa gọn gàng lại không hề kém thu hút. Câu trả lời vô cùng đơn giản : hãy mặc chiếc áo flannel của minh theo cách dễ áp dụng nhất : áo trên cài khuy kết hợp với quần bò hoặc quần baggy, giày sneaker đơn giản. Dù bạn là nam hay nữ, hiện đang đi làm hoặc vẫn còn đi học, muốn diện trang phục dạo phố hay lên bar giải trí, gặp gỡ bạn bè thì kiểu trang phục này luôn thích hợp và không sợ bị “ lạc quẻ”. 

Đây là một cách hữu hiệu để xây dựng cho bản thân phong cách tối giản, lịch sự trên nền chất liệu cổ điển như flannel. Trước đây, chiếc áo flannel một thời làm mưa làm gió trên các sân khấu nhạc rock vậy tại sao bạn không thử thách, thể hiện mình thật chất trên tiktok với hình ảnh bụi bặm, cá tính này? Dưới đây là một số mẫu hiện áo hiện đang có sẵn ở Candles, bạn có thể tham khảo thêm nhé. 

4. Áo flannel off white + quần bò bụi bặm : Tại sao không ? 

Bản chất áo flannel off white đã luôn nổi bật với những họa tiết signature không thể lẫn vào đâu được nên lời khuyên của Candles danh cho bạn đối với sản phẩm này đó là hay giữ outfit của mình trở nên tối giản nhất. Để hoàn thiện bộ trang phục, bạn có thể  chọn cho mình một chiếc quần baggy, jeans hay đôi khi là một chiếc short đen, kèm theo một đôi sneaker cùng tông, như vậy sẽ vừa tiết kiệm được thời gian lựa chọn trang phục nhưng trông vẫn vô cùng sành điệu. 

Một set đồ chất với áo flannel đỏ mà có thể bạn sẽ quan tâm 

 

Hoặc bạn có thể phối áo flannel off white với quần jeans đen

 

Đây là một set đồ bạn không nên bỏ qua khi muốn theo đuổi phong cách thời trang đường phố bụi bặm, mạnh mẽ

Nguồn : Pinterest

 

 

Có thể bạn quan tâm : 

SĂN NGAY ÁO FLANNEL NAM GIÁ TỐT- CHẤT LƯỢNG- DẪN ĐẦU XU THẾ MỚI

A-Z về bomber - cú nổ dậy sóng ngành thời trang 

II. Chọn size áo flannel chuẩn :

Là một mẫu quần áo vốn được thiết kế để phục vụ đại đa số đông mọi người trong lao động nên form dáng áo flannel thường suông, rộng rãi, thoải mái phù hợp với hầu hết mọi dáng người. Nếu như bạn sở hữu một vóc dáng mảnh khảnh lại mong muốn diện áo flannel để trông thật gọn gàng, tối giản thì size S là lựa chọn tuyệt vời của bạn. Hoặc nếu bạn là một đam mê với những áo dáng oversized thì chọn lên một size là M là vô cùng phù hợp rồi đó. 

Còn trong trường hợp bạn có vóc dáng cao lớn hơn thì size L là lựa chọn hợp lý cho bạn, nên nhớ với chiếc áo flannel thì rộng rãi một chút không là vấn đề. Tại Candles.vn, chúng minh có các sản phẩm từ size S đến size L để các bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc áo phù hợp. 

Dưới đây là bảng size áo chung dựa trên chiều cao và cân nặng bạn có thể tham khảo để chọn ra mẫu áo phù hợp nhé: 

Bảng size áo flannel nam dựa theo chiều cao và cân nặng 

III. Địa chỉ bán áo flannel tin cậy : 

Từ lâu, thương hiệu Candles.vn luôn không ngừng cập nhật những xu hướng đang diễn ra trên toàn thế giới và liên tục cho ra mắt những bộ thiết kế mới – lạ, phù hợp dáng vóc và các hoạt động thể thao sinh hoạt của người Việt Nam. Các mẫu áo Hoodie, quần baggy, áo sơ mi và đặc biệt là áo flannel – một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ một bạn trẻ nào có niềm đam mê với phong cách thời trang đường phố.

Chất liệu flannel tại Candles được khách hàng đánh giá là bền, dễ làm sạch và không bí bức, phù hợp với thời tiết nóng ẩm. Hơn hết, sự đa dạng các loiaj mẫu mã từ áo flannel đỏ, áo áo flannel đen, vàng basic đến áo flannel off white, xanh rêu nâu, hologram đều có mặt trên các store của Candles. Các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để có những trải nghiệm thực tế hoặc liên hệ thông qua các hộp thoại của chúng mình trên website, fanpage, tổng đài luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn giúp bạn. 

Đặc biệt, hiện tại Candles.vn vẫn đang áp dụng chương trình giảm giá UP TO 50% cho toàn bộ sản phẩm trên toàn hệ thống.

Nào, vậy bạn còn đợi gì nữa, hãy mau liên hệ ngay với Candles.vn để có cho minh những item ưng ý nhất nhé!

 

 

 

 

 

 

 


 
 
https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: n******t
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Straight Jeans
40phút trước
Khách hàng: n******t
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Recycle Bag
40phút trước
Khách hàng: Mít Tơ Trung
Địa chỉ: Hải Phòng
Vừa mua: Candles Newyorker Longsleeves
3 giờ trước
Khách hàng: Đỗ Tiến
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
3 giờ trước
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
3 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
6 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
6 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
6 giờ trước