Mua quần Jogger nam Hà Nội giá tốt, level up độ ngầu

 

Muốn lên đồ thật ngầu và sành điệu nhưng vẫn thích sự tự do,thoải mái thì những chiếc quần Jogger nam trẻ trung, năng động sẽ là lựa chọn hoàn hảo  hàng đầu đối với những tín đồ thời trang nam chính hiệu. Cùng Candles khám phá ngay những siêu phẩm quần Jogger nam đang khiến giới trẻ “phát sốt’’ ngay tại bài viết dưới đây nhé!!!

 

Mua quần Jogger nam Hà Nội giá tốt, level up độ ngầu

 

  1. Quần Jogger là gì? Những đặc điểm tiêu biểu của chúng

 

Trước hết, từ Jogger trong tiếng anh có nghĩa là người chạy bộ. Vì vậy, không có gì quá bất ngờ khi nó chính là một trong những cái tên quen thuộc, gắn liền với những người ưa thích vận động, tham gia các hoạt động thể dục, thể thao; rèn luyện thể chất như tập gym,boxing,.. hoặc  các hoạt động ngoài trời, …

 

Quần Jogger nam

 

Quần Jogger nam

 

Thực tế, quần Jogger nam chính là một phiên bản cách tân, nâng cấp hơn, hiện đại hơn của kiểu quần thể thao truyền thống. Chúng thường được các bạn trẻ gọi với cái tên khác là quần ống bó, quần ống túm.

 

Đặc điểm của kiểu quần này, đó là:

  • Là item thuộc phong cách street style năng động, bụi bặm và cá tính

  • Phần cạp quần được làm bằng chun hoặc dải rút

  • Phấn gấu quần được bó lại, ôm sát phần cổ chân để hạn chế tối đa sự vướng víu, bất tiện khi vận động mạnh

  • Đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu loại: có nhiều kiểu quần Jogger như Jogger Denim, Jogger đũi nam, Jogger nỉ, Jogger Jeans, Jogger Kaki,...

  • Tiện lợi, dễ dàng khi phối đồ

  • Mang lại cảm giác thoải mái, tự nhiên, thích thú cho người diện

 

  1. Một số kiểu quần Jogger nam nên rinh về nhà ngay hôm nay

 

  1. Quần Jogger bò nam

 

Quần Jogger bò hay còn được gọi với cái tên khác là quần Jogger Jeans. Nó được làm từ vải bò- một loại vải thô được sản xuất từ hai sợi xanh tràm: một sợi có chất liệu Cotton Duck và một sợi là bông thô, có màu sắc xanh dương điển hình. 

 

Những chiếc quần Jogger bò nam này có ưu điểm là: 

 

  • Không nhăn, tính bền bỉ cao

 

  • Được làm từ vải bỏ, những chiếc quần Jogger này thường có tuổi thọ cực lâu bởi chúng rất ít bị sờn, rách, hao mòn sau khi giặt so với các loại quần khác. Nếu bạn biết cách bảo quản đúng cách và hiệu quả, thời gian sử dụng cho chúng có thể lên đến 5 năm và thậm chí nhiều hơn thế.

 

  • Chất vải quốc dân không kén chọn nhiều về cách vệ sinh, giặt giũ nên thật an tâm và dễ dàng khi bảo quản

 

  •  Tính ứng dụng cao, mặc thoải mái trong nhiều dịp như đi chơi, đi học, đi làm,....và trong mọi thời tiết, hoàn cảnh

 

  • Với ưu điểm dễ dàng mix match với các trang phục khác, quần Jogger bò nam góp phần tạo nên phong cách thời trang, cá tính, năng động của tuổi trẻ

 

  • Thoải mái, thoáng mát và dễ chịu khi diện




 

Quần Jogger bò nam trendy, phong cách

 

Quần Jogger bò nam trendy, phong cách

 

 

Phong cách Hip hop cùng Jogger bò nam

 

Phong cách Hip hop cùng Jogger bò nam

  1. Quần Jogger đũi nam

 

Chất liệu vải đũi có lẽ là một cái tên khá lạ đối với nhiều người trong chúng ta. Kiểu vải đũi hay còn được gọi là vải lanh- chất liệu thường được nhuộm bằng trái mặc nưa rất đặc biệt, độc lạ. 

