A-Z về bomber - cú nổ dậy sóng ngành thời trang 

 

Cơn sốt áo “bomber' xuất hiện năm 2016 đã trở thành một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các ngôi sao hay fashionista.Với các tiêu chí đơn giản, nhanh gọn, tiện dụng và dễ mix&match bomber đã dành được sự quan tâm từ giới trẻ mọi nơi trên thế giới. Cùng candles giải mã sức hot của item này nhé!

 

  1. Bomber là gì ?

Jeep Bomber

Bomber là gì?

    Bomber mang những nét đặc trưng như đường viền bo ở cổ tay, gấu áo, hai bên hông có túi được may chéo.Form áo mẫu mã đa dạng dễ phối đồ và thích hợp trong mọi hoàn cảnh.    

 

    Là món đồ không thể thiếu trong thời tiết giá lạnh, trước đây những chiếc áo bomber thường được làm bằng chất liệu da, lông, len,… Tuy nhiên ngày nay, với sự bùng nổ của thời trang, các mẫu áo bomber không chỉ đáp ứng mỗi tiêu chí ấm mà còn cần phải mốt, thời thượng đáp ứng các nhu cầu của đổi thay của ngành này.

 

áo

Bomber-item hot hit 

 

  • Kiểu dáng: Theo thời gian, chiếc áo bomber đã được cải tiến rất nhiều để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Vẫn đảm bảo các tiêu chí về cả hình thức lẫn chất lượng, bomber giữ lại cho mình nét đặc trưng riêng tách biệt với các loại áo khác như đường viền bo thun ở cổ tay, cổ áo, gấu áo. Form áo “bùng" không bó sát thuận tiện cho sinh hoạt và vận động.

Áo khoác bomber cổ điển thường có túi chéo ở hai bên hông.

 

  • Chất liệu: Áo khoác bomber linh hoạt về chất liệu từ nilon, kaki,… đến chất liệu cao cấp và đắt tiền hơn như da, da lộn,…đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các tệp khách hàng. Tuỳ vào chất liệu mà giá cả của chiếc bomber sẽ dao động từ phân khúc giá bình dân đến “sang chảnh" đắt đỏ.

  • Màu sắc: Bomber phổ biến nhất là các loại màu trơn như đen, xanh rêu, xanh đen, xám,… dễ dàng phối đồ linh hoạt với nhiều kiểu dáng và màu sắc quần áo khác nhau. Cũng chính nhờ sự đa dạng này mà bomber luôn là sự lưạ chọn hàng đầu của giới trẻ.

o

Màu sắc áo bomber phổ biến: xanh râu, đen

  1. Lịch sử ra đời của áo khoác bomber

 

    “Bomber” là trang phục dành riêng cho những người phi công lái máy bay ném bom mặc từ những năm 1940. Những chiếc áo khoác đầu tiên ra đời được làm chủ yếu bằng chất liệu da thuộc, lông, len hay ni lông chống thấm nước với mục đích chính là giúp những người lính giữ ấm trong môi trường làm việc khắc nghiệt trên không. 

 

    Đến những năm 1950, áo khoác bomber dần trở thành được ưa chuộng bởi nhiều nước Châu Âu được nhiều người biết đến và diện nhiều hơn

   

    Và ngày nay, Bomber đang trên đà trở thành quả bom tấn công các sàn diễn thời trang đón đầu xu hướng thời trang thịnh hành nhất thu đông tại nhiều nơi trên thế giới.

 

áo

Lịch sử áo bomber.

Có thể bạn quan tâm

 

  1. Tham khảo 5 cách phối đồ cùng các mẫu bomber hot hit

 

 Áo Bomber oversize nam + Áo cổ lọ + Quần tây

   Nếu bạn ưa thích phong cách đơn giản và tiện dụng thì jeans lửng và bomber là một sự kết hợp rất tuyệt vời. Bạn có thể lựa chọn thêm cho mình một đôi bốt cổ ngắn để bộ trang phục trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn.Để có một diện mạo thể thao sành điệu, hãy thử chọn một chiếc áo bomber nylon màu đen. Ngoài ra, áo bomber da đen có thể phù hợp khi bạn muốn mình nhìn cá tính và gai góc hơn, nếu muốn kiểu bảnh bao thì bạn có thể chọn áo bomber có chất liệu len và da lộn. 

set 1

Set đồ thanh lịch khẳng định bản lĩnh đàn ông

Áo bomber nam  + Áo thun họa tiết + Quần Jeans xanh

   “Đơn giản mà đẹp”, đây chính là slogan của set đồ áo phông kết hợp với áo khoác bomber- 1 sự lựa chọn an toàn cho những ngày “không có gì để mặc" .Set đồ này mang lại cảm giác rất tươi mới, phong cách độc đáo mà không quá táo bạo phù hợp cho đi học đi làm. Nhờ màu sắc trung tính, áo bomber be cũng có thể linh hoạt và kết hợp tốt với nhiều màu sắc khác. Để có vẻ ngoài nổi bật, hãy thử kết hợp nó với những món đồ nhẹ nhàng khác, chẳng hạn như quần jean xanh mềm hoặc quần chinos màu nâu, giày thể thao màu trắng.

