[ Cập nhật xu hướng] Top 10 quần Jogger nam cao cấp mới 2021

 

Ngày nay, xu hướng thời trang hiện đại không ngừng đổi mới và nâng cấp hóa. Thật không dễ dàng đối với những kiểu loại trang phục trong việc chinh phục cái nhìn cũng như thiện cảm  của người tiêu dùng. Tuy nhiên, với những nét riêng biệt của riêng mình, những chiếc quần Jogger nam lại là ngoại lệ và nó thậm chí còn được phái mạnh săn đón vô cùng nhiệt tình.

Hãy cùng Candles khám phá ngay những mẫu quần Jogger đang cực Hot hiện nay ngay dưới bài viết này nhé!

 

USbUjgE4BKYSvDnt1czkFwavDnAdiK3CgJXDt4OhhgTHIHl66E8tQ7qRxglngUd7BjU-Q6mt6NC_Z5_RkPYkPR-JMcAaqg7I-WPewxUlf--J03QJ8Tom2IHxbVQiKVmnRuxXQsDD                      

  1. Quần Jogger là gì? Liệu bạn đã hiểu rõ về chúng?

Quần Jogger hay còn gọi là quần thun túm,  quần dây rút một item điển hình cho phong cách Streetstyle bên cạnh những món đồ quốc dân pha chút bụi bặm, trẻ trung như quần Jeans, quần vải Chinos,...

 

Lần đầu xuất hiện của kiểu quần này là vào năm 1920 trên đất nước Pháp dưới sự sáng lập của Le Coq Sportif- một công ty chuyên về quần áo thể dục, thể thao.

Ban đầu, chúng chỉ được sử dụng nhằm phục vụ cho những vận động viên khi tham gia những sự kiện thể thao lớn.

Sau này, những nhà sản xuất, những nhà thiết kế, những hãng thời trang đã thiết kế lại, cải tiến cũng như đổi mới chúng để phù hợp hơn với phong cách, thị hiếu mới ngày càng hiện đai của nguời tiêu dùng hiện nay. Bên cạnh những chiếc quần Jogger tương đối rộng rãi, thùng thình đã có nhiều kiểu vừa vặn hơn với thân hình, dáng người của nhiều người tiêu dùng.

 

Quần Jogger là kiểu quần có phần ống khá rộng,dần dần ôm vào chân từ phần trên xuống, có thiết kế với phần cạp quần làm bằng chun, phần cổ chân được bó gọn vào tạo nên sự năng động, thoải mái.

 

VnIyhqt19tfUh7XaBbcXvGiHefXhIpWzQWOZ7TJJSgQ3DJr4vy1ex25kTWEmQNb3X7aS0ETHWzWPbBGiuPrNkxyH4OPQad9jF5Z5ogN3dYw59SLwbPuCqEWHrri2tSA6rMMn15hZ

Quần Jogger nam- item không nên bỏ lỡ

 

Quần Jogger thường được làm từ chất liệu polyster hoặc cotton- một trong những chất liệu được đánh giá khá cao hiện nay.

Nhờ có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như quần Jogger kaki, quần Jogger nỉ, quần Jogger lửng ống rộng, quần Jogger Jeans, quần Jogger trắng, Jogger đen, ... chúng được giới trẻ yêu thích và ứng dụng đa dạng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

 

wTvpj0UKIkPM1bAoc8Xb5ebaZBXojj1YGl6c-Gho6BwOdMDg66hcMER_vmSt0yzoVfZ0P1XLH3kffF1ub31_JN10RvwXX6h0i-vRCt9YY4TatdPtLI5fMaNqCYg5bl4NjGIbf_wv

Quần Jogger kaki

 

 

ular_ICH-Ql6-bBufcpLITyWY7WtldudPJndouN-wD8964Pl3oZ2E2du5CIhX2PcWdWLtSVv1aBoDDtJfvfmL_zKZyIRVU1CCLjWo3QB_KfZ4yWi2VoitdxPlMFOOagBz_zmnu1j

Quần Jogger đen

  1.  Quần Jogger lửng nam

Quần lửng( short bermuda) là một kiểu trang phục quá đỗi quen thuộc không riêng với phát mạnh mà còn đối với tất cả mọi người trong những ngày hè nóng bức, khô khan.

