Mách bạn các tips mix đồ cực chất với hoodie oversize nam  

 

Cho dù xuất hiện với mật độ dày đặc trong các bộ sưu tập, sàn diễn, street style hay trong tủ quần áo, nhưng chưa bao giờ hoodie bị coi là lỗi thời hay khiến mọi người cảm thấy nhàm mắt.Tuy nhiên liệu chiếc áo này có là sự lựa chọn, là điểm đến cho các cô nàng mập mạp hay những chàng trai hơi thừa mỡ? Đọc ngay bài viết dưới đây để tìm cho mình câu trả lời nhé. 

 

1. Áo hoodie là gì?

 

áo

 

Hoodie là gì?

 

   Áo hoodie là loại áo được thiết kế khá rộng rãi được may bằng chất liệu nỉ, có mũ. Áo có thể có phần khóa để mặc như một chiếc áo khoác hoặc không khóa mặc như chiếc áo phông. Áo hoodie thường có chiều dài đến ngang hông người mặc.

   Áo hoodie là loại trang phục dạo phố được khá nhiều bạn trẻ yêu thích, trong đó có cả nam và nữ. Thiết kế của áo mang đến cho người mặc một phong cách cá tính, năng động. Bên cạnh đó, áo có thiết kế rất dễ kết hợp với các loại trang phục khác. Áo mang đến sự thoải mái khi mặc và là  kiểu áo phù hợp vào những mùa thu đông.

 

2. Người mập có nên mặc áo hoodie không?

 

áo

 

   Sở hữu một thân hình quá khổ không chỉ là nỗi niềm riêng của phái đẹp mà còn là sự lo ngại của đấng mày râu, khi mà vẻ bề ngoài ngày càng được coi trọng thì cơn ám ảnh cân nặng không còn là chuyện của riêng ai. Bên cạnh việc tập luyện và chế độ ăn uống hợp lý để giảm cân, thì việc mix match trang phục cũng là yếu tố khiến cho bạn trông thon gọn hẳn hơn.

 

   Những người có thân hình mũm mìm thì thường khó khăn trong việc lựa chọn quần áo, trang phục và họ không biết nên ăn mặc như thế nào để giúp cơ thể của mình được gọn gàng hơn. Người mập có nên mặc áo hoodie không cũng là một thắc của nhiều bạn trẻ hiện nay  câu trả lời là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, bạn cần phải biết lựa chọn màu sắc cũng như kiểu dáng áo phù hợp với thân hình đầy đặn của mình để giúp nó thon gọn hơn. Như vậy thì mới mang lại hiệu quả tích cực và đạt độ thẩm mỹ thời trang hơn. Hãy bỏ túi ngay những bí kíp sau đây để mặc đẹp như sao nhé!

 

3. Bỏ túi ngay những lưu ý khi lựa chọn hoodie cho người mập.

 

  • Kiểu dáng đơn giản: Một nguyên tắc cho những ai thừa cân một chút, đó chính là hãy kết thân với style đơn giản. Càng đơn giản càng tốt. Không phải khi không mà các chiếc đầm suông của nữ, hay những kiểu áo trơn của nam vẫn luôn là huyền thoại dù bao nhiêu năm trôi qua vẫn không bao giờ lỗi thời cả. Nhất là đàn ông, thì càng nên hướng đến sự thanh lịch, hạn chế các họa tiết rườm rà sặc sỡ.Những item thời trang áo, quần hay váy với đường nét, chi tiết và màu sắc bắt mắt khiến bạn càng thu hút sự chú ý của những người xung quanh vào thân hình của mình, cũng như khiến cơ thể bạn trông bớt nặng nề hơ. Nhớ nhé hãy tập trung đến những món đồ đơn giản, basic nhất, chúng sẽ khiến cho bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều đấy. 

 áo

  • Ưu tiên cho những item có họa tiết kẻ dọc: Dù là kẻ ngang hay kẻ dọc, thì chúng vẫn luôn mãi hợp thời, không bao giờ lỗi mốt.Các chuyên gia về thời trang luôn khuyên người mập nên lựa chọn quần áo, trong đó có áo hoodie với họa tiết có kích thước nhỏ hoặc có họa tiết kẻ sọc Tuy nhiên, hãy thật cẩn trọng lựa chọn vì họa tiết này có thể là con dao hai lưỡi đấy. Với những nàng ‘’thừa cân’’ hãy cân nhắc hoodie kẻ sọc nhé. Món đồ này đích thị là chân ái giúp bạn ăn gian chiều cao, cân bằng phần nào tỉ lệ cơ thể, khiến bạn chốc lát trở nên thon gọn hơn mà không kém phần thời thượng đấy. 

asoo

  • Kiểu dáng quan trọng thì màu sắc quần áo cũng quan trọng không kém, màu sắc phải phù hợp với màu da, đặc biệt nên chọn quần áo tối màu chứ không nên chọn màu sáng, màu sáng là tối kỵ với những người mập vì nó sẽ phô diễn tất cả những điểm yếu của cơ thể. Quần áo màu đen là màu tối ưu và lý tưởng nhất cho người mập giúp bạn thon gọn hơn. Món đồ được coi là “vị cứu tinh” mà rất hay được các bạn nam mập áp dụng bởi đồ tối màu không chỉ giúp bạn trở nên thanh lịch hơn mà còn khiến bạn trở nên thon gọn hơn nam tính hơn. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà bạn sắm nguyên một tủ quần áo màu đen đâu nhé!