 

set 2

Phối đồ cực ngầu từ set đồ basic

   Nếu muốn thật sự nổi bật, mách bạn bí quyết cho set đồ này là bạn hãy chọn một chiếc áo nhiều màu sắc và rực rỡ bên trong, càng rực rỡ càng tốt. Sự “lòe loẹt” này khi kết hợp với chiếc áo khoác trắng,be bên ngoài sẽ cực kì hợp lý và ấn tượng vì áo màu trắng đã trung hòa bớt sự nổi trội của chiếc áo bên trong. Đây cũng là quy tắc phối đồ rất cơ bản là khi bạn đã có một item nhiều màu thì những món đồ khác trên set đồ phải thật đơn giản, nếu phối quá nhiều màu sẽ dễ bị rối mắt.

ao

Cách F5 bộ cánh để trở nên nổi bật.

 

set 2.1

Cách phối đồ với áo bomber phi công + áo sơ mi + quần jeans

   Đây là Cách phối đồ với áo bomber cực kì basic và đơn giản, tất cả đều là những món đồ quen thuộc có sẵn trong tủ đồ. Sẽ có 2 cách phối tạo 2 cảm giác cực kì khác biệt để bạn lựa chọn

   Cách đầu tiên dành cho những chàng trai muốn mình có vẻ ngoài nhẹ nhàng mùa thu: hãy chọn một chiếc áo sơ mi trắng với chất liệu nhẹ, quần có cùng tone màu kem hoặc màu nude beige. Điểm nhấn cho set trang phục này là chiếc áo khoác bomber cùng tone màu với set đồ nhưng có màu sắc đậm hơn để tạo nên những mảng màu khác biệt. Phối với set đồ này không gì tuyệt vời hơn một đôi giày sneaker trắng. Đây là set đồ bạn có thể áp dụng khi đi hẹn hò hoặc dạo phố vào mua thu, chắc chắn các cô nàng sẽ đổ gục với gu thời trang tinh tế của bạn.

Candles Back Zip Bomber Jacket

Xem ngay Candles Back Zip Bomber Jacket

 Nếu bạn là người  muốn chọn cho mình phong cách hơi nghiêm túc, chỉnh chu và lịch sự mà không kém phần thoải mái thì chiếc áo sơ mi kết hợp với áo khoác bomber sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

set 3

Xây dựng phong cách chỉnh chu, chuyên nghiệp 

Áo bomber lót lông + áo hoodie + quần kaki beige

   Chiếc áo hoodie là một điểm nhấn vô cùng tuyệt vời và tăng thêm phần năng động cho set đồ với áo khoác bomber của các bạn nam. Candles đảm bảo, với bộ trang phục này, các bạn sẽ sành điệu không kém gì các ngôi sao nổi tiếng.

 

Đây là combo cực kì quen thuộc trên đường phố New York, set đồ mang phong cách streetwear này được các ngôi sao thời trang như Kanye West, Justin Bieber hay các ngôi sao Kpop đặc biệt ưa chuộng. Bạn có thể thoải mái phối các loại trang phục cùng với nhau chỉ cần tuân thủ quy tắc nếu áo bomber có màu đậm thì nên chọn áo hoodie có màu nhạt và ngược lại.

set 4

Mix and match bomber với hoodie-sự lựa chọn hoàn hảo

Pendulum Bomber

Check ngay Pendulum Bomber

Áo bomber bóng rổ + quần jogger 

   Bomber sở dĩ được ưa chuộng đến như vậy bởi chúng có thể “biến hóa vạn năng” thành nhiều phong cách với từng kiểu phối đồ khác nhau

Trong tủ đồ của các chàng không thể nào thiếu những chiếc quần Jogger đơn giản, thoải mái nhưng lại là một vũ khí lợi hại để khi mix cùng những chiếc áo khoác  Bomber tạo nên những bộ đồ auto chất phải không nào!

set

Theo đuổi phong cách thoải mái, năng động khi phối bomber x jogger 

Cách phối đồ này cực thích hợp cho việc đi học, đi chơi, tham gia các hoạt động ngoài trời bởi nó không bị gò bó, hạn chế như khi diện trang phục skinny, những trang phục formal,...giúp bạn tha hồ “bay nhảy’’, vận động thoải mái. Bạn có thể mix chúng với quần Baggy hoặc  quần Jogger,... và một chiếc túi đeo chéo cá tính tạo hình tượng cực ngầu hơn.

 

set 5

Kết 

   Áo khoác bomber trở thành item luôn-sẵn-sàng trong những chiếc tủ của các fashionista hàng đầu thế giới và dần trở thành “must-have-item” với hầu hết đấng mày râu. Bomber có thể sẽ không còn rầm rộ như thời kì đầu nhưng lại trở thành món phụ kiện thời trang yêu thích, hứa hẹn cho những phong cách mix & match mới mẻ đầy ấn tượng.

 

Xem ngay [Đầy đủ] Bộ sưu tập 40+ mẫu áo Bomber nam CỰC HOT 2021 ( ƯU ĐÃI cực khủng lên tới 70%)

ưu đãi

 
https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: n******t
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Straight Jeans
34phút trước
Khách hàng: n******t
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Recycle Bag
34phút trước
Khách hàng: Mít Tơ Trung
Địa chỉ: Hải Phòng
Vừa mua: Candles Newyorker Longsleeves
3 giờ trước
Khách hàng: Đỗ Tiến
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
3 giờ trước
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
3 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
6 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
6 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
6 giờ trước