 

Ưu điểm nổi bật của loại vải này:

  •  Do sử dụng chất liệu từ tự nhiên- phần thừa ra của quá trình ươm tơ tằm, loại vải này cực kì thân thiện với môi trường, an toàn cho da và không gây  kích ứng da 

 

  • Chất liệu mịn màng, dễ chịu

 

  • Không gây cảm giác bí bách,bám dính, thấm mồ hôi như những dòng vải như: lụa,cotton,...Từ đó, nó tạo sự thoải mái, thoáng mát đặc biệt

 

  • Giữ ẩm, giữ nhiệt khá tốt

  • Khá mỏng, nhẹ

  • Giá thành rẻ, vừa phải, thích hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên

  • Nhanh khô, vệ sinh và bảo quản khá dễ dàng

 

Những chiếc quần đũi mang vẻ đẹp giản dị, mộc mạc luôn là một item hút mắt trong những ngày hè bởi sự thoáng mát, trẻ trung, đơn giản mà tinh tế. 

 

Quần Jogger đũi nam độc đáo, mới lạ 

 

Quần Jogger đũi nam độc đáo, mới lạ

 

  1. Quần Jogger dù nam

 

Chất liệu dù là một chất liệu được sử dụng phổ biến trong các ngành sản xuất công nghiệp và sản xuất thời trang như quần áo, túi xách, balo du lịch,... 

 

Với trọng lượng nhẹ, tính bền cao, khả năng chống nước, chống ẩm, bụi bẩn khá tốt; nhanh khô; không nhăn và bị mất form dáng, những chiếc quần Jogger dù này rất  dễ dàng ghi điểm trong lòng người tiêu dùng.

 

Jogger dù nam

 

Jogger dù nam

 

 

Những chiếc quần jogger dù thoáng mát, tiện lợi, phối đồ linh hoạt, dễ dàng và mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi diện đặc biệt vào những ngày hè oi ả, nóng bức.

 

  1. Quần Jogger gió nam

 

Bên cạnh những kiểu quần Jogger quan thuộc như: Jogger kaki, Jogger nỉ, Jogger gió nam cũng là một item bạn nên thử một lần cho biết bởi nó cũng vô cùng cá tính, độc đáo và có thể giúp bạn trẻ hóa, hack tuổi khá đỉnh đấy nhé! Không khéo bạn sẽ yêu em này ngay từ lần diện đầu tiên cũng nên đấy.

 

Quần Jogger gió nam- món đồ thời trang không nên bỏ lỡ

 

Quần Jogger gió nam- món đồ thời trang không nên bỏ lỡ

 

Tự tin xuống phố cùng Jogger gió nam cực chất lượng

 

Tự tin xuống phố cùng Jogger gió nam cực chất lượng

 

II. Sưu tầm những cách phối đồ với quần Jogger siêu xịn sò

 

Quần Jogger từ lâu đã trở thành một người bạn đồng hành quen thuộc đối với các bạn nam theo đuổi phong cách đường phố trẻ trung, năng động, một chút bụi bặm, các tính.

 

Là một item mang sức hút thuộc hàng khủng đối với giới trẻ trên thế giới nói chung và giới trẻ Việt Nam nói riêng trong những năm gần đây, không có quá nhiều ngạc nhiên khi những chiếc quần Jogger nam có thể cân tất cả các cách phối đồ khác nhau, những trang phục, những phong cách riêng biệt, độc đáo.

 

  1. Phối quần jogger nam với áo phông

 

Trong những ngày trời bắt đầu se lạnh cuối hè, đầu thu, những chiếc áo phông form rộng, thoáng mát, trẻ trung kết hợp với quần Jogger cá tính là một sự mix đồ tuyệt vời: vừa dễ chịu, thoải mái khi vận động, tham gia các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí; vừa cool ngầu, năng động mà vẫn chất lừ, bảnh bao.


 

Phong cách và cá tính với Jogger và áo phông trắng

 

Phong cách và cá tính với Jogger và áo phông trắng

 

 

Thoải mái, năng động cùng Jogger

 

Thoải mái, năng động cùng Jogger

 

  1. Quần Jogger và áo sơ mi

 

Item sơ mi quốc dân mang vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng mix cùng Jogger trẻ trung cho những tín đồ thời trang nam ưa chuộng phong cách thời trang đơn giản, lịch sự, thời thượng mà cá tính. 

