Mix đồ cực sành điệu, cá tính với top 3 quần jogger hot nhất 2021 

Quần jogger là một item thời trang đình đám đã từng làm mưa làm gió trong xu hướng thời trang giới trẻ. Với vẻ ngoài bắt mắt, phong cách cá tính và ấn tượng, những mẫu quần jogger luôn được các bạn trẻ săn đón và thường xuyên bị “cháy hàng” do số lượng người mua quá lớn. Trong số đó, kiểu quần jogger dạ quang, quần jogger denim và quần jogger gió cũng hot hit không kém. 

Bài viết dưới đây, hãy cùng Candles tìm hiểu 3 mẫu quần jogger khiến giới trẻ “phát cuồng” này nhé!

 

Mix đồ cực sành điệu, cá tính với top 3 quần jogger hot nhất 2021

 

  1. Quần jogger denim

Chất liệu Denim là một chất liệu được nhiều người biết đến và sử dụng với sự chất lượng, bền bỉ. Những chiếc quần jogger được làm từ chất liệu denim có độ bền bỉ cao, cứng form, không nhăn và đem lại hiệu quả thời trang rất ấn tượng.

Chất liệu denim này cũng là chất liệu được sử dụng phổ biến trong việc sản xuất, thiết kế nên những mẫu kiểu quần jean quốc dân. 

Sự kết hợp giữa sự trẻ trung, hiện đại của chất liệu denim cùng với sự mạnh mẽ, khỏe khoắn đầy cá tính của quần jogger tạo nên sự phá cách và cuốn hút không thể phủ nhận. 

 

Quần jogger denim  - một item không nên bỏ lỡ

Quần jogger denim  - một item không nên bỏ lỡ

 

Cũng tương tự như quần jean, với kiểu quần jogger denim này, các bạn trẻ có thể linh hoạt trong việc mix match cho nhiều dịp khác nhau, từ đi chơi, dạo phố, tụ tập bạn bè,... đến đi học,.. rất tiện lợi, dễ dàng. 

 

Quần jogger denim luôn đem đến cho người mặc sự trẻ trung và đầy năng động

Quần jogger denim luôn đem đến cho người mặc sự trẻ trung và đầy năng động

 

Lưu ý khi sử dụng  kiểu quần jogger denim:

  • Trong quá trình chọn lựa, bạn nên ưu tiên những chiếc quần jogger denim có form dáng vừa vặn, không quá bó cũng không quá rộng để đem lại hiệu quả thời trang tốt nhất. Quần jogger luôn tạo ấn tượng mạnh bởi sự phóng khoáng, rộng rãi của nó nên bạn cần biết tận dụng thật thông minh.

  • Mặc dù quần jogger có thể linh hoạt được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh, bạn nên cân nhắc và sử dụng chúng thật phù hợp, thông minh.

  • Biết cách phối hợp quần jogger denim với nhiều kiểu trang phục khác như: áo phông, áo sơ mi, áo polo, áo Flannel,... hay mix thêm một số phụ kiện thời trang khác để tổng thể outfit thêm tươi mới, tránh nhạt nhòa, đơn điệu.

THAM KHẢO NGAY: Quần Jogger kaki nam Hà Nội bền đẹp, giá tốt không nên bỏ lỡ 

2. Quần jogger dạ quang

Có thể nói quần jogger dạ quang là một item độc-lạ-chất bạn trẻ cá tính nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ của mình. Như chúng ta đã biết, những trang phục dạ quang có khả năng phát sáng trong điều kiện ánh sáng tối tăm là nhờ công nghệ sử dụng vải sợi quang dạ quang, tạo ra những hiệu ứng ánh sáng nổi bật, bắt mắt. 

 

Quần jogger dạ quang- một item mới lạ, độc đáo các chàng nên có trong tủ đồ

Quần jogger dạ quang- một item mới lạ, độc đáo các chàng nên có trong tủ đồ

 

Quần jogger dạ quang là món đồ thời trang được tạo nên bởi sự kết hợp hài hòa, khéo léo giữa công nghệ và thời trang. Quần jogger thông thường vốn đã có form dáng đẹp mắt, thiết kế bắt mắt, ấn tượng và mang theo phong cách đường phố bụi bặm, chất ngất. Khi kết hợp với công nghệ dạ quang, chúng càng giúp các bạn trẻ nổi bật lên cá tính riêng biệt của mình.

 

Quần jogger dạ quang sẽ  giúp bạn “nổi bần bật” giữa đám đông trong đêm tối

Quần jogger dạ quang sẽ  giúp bạn “nổi bần bật” giữa đám đông trong đêm tối

 

Mặc dù mới ra mắt không lâu, kiểu quần jogger dạ quang này đã tạo nên một “cơn sốt” thời trang trên toàn thế giới và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực, trong đó có cả nền thời trang Việt Nam.

Các bạn trẻ luôn là người thích sự phá cách, nổi bật mà thời thượng, phong cách. Do đó, những chiếc quần jogger dạ quang không khó để trở thành “món đồ ruột” của giới trẻ.

 

Bạn đã sở hữu món đồ thời trang cực thời thượng, xu hướng  này chưa?

Bạn đã sở hữu món đồ thời trang cực thời thượng, xu hướng  này chưa?

 

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản quần jogger dạ quang:

  • Trong quá trình là ủi, bạn không nên là ủi trực tiếp lên vị trí quần có phản quang bởi nó sẽ khiến lớp phản quang của quần dễ bong tróc và mất hiệu quả riêng của trang phục.

