[ Xu hướng 2021] 4 mẫu áo sơ mi flannel nam phong cách cần sở hữu ngay tại Hà Nội

Mặc dù đã có tuổi đời hơn 400 năm, trải qua những ý kiến trái chiều của giới thời trang, nhưng chiếc áo flannel vẫn luôn giữ được độ hot của mình và là một trong những item được ưa chuộng nhất năm nay. Xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm về những mẫu flannel hot hit cùng cách phối chúng với outfit của bạn nhé. 

I. Áo flannel là gì? 

Vải flannel xuất hiện vào đầu thế kỷ 16 tại xứ Wales  từ nỗ lực tiết kiệm các mảnh len dư thừa trong quá trình sản xuất của những người thợ thuộc tầng  lớp lao động. Cái tên “flannel” bắt nguồn từ “gwlanen” trong tiếng xứ Wales, có nghĩa là “vật phẩm từ len”.

Chiếc áo flannel bấy giờ đóng vai trò là “ vật cứu cánh “ giúp những người dân thuộc tầng lớp lao động bấy giờ qua mùa đông lạnh giá, ẩm ướt tại xứ sở sương mù.

 

Một item từng gắn liền với người dân lao động

Đến nay, ngoài chất liệu len ban đầu, các hãng thời trang không ngừng nâng cấp chất liệu này bằng cách pha và dệt thêm theo nhiều công thức khác nhau nhằm tăng tính bền bỉ và độ ấm áp. Và sau hơn 6 thế kỷ, nó đã trở thành một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của hầu như bất kỳ bạn nam nào hay với những ai đam mê phong cách đường phố bụi bặm và grunge. 

II. Những style mặc áo flannel nam trendy không thể bỏ lỡ : 

1. Áo flannel có mũ

 

Không còn giới hạn với những mẫu flannel truyền thống, các nhà thiết kế không ngừng cải tiến mẫu item này

 

Thông thường khi nghĩ đến flannel, bạn thường liên tưởng tới những chiếc áo sơ mi kẻ caro cổ gập quen thuộc. Tuy nhiên, vì mong muốn nâng cao sự tiện dụng của chiếc áo flannel, các nhà mốt đã thay đổi kiểu mẫu, cấu tạo chất liệu truyền thống của chiếc áo flannel theo đặc tính ứng dụng cần thiết hiện nay. 

Chiếc mũ xuất hiện để nâng cao concept bình thường đó lên. Sự tiện dụng nó mang lại chắc hẳn không cần nhắc lại quá nhiều : một bộ phận để che chắn phần đầu, mái tóc của bạn khỏi nắng gắt ngày hè hay một cơn mưa xuân ngang qua bất chợt chẳng hạn. Tuy nhiên về mặt thời trang, chiếc mũ nối liền thường mang tới cảm giác bí ẩn và phiêu lưu hơn so với kiểu dáng thông thường mà bạn mặc. 

Nếu như cảm thấy những chiếc hoodie với chất liệu cotton, giả da, da lộn bắt đầu nhàm chán thì bạn có thể thử “ đổi gió “ đôi chút với áo mũ flannel xem sao nhé.

2.  Dạo phố đơn giản với áo flannel đỏ đen 

 

Mẫu flannel đỏ đen cực HOT

Màu đỏ đen từ lâu đã là bộ đôi rất đáng lưu tạm trong tủ đồ của bạn. Trước kia, đây từng được chọn như một họa tiết truyền thống tại nước Anh và vùng Scotland. Bây giờ thì Candles phải nói là:  Cực kỳ trendy, dễ phối, dễ mặc, với bất kỳ item nào khác. Đặc biệt với làn da châu Á, thường tone vàng hơi gây cảm giác bị “ tái “, dễ xỉn và mệt mỏi nên sắc đỏ từ caro đỏ đen sẽ giúp gương mặt và tay của bạn tươi tắn hơn, tràn đầy sức sống.

 

ButterB Flannel


Đến với chiếc flannel cổ điển này Candles muốn gợi ý bạn bổ sung một chút màu sắc trẻ trung khi phối với kiểu áo hoodie. Hãy chọn cho mình một chiếc hoodie trơn màu xanh hay đen rồi khoác chiếc flannel đỏ đen oversized bên ngoài rồi bạn sẽ bất ngờ bởi hiệu ứng nó mang lại. Hiện đại, mộc mạc mang đầy tính ứng dụng, dù là tham gia các hoạt động ngoài trời hay đi học thì đều có thể áp dụng được.

 

Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể chọn một chiếc quần jeans đen kèm đôi giày combat da, Dr Martens, giày form lớn như Timberland là đã đủ cho một set đồ đẹp đốn tim rồi đấy.

3. Gợi lại phong cách grunge với sơ mi body, trang sức và áo khoác flannel caro: 

Xứng đáng với danh hiệu là một trong những di sản quý giá nhất của thời trang thập niên 90, phong cách Grunge  tôn vinh những gì phóng khoáng, thoải mái, casual nhất . Không cần phải là trang phục với chất liệu đắt đỏ hay đường may tay chỉn chu, tất cả mọi thứ bạn cần là những gì cất sâu trong bộ đồ của mình, trễ nải, luộm thuộm, thùng thình,… không sao cả, miễn là thoải mái. Và đương nhiên nếu để chiếc áo khoác flannel đại diện cho phong cách này thì không có gì phải bàn cãi cả. 

