Áo thun nữ mặc với quần gì đẹp? 2 Kiểu quần bạn không nên bỏ lỡ

Áo thun là một món đồ thời trang cô nàng nào cũng có trong tủ đồ bởi sự tiện lợi, dễ phối đồ và thời trang. Với áo thun, bạn có thể mix match với nhiều kiểu loại trang phục khác nhau.  Bài viết dưới đây,  Candles  xin giới thiệu với bạn 2 kiểu quần phối với áo thun nữ cực HOT cho mùa hè này!

 

Áo thun nữ mặc với quần gì đẹp? 2 Kiểu quần bạn không nên bỏ lỡ

  1. Áo thun mặc với quần legging

Quần legging là gì?

Quần legging là một món đồ thời trang được hội chị em hết sức ưa chuộng bởi sự tiện dụng và thời trang nó mang lại. Quần legging hay còn được gọi là footless-tight là kiểu quần có thiết kế bó sát, ôm chân, giúp chị em khoe trọn vóc dáng thon thả và ưu điểm đôi chân của mình.

 

Quần legging nữ

Quần legging nữ

 

Quần legging được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như  nylon, cotton, polyester, len, lụa,.. hoặc một số chất liệu khác. Đây đều là những chất liệu mang lại sự co giãn, đàn hồi tốt và độ mềm mại, mịn màng cho kiểu quần legging này. 

Quần legging thường có độ dài tới mắt cá chân hoặc dưới mắt cá chân. Nhờ sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, sự lựa chọn đối với kiểu quần này rất đa dạng và phong phú.

Một số quần legging chúng ta có thể kể đến như quần legging thể thao, quần legging da, quần legging 2 sọc, quần legging 3 sọc, quần legging rách gối,.... Chúng mang lại cho người mặc sự trẻ trung và đầy năng động.

 

Phối áo thun nữ với quần legging

Bên cạnh cách phối áo phông - quần jean quốc dân thì cách phối áo thun nữ với quần legging cũng là một ý tưởng mix match rất tuyệt vời dành cho phái nữ. Với chiếc áo thun form dáng rộng rãi, mát mẻ cùng chiếc quần legging ôm sát; bạn đã có ngay một set đồ cực thời trang và hiện đại, trẻ trung cho ngày hè. 

 

Cách phối “tông xuyệt tông” với quần legging xám và áo thun xám cũng là một sự lựa chọn không tồi

Cách phối “tông xuyệt tông” với quần legging xám và áo thun xám cũng là một sự lựa chọn không tồi

 

Kết hợp áo thun trắng và quần legging da mang lại cho bạn sự sang chảnh và quyến rũ nhưng cũng không kém phần trẻ trung

Kết hợp áo thun trắng và quần legging da mang lại cho bạn sự sang chảnh và quyến rũ nhưng cũng không kém phần trẻ trung

 

Bạn có thể thử cách phối khác với kiểu quần này. Thay vì để áo thu thun suông, bạn có thể sơ vin kiểu cách nhưng nên phối thêm một chiếc áo sơ mi kẻ caro hay một chiếc áo Flannel để thêm thời trang, phong cách và tránh đơn điệu.

 

Trông sẽ rất tuyệt khi bạn mix áo thun+quần legging+áo sơ mi kẻ caro năng động

Trông sẽ rất tuyệt khi bạn mix áo thun+quần legging+áo sơ mi kẻ caro năng động

 

Một số lưu ý khi lựa chọn và sử dụng kiểu quần legging này:

  • Với thiết kế ôm sát cơ thể, kiểu quần legging này được khuyên là nên kết hợp với những kiểu áo dáng rộng, dài (qua mông) và không nên sơ vin để tránh những lỗi thời trang nhạy cảm hay “hớ hênh” cho tổng thể bộ trang phục.

  • Khi lựa chọn quần legging, các bạn nên cân nhắc vóc dáng cơ thể của mình. Một chiếc quần legging ôm sát có thể giúp những cô nàng có vóc dáng thon gọn khoe triệt để những đường nét cơ thể hoàn hảo của mình nhưng nó không đồng nghĩa cũng phù hợp với những bạn có vóc dáng mập mạp. 

  • Những chiếc quần legging màu tối như đen, nâu, xám,... là những sự lựa chọn thông minh cho chị em khi muốn đẹp nhưng vẫn yêu cầu sự an toàn.

  • Lựa chọn chất liệu của kiểu quần legging này cũng vô cùng quan trọng. Một chiếc quần legging với chất liệu dày dặn, nhẹ, co giãn tốt, không quá mỏng sẽ mang lại hiệu quả thời trang tốt hơn.

  • Tránh chọn những chiếc quần legging có họa tiết quá nổi bật hoặc màu sắc quá rực rỡ vì ngược lại, chúng sẽ trở thành một thảm họa, gây khó chịu hay rối mắt cho người nhìn.

  • Tránh lựa chọn những chiếc quần legging có họa tiết kẻ sọc ngang bởi chúng sẽ khiến chân bạn trông to và bị phân khúc nhiều hơn. Nói cách khác, chúng sẽ dìm dáng bạn rất nhiều.

 

  1. Áo thun nữ mặc với quần baggy

Quần baggy là gì?

Lối sống hiện đại và thời trang khiến các bạn trẻ hiện nay càng ưa chuộng những kiểu trang phục có thiết kế đơn giản mà hiện đại, trẻ trung và năng động. Đặc biệt, dễ phối đồ còn là tiêu chí giới trẻ quan tâm nhất.

Quần baggy chính là một trong những hot item vẫn chưa hạ nhiệt thời gian gần đây. Với thiết kế rộng rãi, form dáng trẻ trung, đơn giản; kiểu quần baggy này được các bạn trẻ yêu thích sự basic, tinh tế cực kỳ ưa thích.