  • Không dùng nước nóng để giặt vì làm như vậy sẽ khiến quần dễ mất đi form dáng ban đầu, gây mất điểm thẩm mỹ.

  • Hạn chế giặt bằng máy giặt. Bạn nên giặt tay, vệ sinh nhẹ nhàng để có thể sử dụng quần bền lâu.

 

3. Quần jogger gió

Quần jogger gió là những chiếc quần jogger được làm từ chất liệu vải gió- một chất liệu kha được yêu chuộng hiện nay. Ấn tượng nổi bật nhất của chất liệu vải gió này là khả năng chống nước, chống gió và chống bụi bẩn cực kỳ ấn tượng so với các chất liệu khác. Có lẽ đây cũng chính là lý do kiểu quần jogger gió này được dân “phượt” - những ai đam mê khám phá, mạo hiểm luôn sắm cho mình ít nhất 1 em trong chuyến đi của mình. 

 

Quần jogger gió

Quần jogger gió

 

Quần jogger gió còn rất mỏng, nhẹ nên rất dễ dàng, thuận tiện cho việc vận động, di chuyển. Chúng cực thích hợp cho những bộ môn thể thao vận động mạnh. Đó là lý do ta thường bắt gặp quần jogger gió được các gymer hay những người đam mê chơi thể thao, tập luyện cơ thể ưa chuộng sử dụng.

 

Quần jogger gió cũng được cánh mày râu ưa chuộng khi tham gia thể thao, các hoạt động vận động mạnh

Quần jogger gió cũng được cánh mày râu ưa chuộng khi tham gia thể thao, các hoạt động vận động mạnh

 

Bên cạnh đó, chúng ta cũng không thể phủ nhận độ bền bỉ, cứng cáp ấn tượng của kiểu quần jogger gió này. Chất liệu bền bỉ luôn là yếu tố tạo “điểm cộng” trong mắt người dùng. 

Với sự tiện dụng, tính ứng dụng thực tế cao, quần jogger gió luôn là sự lựa chọn hoàn hảo, thông minh cho những chàng trai cá tính, năng động. Khả năng phối đồ dễ dàng, linh động của quần jogger gió luôn giúp chúng phối hợp ăn ý với các trang phục khác, item thời trang,...và tạo nên những set đồ “ăn điểm” thời trang, phong cách.

 

Dễ dàng phối đồ, quần jogger gió giúp bạn đổi mới hình tượng, nổi bật phong cách

Dễ dàng phối đồ, quần jogger gió giúp bạn đổi mới hình tượng, nổi bật phong cách 

THAM KHẢO NGAY: Quần Jogger phối với giày gì? 2 Cách phối cực chất cho giới trẻ 2021

 

Lưu ý khi sử dụng, vệ sinh và bảo quản quần jogger gió:

  • Mặc dù quần jogger gió có độ bền cao và ít phai màu, thế nhưng, điều đó chưa chắc tương tự với các kiểu trang phục khác. Do đó, phân loại quần áo trước khi giặt luôn là điều vô cùng quan trọng. Cần phân loại riêng quần áo gió với trang phục làm từ chất liệu khác như cotton, len, dạ, nylon,....

  • Bởi quần jogger gió có khả năng chống bụi, gió khá tốt. Bạn nên ngâm chúng khoảng 9-10 phút trong nước ấm trước khi giặt bởi nó sẽ giúp những bụi bẩn, chất bẩn cao trên quần của bạn dễ dàng tách ra và sẽ nhanh sạch sẽ hơn.

  • Mặc dù trang phục làm từ chất liệu gió không dễ co giãn, thế nhưng, bạn vẫn không nên phơI quần jogger gió dưới ánh nắng quá gắt bởi nó sẽ khiến chất lượng của của quần bị ảnh hưởng đáng kể.

  • Không nên chọn quần jogger raw denim cho mùa hè này bởi đặc tính dày, thô của loại vải này không thích hợp cho thời tiết nắng nóng. Nó sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái, nóng bức hơn.

CLICK NGAY: Quần Jogger phù hợp với dáng người nào? Lựa chọn sao cho hợp lý? 

 

Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, những phong cách độc đáo được mọi người hướng đến, những kiểu cách trang phục, outfit đón đầu xu hướng; Candles luôn tự hào khi có thể mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất, sự thoải mái, hài lòng nhất định về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm cũng như những ưu đãi về dịch vụ vận chuyển, tư vấn khách hàng.

Sự hài lòng của quý khách chính là động lực của chúng tôi!!!

XEM NGAY : NHỮNG MẪU QUẦN JOGGER THỊNH HÀNH, PHONG CÁCH NHẤT HIỆN NAY đang được săn đón nhiệt tình tại Candles ( nhiều ƯU ĐÃI và khuyến mãi bất ngờ)

 

LhKO35-Pa6dGHN35qm-VtDqnuywl2wHagARFH2SrUDigMt6Rtx5_krCfEw4zDFuitAaxVCC3FhUHnEBZaDuEGzVntAbGMFuu7rcmOo7coKA2Dj1ZaMJv99L55rRsxeZs4sp1DVUJ













 

https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
1phút trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
2 giờ trước
Khách hàng: B******c
Địa chỉ: Quảng Ngãi
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
2 giờ trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Metal Cargo Pant
3 giờ trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
3 giờ trước
Khách hàng: D******h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Americana Baseball Shirt
3 giờ trước