 

 

Ngôi sao nhạc rock Eddie Vedder với chiếc áo flannel quen thuộc

Diện áo body trơn hoặc phông bên trong rồi khoác chiếc áo flannel bên ngoài là bạn không cần đắn đo chọn outfit nào để trông thời trang, sành điệu mà lại tiết kiệm, tối giản nữa rồi. Đã có một thời gian, style thời trang Grunge và flannel đều bị “ ghẻ lạnh “ vì cái “ tôi “ và sự phá cách, nổi loạn của mình. 

Nhiều người cho rằng cả hai không hề phù hợp với thời trang cao cấp, nghệ thuật thực thụ, những người mang chúng thường bị đánh giá đều sẽ khó tiếp cận với high fashion, thiếu đi sự “sang chảnh”, vẻ đẹp tinh tế từ bên trong. Điều đó rõ ràng không phải lúc nào cũng đúng trong trường  hợp này. Phối thêm vài món đồ trang sức bạc mang style minimalist rõ ràng luôn hữu hiệu trong việc tạo thêm điểm nhấn sành điệu cho những chàng trai của chúng ta. 

Đó có thể là một chiếc vòng cổ bạc hay vòng tay dây mỏng, chiếc đồng hồ thể thao sportswear, nhẫn bộ,… đều sẽ nâng tầm outfit của bạn. Gần đây, trào lưu đó đang quay trở lại và biểu hiện rõ ràng nhất đó là thông qua phong cách hiphop đường phố với những rappers. 

 

Có thể bạn muốn xem :    

Mách bạn các tips mix đồ cực chất với hoodie oversize nam

5 chiếc áo sweater trendy "cần-phải-có" trong tủ đồ

Bộ vòng cổ giúp outfit không hề đơn điệu chút nào 

 

Chiếc UGIZ flannel Candles muốn gợi ý cho bạn 

Hơn nữa, hiện nay màu sắc của những chiếc áo flannel ngày càng trở nên đa dạng với những họa tiết phi truyền thống. Các phong cách hologram hay tương phản đã được áp dụng để làm nên nhiều mẫu áo phù hợp với nhu cầu giới trẻ hơn : 

Candles Essential Flannel Light Brown

 

Candles Utility Shirt FernGreen

Giữa những ngày tiết trời chuyển lạnh, công thức trên sẽ giúp bạn vừa có thể giữ ấm cơ thể lại có được một outfit năng động, phóng khoáng và không hề rườm rà chút nào. 

 

III.  Tips để chiếc áo flannel của bạn luôn như mới : 

Thực ra, đối với Flannel bạn chẳng cần phải quá tốn công để giữ gìn, hay giặt là, bảo quản. Bản chất của chất liệu này đó là sự mềm mại và bền nỉ mang đến sự tiện lợi cho người mặc , dù bị dưới bất kỳ loại thời tiết nào đều không dễ bị ảnh hưởng, chỉ cần lưu ý một vài điều nhỏ sau để giữ hiện trạng nhất cho chiếc áo của bạn. 

1. Có thể giặt bằng máy, nhưng tốt nhất là giặt khô : 

Tuy hiện nay các item flannel đều đã được các nhà sản xuất pha nhiều loại chất liệu vào áo flannel của mình tuy nhiên về cơ bản chủ yếu chúng vẫn mang chất liệu len hoặc cotton dưới tác động của bộ quay máy giặt có thể khiến áo của chúng ta bị xù lông hay co giãn bất thường. 

2. Phơi tại nơi thoáng mát, nắng nhẹ:

Vì là vải ít chứa những chất nilon, polyester nên flannel  không cần tác động của nền nhiệt cao để nhanh khô hơn, chỉ cần bạn lưu ý dành nơi phơi thoáng mát và tránh mùi lạ, mùi khó là được. 

3. Không là flannel ở nhiệt độ cao. 

Nếu là ở nhiệt độ cao, flannel có thể bị giảm chất lượng vải và gây ra những nếp, bắt cháy nhanh hơn sơ với những loại chất liệu khác. Ở nhà, bạn nên điều chỉnh bàn là của mình với mức độ vừa phải hoặc nếu có thể thì hãy chế độ steam để giữ an toàn cho chiếc áo của mình. 

Áo flannel luôn là một item không thể thiếu trong tủ đổ của bất kỳ bạn nam nào, trẻ trung, năng động, dễ dàng giặt giũ bảo quản, bạn có thể diện nó ở bất cứ đâu mà không cần lo nghĩ về cách phối đồ hay việc bảo quản ra sao, gấp gọn như nào. 

Vậy bạn còn chần chờ gì, hãy liên hệ ngay  đến Candles để sắm cho mình một chiếc flannels ưng ý.

Sắm ngay cho mình một chiếc sơ mi nam flannel  ưng ý nhân dịp sale giá cực sốc UP TO 70%. 

 

 

 


 

 

 

 

 

 


 

 
https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: V******c
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Coper Hoodie
13phút trước
Khách hàng: V******c
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Recycle Bag
13phút trước
Khách hàng: n******t
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Straight Jeans
49phút trước
Khách hàng: n******t
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Recycle Bag
49phút trước
Khách hàng: Mít Tơ Trung
Địa chỉ: Hải Phòng
Vừa mua: Candles Newyorker Longsleeves
3 giờ trước
Khách hàng: Đỗ Tiến
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
4 giờ trước
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
4 giờ trước