nền

Học cách phối đồ cùng Jogger “TRẤT’ như fashionista

 

Những năm gần đây bùng nổ xu hướng thời trang thể thao và thời trang đường phố. Và khi xu hướng thời trang thể thao càng lên ngôi thì quần jogger lại càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, việc lựa chọn quần jogger cũng không phải là dễ dàng, vì jogger khá đa dạng về kiểu dáng và thiết kế. Hãy cùng Candle bật mí các cách mix quần jogger nam cực kì ấn tượng.

 

1.Trước tiên bạn cần có một chiếc quần jogger chất lượng

 

Để chọn một chiếc quần chất lượng, bạn cần quan tâm tới những yếu tố sau, nó chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn:

 

Chất liệu

 

Chất liệu chủ yếu được sử dung cho Jogger ban đầu là vải nỉ, vải thun Polyester được chọn may cho những chiếc quần thể thao hay mặc tại nhà. Nhưng với xu hướng thời trang thay đổi, chất liệu của Jogger ngày càng đa dạng hơn và có nhiều nguyên liệu hơn cho các nhà thiết kế để tạo nên chiếc Jogger chất lượng.

 

Cotton: Tập luyện thể thao và mặc tại nhà sẽ được ưu tiên dùng chất liệu Cotton nhiều hơn.

Kaki: Vải Kaki với ưu điển bền hơn, ít nhăn và vải dày thường được chọn lựa để may những mẫu Jogger công sở, hội nghị hoặc bửa tiệc trang trọng.

Thun: Bên cạnh Cotton thì thun cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho những chiếc quần thể thao để tập thể thao, tập GYM hay Yoga

.

chất cotton

 

Kiểu dáng

 

Ngày nay, với kiểu dáng năng động và thời trang nên Jogger không còn cách nhìn rộng thùng thình như thập kỉ trước đó, thập kỉ đậm phong cách văn hóa Hip Hop. Một chiếc Jogger pant thon gọn, ôm nhẹ vào ống chân sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ ưa thích phong cách năng động cá tính.

 

kaki

 

Màu sắc

 

Cách lựa chọn một chiếc quần phù hợp thì cũng nên chú ý đến màu sắc của chiếc quần, nếu không sẽ trở thành một thảm họa thời trang khiến bạn phải xấu hổ. Việc lựa chọn các màu trung tính, sẽ giúp bạn dễ phối Jogger với bất kì quần áo, giày hay phụ kiện khác. Và ngoài ra, việc xuống màu, do nhuộm vải cũng sẽ bị hạn chế, chiếc quần của bạn có thể sử dụng lâu hơn.

 

Chọn được chiếc quần “chất như nước cất” thôi là chưa đủ, hãy đi đến cuối bài viết để bỏ túi các tips phối đồ cần SAVE ngay.

 

Có thể bạn quan tâm 

2. Phối quần jogger bó ống với áo thun 

 

    Nếu bạn là chàng trai có phong cách thời trang đơn giản nhưng lại yêu thích sự năng động thì đây là cách phối đồ vô cùng phù hợp. Cách phối này không chỉ thể hiện nét nam tính mà đối với các bạn nam có cơ thể rắn chắc sẽ phô trương được hết đường nét cơ thể mình.

Item phối:

– Quần jogger kaki nam (bó ống)
– Áo thun trơn tay ngắn
– Áo thun trơn tay dài
– Kính mát
– Giày thể thao hoặc giầy da.

jg thun

 

Kết hợp 1 chiếc quần jogger bó ống cùng chiếc áo thun đơn giản. 

 

candle

Click ngay giảm 20% mẫu jogger 

 

3. Mix Jogger caro với áo hoodie (caro)  

   

    Vào những ngày se lạnh, chỉ cần mix chiếc áo hoodie ấm áp cùng chiếc quần jooger kiểu dáng basic đơn giản với hoạ tiết kẻ caro hot trend là bạn đã có ngay 1 outfit cực kì matchy rồi đó.Không chỉ thoải mái tiện lợi, set đồ còn mang lại sự trẻ trung năng động chắc chắn sẽ làm xiêu lòng các nàng đó.