 

Thanh lịch và trẻ trung

 

Thanh lịch và trẻ trung

  1. Phối quần Jogger với áo Hoodie 

 

Đều được mệnh danh là hai siêu phẩm gây nghiện của thế giới thời trang trẻ, sự kết hợp hoàn hảo giữa Jogger và những chiếc áo Hoodie ấm áp, thời thượng, phong cách có thể nói là không bao giờ hết hot.

 

Siêu ngầu và cuốn hút

Siêu ngầu và cuốn hút

 

 

Outfit all- black " ngầu phát sốt’’

 

Outfit all- black " ngầu phát sốt’’

 

 

Outfit tới trường  chỉn chu, lịch sự

 

Outfit tới trường  chỉn chu, lịch sự

 

 

Mix cùng đôi giày Sneaker thêm phần thời thượng, trendy

 

Mix cùng đôi giày Sneaker thêm phần thời thượng, trendy


 

  1. Mix quần Jogger cùng Bomber

 

Cùng chung kiểu thiết kế bo gấu, áo khoác bomber và quần jogger nam quả thực là cặp bài trùng, mang đến cho phái mạnh vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn và tạo thiện cảm tốt cho người nhìn. Để mình trở nên ấn tượng hơn trong mắt người nhìn, bạn có thể mix set trang phục này với những phụ kiện nhỏ đi kèm như kính mắt, balo thời trang hay giày thể thao…

Cùng chung kiểu thiết kế bo gấu tương đối khá giống nhau, áo khoác Bomber và quần Jogger thực sự là một bộ đôi hoàn hảo trong những ngày đông ướt át và gió lạnh. Sự kết hợp giữa hai item này luôn mang lại cho người mặc sự trẻ trung, năng động, sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và tạo ấn tượng mạnh trong lòng bạn đối diện. 

 

Ngoài ra, để khiến outfit của mình thêm phần sinh động, độc đáo, bạn có thể sử dụng những phụ kiện khác như balo, túi đeo chéo, kính mắt, giày thể thao,....

 

Sự kết hợp đỉnh của chóp giữa Bomber và Jogger

 

Sự kết hợp đỉnh của chóp giữa Bomber và Jogger


 

Xem thêm  Một số cách mix đồ cực chất chuẩn Fashionista 

 

Ông bà ta thường có câu “ người đẹp vì lụa’’ và câu nói đó thật đúng với những chiếc quần Jogger bởi chúng  chính là cứu cánh cho phái mạnh những khi  loay hoay không biết phải phối đồ như thế nào để vừa đẹp vừa không mất điểm trong mắt mọi người khi xuất hiện. 

 

Nâng tầm phong cách, đổi mới hình tượng hay xây dựng style độc lạ cho riêng mình thì đừng chần chừ thêm nữa mà hãy sắm ngay cho mình một chiếc quần Jogger đa di năng ngay nhé!

 

Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, những phong cách độc đáo được mọi người hướng đến, những kiểu cách trang phục, outfit đón đầu xu hướng; Candles luôn tự hào khi có thể mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất, sự thoải mái, hài lòng nhất định về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm cũng như những ưu đãi về dịch vụ vận chuyển, tư vấn khách hàng.

 

Sự hài lòng của quý khách chính là động lực của chúng tôi!!!

 

Xem ngay Những chiếc quần Jogger nam đang nổi đình đám tại Candles( săn Sale thỏa thích tới 50% và vô số tiện ích đặc biệt khác)



hNkn1wqQhsVh2tI9GQNE8xJSOvRtsLr8Y7adIEWpFyXWEyuAI6_AV6L-RGyu6Pt0mG2Xbeug2yfDVhFz22UZ3hx72MjiMzWO55jriikJROkfAsTF06RU8tY-fYe2GHmevVkOOUD9













 

https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: Mít Tơ Trung
Địa chỉ: Hải Phòng
Vừa mua: Candles Newyorker Longsleeves
1 giờ trước
Khách hàng: Đỗ Tiến
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
1 giờ trước
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
1 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
4 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
4 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
4 giờ trước
Khách hàng: B******c
Địa chỉ: Quảng Ngãi
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
4 giờ trước