 

Quần baggy

Quần baggy 

 

Kiểu quần baggy này có thiết kế điểm nhấn ở phần hông, dáng thụng, rộng rãi vì thế luôn đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Phần thân dưới của kiểu quần này dần thu nhỏ lại và hơi ôm nhưng vẫn đảm bảo sự rộng rãi. 

Có rất nhiều kiểu quần baggy trên thị trường hiện nay như: quần baggy jean, quần baggy dáng suông, quần baggy lưng cao, quần baggy kaki,....

 

Quần baggy jean

Quần baggy jean

 

Quần baggy có thể phối hợp ăn ý với rất nhiều kiểu loại item thời trang khác như áo phông, áo sơ mi, áo croptop, áo nữ kiểu, áo flannel,... Và trong đó, phối áo phông với quần baggy được áp dụng rất thông dụng và phổ biến. 

Cả hai item áo thun và quần baggy đều mang đến sự trẻ trung, năng động vì vậy không khó để tạo nên một diện mạo mới mẻ, hiện đại và đầy năng nổ cho các bạn trẻ khi mix match chúng.

 

Phối quần baggy jean với áo thun nữ

Những cô nàng theo đuổi phong cách hiện đại áp dụng cách mix này rất thường xuyên. Kết hợp quần jean baggy rộng rãi, form dáng đẹp mắt và áo thun form rộng thoáng mát luôn đem đến cho các cô nàng vẻ phóng khoáng, tự tin và tươi trẻ, mới mẻ. 

 

Trẻ trung và thời trang cùng quần baggy jean và áo thun nữ

Trẻ trung và thời trang cùng quần baggy jean và áo thun nữ

 

Cách phối này cũng được rất nhiều những bạn trẻ phong cách, Fashionista nổi tiếng đánh giá rất cao và “lăng xê” nhiệt tình. Với những item đơn giản như áo phông, quần baggy; nếu bạn biết cách phối đồ thông minh, set đồ của bạn sẽ trông cực kỳ ấn tượng.

 

Những phụ kiện thời trang như kính mắt, túi đeo chéo, đôi boots cao sẽ khiến bạn trông thật sành điệu và nổi bật

Những phụ kiện thời trang như kính mắt, túi đeo chéo, đôi boots cao sẽ khiến bạn trông thật sành điệu và nổi bật

 

Phối quần baggy jean+áo thun+áo Flannel/ áo sơ mi kẻ caro

Sau rất nhiều xu hướng thời trang không ngừng thay phiên nhau lên ngôi và chìm xuống, có lẽ cách phối quần jean-áo thun- áo sơ mi/áo Flannel vẫn giữ được sức nóng của mình và ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ.

Bên cạnh việc mang lại cho người mặc sự trẻ trung, năng động, set đồ này còn đem đến sự sành điệu, cá tính và đón đầu xu hướng thời trang.

 

Phối thêm đôi giày Sneaker giúp bộ trang phục thêm khỏe khoắn, ấn tượng

Phối thêm đôi giày Sneaker giúp bộ trang phục thêm khỏe khoắn, ấn tượng

THAM KHẢO NGAY: Áo Flannel Hà Nội giá rẻ, chất lượng, phối đồ siêu đỉnh 2021

 

Phối quần baggy jean rách với áo thun nữ

Những kiểu dáng rách, xước luôn là điểm nhấn điển hình của phong cách đường phố bụi bặm, cá tính. Có lẽ áo phông với quần baggy jean rách gối luôn là cặp đôi cho những ngày vội vàng hay phân vân chưa biết mặc gì. 

Đơn giản nhưng cực thời trang, năng động có lẽ chính là điểm cộng của cách phối này đối với các bạn trẻ. Khoe phong cách, bật tung cá tính; còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay cách phối này đây?

 

9-ukxB_j1ds9vIg2mSaR4tgSGvr9DNWuXpiNtzUl_5yO0oHtGXT-IJAzOQZ7AKml3o9l46ciYHbI76AryLwtfQx3toYGzx0_PdwXI2uypkUes2cgb8xpZ-gIcpIUKny5IbX-MnSq

Cực trendy và cuốn hút cùng set đồ quần baggy jean  rách gối- áo thun

THAM KHẢO NGAY: 5+ Tip phối đồ với áo thun Unisex nữ cực sành điệu, cá tính 

 

Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, những phong cách độc đáo được mọi người hướng đến, những kiểu cách trang phục, outfit đón đầu xu hướng; Candles luôn tự hào khi có thể mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất, sự thoải mái, hài lòng nhất định về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm cũng như những ưu đãi về dịch vụ vận chuyển, tư vấn khách hàng.

Sự hài lòng của quý khách chính là động lực của chúng tôi!!!

XEM NGAY : NHỮNG MẪU ÁO PHÔNG THỊNH HÀNH, PHONG CÁCH NHẤT HIỆN NAY đang được săn đón nhiệt tình tại Candles ( nhiều ƯU ĐÃI và khuyến mãi bất ngờ)

 

8ImL1kFtnEPptqVBC0m4PHdG_FVyYf4aWxG9BOeHllI4KQ-EyHfDk0_ams1pIUFudHjgyioXipfeYb-jIO9vOk3bGqF_lD4AzF2DraMRUl51NGvnosE1m3h_phEY628jvyAA2-oY

 

 

 

 

 


















 

 






 

https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
1phút trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
2 giờ trước
Khách hàng: B******c
Địa chỉ: Quảng Ngãi
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
2 giờ trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Metal Cargo Pant
3 giờ trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
3 giờ trước
Khách hàng: D******h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Americana Baseball Shirt
3 giờ trước