Chúng đã xuất hiện từ thế kỷ thứ 19, chuyên dùng cho những cậu bé chưa lớn đến một thời kỳ nhất định và không bao gồm phục vụ giới nữ. Thực chất, quần lửng là một từ thuần việt chỉ những chiếc quần short có phần chân quần ngắn,có độ dài quá đầu gối, bằng hoặc ngắn hơn đầu gối. 

VObDqCqYtR81HpIKecsvC1sgglcb3oGVzGKhdkzYNDojuYKUmAFzKbbmqLRohblo01BWS5AwW49LbZUR_QMaqjZYPmhtkoHJL92Hdf7NzvugaF7ar1elbmqiW_6MhdK15kJSABI3

Quần Jogger lửng nam

 

Dần dần, sau thế kỷ 20 đến nay, kiểu quần này được ứng dụng nhiều trong các hoạt động thể dục, thể thao và phổ biến cho cả hai giới, không phân biệt tuổi tác, giới tính và dáng người.

Chúng ta có thể mặc quần Jogger  lửng khi ở nhà để tạo sự thoải mái, rộng rãi, dễ chịu, thoải mái vận động, làm những công việc sinh hoạt hàng ngày; đi chơi cùng bạn bè; tham gia thể thao, vận động thể chất;.... Và một điều chắc chắn là giới trẻ.sẽ không mặc Jeans để nhảy hiphop, tham gia streetdance mà thay vào đó; các bạn trẻ đặc biệt là các dancer, vũ công sẽ lựa chọn những chiếc quần Jogger lửng vừa mát mẻ, năng động vừa phong cách, hợp thời trang này. 

Cũng giống như các kiểu quần Jogger khác, Jogger lửng có nhiều kiểu loại khác nhau nhưng trong đó, kiểu ống rộng được yêu thích hơn cả. Những chiếc quần Jogger lửng dáng rộng vừa mát mẻ, không gò bó, gây khó chịu vừa tạo được sự năng động, cá tính, tràn đầy sức sống của tuổi trẻ.

 

GQTro3diO9xyLMSXyeOfAjIBdgVcTTOB-NLXkf-2uOVNICcrFK--U4wxBWUe3KRfaQsfaezU_rUC5-i0BO5RCyRRzJOBQhPurDKJqWZ4DqY9iR6D5sqGEwB1G5gVkzVv4p0ygkSx

Quần Jogger lửng nam ống rộng

  1.  Quần Jogger thun nam

Quần Jogger thun được làm từ chất liệu vải thun, một chất liệu nổi tiếng với sự mềm mại dễ chịu, tính co giãn linh họat, ôm dáng cực tốt và khả năng phối đồ dễ dàng, ăn ý với nhiều trang phục, phụ kiện khác. Ngoài ra, với kiểu dáng, thiết kế đơn giản, basic; kiểu quần này càng được những ai ưa thích sự tự do, phóng khoáng, đơn giản mà phong cách chú trọng, quân tâm và ưa thích.

Bạn có thể sử dụng kiểu quần này khi chơi các môn thể thao như bóng rổ, bóng chuyền,...tập Gym, chạy bộ,... rất tiện lợi và hữu ích.