 Cùng với áo, kính mát và giầy thể thao tạo nên 1 set đồ dạo phố cực kì lạ mắt… Ngoài sự “ngầu” vừa đủ, không quá cầu kì, không quá nhấn mạnh vào chất jean khi phối với jogger… Từ đó cho ra mắt 1 bộ đồ dạo phố cực kì cá tính và lạ mắt.

Item phối đồ:

– Quần jogger 
  – Áo khoác jean
  – Áo thun
  – Giầy thể thao
  – Kính mát

caro

 

hoodie

Thêm đôi sneaker hoàn thiện outfit cực chất lượng.

 

4. Sự kết hợp của quần jogger và áo denim (camo)

 

    Tưởng chừng mẫu áo denim tồn tại hàng chục năm mang trong mình vẻ cổ điển không thể kết hợp được với quần jogger mang phong cách đường phố. Tuy nhiên đây lại là sự kết hợp rất cá tính pha thêm chút bụi bặm. Cùng với kính mát và giày thể thao, sự kết hợp này tạo nên 1 set đồ dạo phố cực kì lạ mắt. Sự ngầu vừa đủ, không quá cầu kì, lại mang phong cách casual thường ngày là lựa chọn tốt cho các bạn nam thay đổi.

 

 

jean camo

 

 

camo

                    Camo jogger mang lại sự khỏe khoắn và năng động

 

5. Bộ đôi Jogger với khoác da. 

 

    Nếu bạn nghĩ răng áo khoác da chỉ có thể kết hợp với quần skinny thì bạn đã sai rồi. quần jogger cũng có thể phối với áo khoác da thậm chí còn tạo thành set đồ cuốn hút và mới mẻ. Sự kết hợp với quần jogger mềm mại, thoải mái với một chiếc áo khoác da cứng cáp mang đến vẻ ngoài cực kì hiện đại và thể thao.

 

   Item phối đồ 

– Quần jogger kaki nam 
– Áo thun trơn 
– Áo khoác da
– Kính mát
– Giày thể thao 

 

khoác da

 

6. Quần jogger nam kaki phối cùng sơ mi

Khi phối jogger với các loại áo sơ mi, dễ dàng tạo nên hiệu ứng 1 người đàn ông chỉnh chu, lịch thiệp hơn là phong cách cá tính.Những chiếc áo sơ mi caro, chấm bi, họa tiết trên áo với màu sáng sẽ dễ dàng phối màu với các loại quần jogger kaki 1 cách hài hòa, nhẹ nhàng.

Item phối:

– Quần jogger kaki nam
  – Áo sơ mi màu sáng, chấm bi, caro (tay dài hoặc tay ngắn)
  – Kính mát
  – Giày thể thao hoặc giầy da.

sơ mi

 

LỜI KẾT

Quần jogger nam là 1 item không khó khi phối đồ, mang đậm tính chất thể thao, đường phố, item này cực kì dễ dàng phối với những set đồ có áo thun, áo khoác jean, áo khoác da, áo sơ mi… 1 cách dễ dàng.

Vừa rồi chúng ta đã điểm qua 5 ý tưởng phối đồ với jogger dạo phố cực kì đẹp, hy vọng bạn sẽ có được 1 set đồ cực ưng ý khi chọn mua quần jogger nam nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm tốt khi mua hàng 

Xem ngay những mẫu quần jeans chất lượng tại Candle Denim Store

ưu đãi

https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: V******c
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Coper Hoodie
11phút trước
Khách hàng: V******c
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Recycle Bag
11phút trước
Khách hàng: n******t
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Straight Jeans
48phút trước
Khách hàng: n******t
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Recycle Bag
48phút trước
Khách hàng: Mít Tơ Trung
Địa chỉ: Hải Phòng
Vừa mua: Candles Newyorker Longsleeves
3 giờ trước
Khách hàng: Đỗ Tiến
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
3 giờ trước
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
4 giờ trước