áo

Không nhất thiết tông màu sẫm tối là bạn phải chọn áo màu đen, xám hoặc xanh đậm hoàn toàn mà bạn cũng có thể chọn màu có pha sắc đen, màu hồng tro hoặc đỏ đô. Áo hoodie có sự kết hợp pha sắc tối cũng đã giúp cho thân hình của bạn có cảm giác thon gọn hơn rồi đấy. Nếu thời tiết quá lạnh bạn có thể kết hợp mặc thêm chiếc áo thun big size bên trong áo hoodie để giữ ấm hơn.

áo

Off 10% mẫu Candles Essential Hoodie đừng bỏ lỡ

Vậy nên, hãy cân nhắc mix-match những gam màu sáng và những màu sắc nổi bật khác thay vì cứ diện mãi tông màu tối khiến bạn chìm nghỉm trong đám đông.

áo

Xem ngay mẫu hot hit Candles Washed Hoodie

Có thể bạn quan tâm

  • Chọn áo dài qua bụng

Với những nàng béo mập thường vòng 2 khá to nên hãy chọn những chiếc áo hoodie dài qua bụng để che đi phần mỡ thừa không mấy tự hào của mình. Nếu bạn có suy nghĩ rằng nên chọn áo ngắn để trông mình cao hơn thì đó là sai lầm rồi đấy nhé vì chúng càng dễ tố cáo phần mỡ thừa của bạn hơn đấy. Bạn có thể chọn kiểu áo hoodie bo gấu hoặc không bo gấu nhưng cần đảm bảo nó có chiều dài qua bụng.

 

áo

  • Chọn đúng quần áo phù hợp với vừa vặn với cơ thể: Vấn đề này nhiều cô nàng rất hay gặp phải, nhiều người muốn mình trông gọn gàng hơn bằng cách mặc những chiếc đầm váy bó sát người hoặc quần áo rộng thùng thình để đánh lừa thị giác của người khác rằng mình mập là… do áo quần chứ không phải thừa cân. Điều này hoàn toàn không tốt chút nào, đồ quá chật hay quá rộng đều khiến cho cơ thể không hề cảm thấy thoải mái hay tự tin thực tế nó lại càng khiến phần nhược điểm của bạn dễ bị lộ rõ hơn.Tốt nhất vẫn nên chọn item phù hợp với kích cỡ bản thân nhé

áo 

Mix áo hoodie oversize nam với quần jean hay jogger 

  • Đối với những người hơi thừa cân, thông thường thân nhiệt của họ luôn cao hơn bình thường, chính vì vậy mà các chàng hơi thừa cân hãy nên chọn những loại quần áo có chất liệu mỏng nhẹ như thun hàn, lụa, cotton... để không cảm thấy bí bách hay khó chịu, không nên chọn vải quá dày như bông sẽ khiến phần nhược điểm bị lộ ra dễ dàng hơn. Diện đồ mỏng nhẹ cũng sẽ trông bạn linh hoạt hơn rất nhiều.

 

          áo

Tham khảo thêm nhiều mẫu mới tại Candles

 

Với những chiếc áo hoodie bạn đã biết nên mua áo ở đâu chưa? Gợi ý cho các bạn là Candles hiện đang sở hữu nhiều mẫu áo hoodie với form dáng, màu sắc đa dạng. Cửa hàng luôn cập nhật nhiều thiết kế áo đẹp, bắt kịp với xu hướng giúp các nàng của chúng ta thêm phần cá tính, tự do thể hiện sự năng động của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội rinh những chiếc áo hoodie chất phát ngất từ Candles với giá ưu đãi lên đến 70% duy nhất trong tháng này.

 

 áo

Mách bạn địa chỉ mua hoodie uy tín, chất lượng tại Hà Nội

 

áo

 

Kết 

 

Mặc cho sự ra đời và biến tấu của nhiều kiểu thời trang khác nhau, hoodie vẫn giữ cho mình riêng một chỗ đứng lâu bền trong gu thời trang của giới trẻ.Chính mỗi giai đoạn lịch sử đã tạo nên một phong cách hoodie không bị chìm phai bởi sự lên ngôi của bất kì loại thời trang nào. Hy vọng các bạn đã lượm nhặt được các kiến thức bổ ích cũng như tips phối đồ chuẩn trend hot hit cùng Candles nhé. Chúc bạn thành công và may mắn.

 

Xem ngay những mẫu Hoodie tại Candle Denim Store.[ Ưu đãi lên đến 70% tháng này ]

 

ưu đãi

 

 
https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: n******t
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Straight Jeans
35phút trước
Khách hàng: n******t
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Recycle Bag
35phút trước
Khách hàng: Mít Tơ Trung
Địa chỉ: Hải Phòng
Vừa mua: Candles Newyorker Longsleeves
3 giờ trước
Khách hàng: Đỗ Tiến
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
3 giờ trước
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
3 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
6 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
6 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
6 giờ trước