 

mLJrTHOc3y0EowaBG94__t9qndGg6m2yt1EFWM4mpkMDMQFh42sJmyPtvnPlTM4MdHOpZrGl7T1bbAe1DzQvUywG-Kn1sIvOZ2cA6AmnPEyiXq6Zt5y-A0aBvZynXoZsWWKHYyFt

Quần Jogger thun nam

 

Trẻ trung, cá tính cùng Jogger thun nam

Trẻ trung, cá tính cùng Jogger thun nam

  1. Quần Jogger nỉ nam

Quần Jogger nỉ nam được làm từ chất liệu nỉ( Polar Fleece) khá phổ biến. Với chất liệu dày dặn, mềm mại, ấm áp, độ co giãn, đàn hồi tốt, khả năng giữ nhiệt hiệu quả,  kiểu quần này cực thích hợp mặc trong những ngày cuối thu, chớm đông thời  tiết se se lạnh. 

 

 

WZX666JMGxq5eJUl1q5vnElg_pguvUUH1MPX7S2zrIo7djxQ-pV3A4ooScGhiVSxhTBoSP0vvk-CqZ9ws33ieJzc3AD6LoCmSiHqBzh-v61IC6ORYgqjpGXyOl8UglN_LLcHxLTr

Quần Jogger nỉ nam

 

Đơn giản mà vẫn trông thật phong cách, thời trang khi diện quần Jogger nỉ

Đơn giản mà vẫn trông thật phong cách, thời trang khi diện quần Jogger nỉ

 

5. Quần Jogger túi hộp nam

Quần Jogger túi hộp hay còn gọi là quần Jogger Cargo, chỉ những chiếc quần Jogger được thiết kế với form dáng như cũ: phần trên rộng, chiều dài ống quần có kích cỡ nhỏ dần từ trên xuống, ông quần được bo sát cao cổ chân của nguời mặc  nhưng điểm mới ở đây là nó kết hợp với những chiếc túi bản hộp có kích cỡ vừa phải, mang lại cảm giác rất cá tính, năng động và tự tin. 

Với kiểu quần này, bạn có thể che khéo một số khuyết điểm ở vùng chân như không được thon gọn, vóc dáng hơi mập mập,...giúp cơ thể trông thêm phần cân đối, thon gọn.

Bạn có thể mix kiểu quần này với nhiều kiểu trang phục khác như: áo phông form rộng, áo Sweater, áo thun polo, áo sơ mi ngắn tay,... cùng giày thể thao Sneaker, túi đeo chéo, khăn thời trang,... để tạo nên hình tượng năng nổ, tươi mới, nhiệt huyết và thời trang, đón đầu xu thế.

Những chiếc quần Jogger túi hộp này được những tín đồ thời trang theo đuổi phong cách bụi bặm, phá cách, cool ngầu cực kỳ yêu thích.

 

Quần Jogger túi hộp nam

Quần Jogger túi hộp nam

 

 

lQV0HBLKbfWSNPzVomTp4jOfnhHDP9BFJxX2lauEibK47FcwjdLexajd7BNoqeuoGpErkdUx_3i8XtqUr-iCg-t0BGg9Ol27SzlVt9UJgxH6yA2w5udTYEAtxr_IJfeqYvd5_enw

Trẻ trung, tươi mới khi mix đồ với quần Jogger túi hộp

 

6. Quần Jogger trắng nam

Có thể nói bên cạnh sắc đen, sắc trắng là một màu sắc được tất cả mọi người yêu thích, luôn dẫn đầu màu sắc chủ đạo của năm. Những trang phục mang màu trắng thường mang lại cho người mặc nét đẹp tinh tế, thuần khiết, giản đơn đồng thời là sự tươi mới, trẻ trung. 

Gam màu trắng không những được các bạn bạn trẻ ngày nay ưa thích mà còn được giới thời trang, những nhà thiết kế đình đám tận dụng để sáng tạo nên những trang phục đẹp mắt, ấn tượng.

Và không thể phủ nhận rằng những chiếc quần Jogger màu trắng nam quả thực có sức hút rất đặc biệt.

 

eMWQOnWKvqD2HwCEN2PWhpxymy2mhd1J4c13xiQhWPVylpdi0oKG92Gns9Cd9tu0R8x4hRUqFhGKjz3V96Wi__Z-YYQLPRmaL0-rfucPysZg1P2p7_n_jlTsHqB_PSZqutCYP7xK

Quần Jogger Cargo  trắng nam

 

Lưu ý khi lựa chọn cũng như phối đồ với trang phục màu trắng:

  • Bạn phải chắc chắn màu trắng có hợp với tone da của bạn hay không vì bộ trang phục của bạn sẽ thành thảm họa nếu như da bạn rám nắng qúa đậm

  • Bản thân màu trắng đã là một gam màu sáng, tươi mới, mát mẻ nên bạn có thể phối trang phục mang sắc trắng với gam màu như: đỏ, cam, đen, vàng,... để bớt phần đơn điệu

  • Lựa chọn những trang phục màu trắng có họa tiết khác như: hình thêu, chữ nghệ thuật,... để tao thêm điểm nhấn

  •  Phối đồ tông xuyệt tông để tổng thể thêm thanh thoát, lịch sự

  • Nên chọn loại vải dày dặn, tránh những trang phục quá mỏng, dễ gây mất thiện cảm cho người đối diện

  • Chú ý khi sử dụng bởi trang phục màu trắng rất dễ bị bẩn, khó tẩy sạch

  • Không giặt chung với những quần áo màu, khiến chất lượng của áo bị giảm sút

7.  Quần Jogger vải dù nam

 Đây là một trong những mẫu quần Jogger đang khiến giới trẻ điên đảo bởi sự tiện dụng, hữu ích, tính ứng cao trong việc phối đồ, tạo dựng phong cách hàng ngày. Bạn có thể diện đi học, đi chơi, tụ tập cùng bạn bè, dạo phố,....cùng sự thỏai mái, dễ chịu của nó.

 

 

GBL_3SrWqKuvn-gfYL_1OwYFN20ZzoFDY-b9AIrk460p3EqEdvQhdiLR-Yx9V9_fQLasQ9fM51K9AlpPJSk3Hh-NazuPi7MrLPSHmd_IrAVXsCxSQV6v4GGVL1pe03AtBDMt3O13

Quần Jogger dù nam

 

 

Xem thêm Những mẫu quần Jogger giá tốt- chất lượng khác tại Hà Nội

Còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn ngay cho mình những chiếc quần Jogger  nam tại Candles để thêm phần tự tin, phong cách khi xuống phố ngay thôi nào!

Xem thêm Cách phối đồ chất như Fashionista cùng quần Jogger

 

Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, những phong cách độc đáo được mọi người hướng đến, những kiểu cách trang phục, outfit đón đầu xu hướng; Candles luôn tự hào khi có thể mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất, sự thoải mái, hài lòng nhất định về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm cũng như những ưu đãi về dịch vụ vận chuyển, tư vấn khách hàng.

Sự hài lòng của quý khách chính là động lực của chúng tôi!!!

Xem ngay  NHỮNG MẪU QUẦN JOGGY  NAM đang được săn đón nhiệt tình tại Candles ( ƯU ĐÃI lên đến 50%)


8Css8G-cG7Y6Z3_AmUDAMe__atmZfRbRpurmd5GhAGL-hBl-E-_IqmD4wSaPgyOk0-_Plh3gHKLdpG2kK7FKC_K_4Tb7CJUC3GWwTBPno6m0Z3CGV39n4R_HBUyMGGq26wnVRXjj














 

https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: Mít Tơ Trung
Địa chỉ: Hải Phòng
Vừa mua: Candles Newyorker Longsleeves
1 giờ trước
Khách hàng: Đỗ Tiến
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
1 giờ trước
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
2 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
4 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
4 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
4 giờ trước
Khách hàng: B******c
Địa chỉ: Quảng Ngãi
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
5 giờ trước