5 ý tưởng phối quần jean nam với giày sneaker ẤN TƯỢNG nhất 

 

 

Góp phần tạo nên những outfit đỉnh cao, ấn tượng chắc chắn không thể thiếu những đôi giày sneaker khỏe khoắn, thời thượng. Đây là kiểu giày thể thao được nhiều bạn trẻ hiện nay hết sức ưa chuộng và đánh giá cao. 

Có rất nhiều những ý tưởng phối đồ thú vị với kiểu giày hot trend này. Một trong số đó là phối giày sneaker với quần jean nam. 

Bạn đã biết đến ý tưởng phối đồ cực sành điệu này chưa? Nếu chưa, hãy cùng Candles khám phá ngay tại bài viết dưới đây nhé!

 

4 ý tưởng phối quần jean nam với giày sneaker ẤN TƯỢNG nhất

 

  1. Giày Sneaker- item hot trend của giới trẻ

Không thể phủ nhận được sức hút rất lớn của giày Sneaker đối với các bạn trẻ yêu thích thời trang ngày nay. Cùng với sự lớn mạnh của thời trang, ngày càng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng giày sneaker ra đời và đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của con người.

Ban đầu, giày Sneaker được sử dụng như những đôi giày phục vụ cho các hoạt động thể thao hoặc thể dục và trông khá giống nhau. 

Tuy nhiên, qua quá trình đổi mới, giày Sneaker đã và đang được mọi người sử dụng như kiểu giày thời trang thường ngày và được sử dụng cho rất nhiều trường hợp khác nhau.

Giày sneaker là kiểu giày đế mềm, được làm bằng nhiều chất liệu như: cao su, vật liệu tổng hợp,... và có phần trên được làm bằng vải bạt hoặc bằng da. Chúng có phần thiết kế đẹp mắt, hiện đại. 

Do đó, luôn mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cực kì thời thượng, phong cách cho người sử dụng.

 

Đa dạng những mẫu giày Sneaker hiện nay

Đa dạng những mẫu giày Sneaker hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng giày sneaker cho bạn thỏa sức lựa chọn nhưng nhìn chung được chia làm 3 nhóm chính: low top, mid top và high top. Tương ứng với mỗi loại sẽ có những thiết kế, kiểu dáng, độ cao và công dụng khác nhau.

Những hãng giày nổi tiếng hiện nay mà bạn trẻ nào cũng sẽ biết có thể kể đến như Vans, Converse, Puma, Nike, Adidas, Balenciaga,.... Đây đều là những hãng giày luôn thu hút lượng quan tâm đông đảo và sự ưa chuộng lớn của tín đồ sneaker. 

 

Những hãng giày nổi tiếng và thịnh hành

Những hãng giày nổi tiếng và thịnh hành 

Giày Sneaker nổi tiếng với sự dễ tính của nó. Chúng rất dễ phối đồ và kết hợp ăn ý với những phụ kiện hay item khác. Các bạn trẻ sẽ không cần quá nhiều kỹ năng mix match để phối đồ với kiểu giày này. 

Bên cạnh đó, với những đôi giày sneaker khỏe khoắn này, bạn trẻ dễ dàng thể hiện được phong cách cá nhân, sự cá tính của mình. Có lẽ chính vì sự “dễ tính- dễ chịu” này, giày Sneaker đã trở nên thịnh hành và phổ biến trong giới trẻ đến như vậy.

  1. Quần jean- món đồ thời trang quốc dân chưa bao giờ lỗi mốt

Quần jean chắc chắn là cái tên đã quá đỗi quen thuộc với mỗi người. Đây là item đơn giản, basic nhưng lại có hiệu ứng thời trang và tính ứng dụng thực tiễn cực kì cao, ấn tượng. Bạn trẻ yêu thích món item quốc dân này bởi sự trẻ trung, năng động và vẻ ngoài vô cùng hiện đại, bắt mắt của nó.

Quần jean có rất nhiều kiểu loại, mẫu mã và màu sắc khác nhau. Mọi người lựa chọn quần jean theo vóc dáng, màu sắc, chất liệu và sở thích, phong cách của mình. 

Sự đa dạng trong màu sắc cũng giúp kiểu quần này đạt điểm cộng trong lòng những tín đồ thời trang. Chúng giúp việc mix match đồ trở nên thật dễ dàng, tiện lợi mà phong cách không kém.

Với những kiểu quần jean khác nhau, bạn trẻ có thể biến tấu linh hoạt để thử sức với nhiều phong cách mới, đổi mới hình ảnh cá nhân. 

Hiện nay, có rất nhiều kiểu quần jean như quần jean rách, quần jean ống rộng, quần jean ống loe, quần baggy jean,... Mỗi một kiểu quần sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khác nhau.

CLICK NGAY: 2+ Mẫu quần jean unisex nam thời trang, cá tính NHẤT 2021

  1. Cách phối giày sneaker với quần jean nam giúp chàng nâng tầm phong cách

Với sức nóng chưa bao giờ hạ nhiệt của quần jean, cách phối giày với quần jean nam luôn thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ, những tín đồ thời trang thực thụ. 

Mặc dù quần jean nam không phải là món item kén chọn quá nhiều, việc phối giày với chúng cũng cần có sự phù hợp và khéo léo nhất định. 

Một ý tưởng giày kết hợp với quần jean nam nhận được nhiều đánh giá tích cực hiện nay đó là phối quần jean nam với giày sneaker. Với cách phối này, bạn sẽ bất ngờ nhiều về hiệu quả vượt mong đợi mà nó mang đến đấy!

Quần jean phối với giày Jordan

Nhắc đến giày kết hợp với quần jean nam thì chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của những đôi giày Jordan hot. 

Giày Jordan- một item đã khuấy đảo cả làng sneaker thế giới và khiến giới trẻ “điên đảo” ngay từ những lần đầu ra mắt. Với vẻ ngoài độc lạ, chất ngất, giày Jordan luôn có một sức hút mạnh mẽ đến các bạn trẻ.

Những đôi giày Jordan đang “làm mưa làm gió” hiện nay có thể kể đến như: Nike Air Jordan 1, Jordan 1 Dior, Jordan New Beginnings Pack, Jordan 1 High Satin Snake,....

Kiểu giày này khi kết hợp với quần Jean sẽ đem đến sự trẻ trung, năng động và vô cùng sang chảnh, thời thượng cho người dùng. 

Phối quần jean với giày Converse cổ cao

Giày converse cổ cao là một sự lựa chọn rất lý tưởng cho việc phối giày sneaker với quần jean nam. Đây là một trong những mẫu giày quốc dân được bạn trẻ cực kù ưa chuộng và vẫn chưa giảm sức hút đến thời điểm hiện tại.

Với thiết kế cổ cao khá đẹp mắt, kiểu giày này giúp cho các bạn trẻ có thể khoe khéo đôi chân thon dài của mình và vóc dáng cân đối, hoàn hảo. 

Bên cạnh đó, phối quần jean nam với giày sneaker converse cao cổ còn đem đến cho bạn sự trẻ trung, năng động và vô cùng cá tính, thời trang.

 

Cách phối giày với quần jean nam- kết hợp giày converse cao cổ để thêm phần cá tính, phong cách

Cách phối giày với quần jean nam- kết hợp giày converse cao cổ để thêm phần cá tính, phong cách

CLICK NGAY: [ Mua ngay] Quần Jean nam phong cách, đón đầu làn gió thời trang 

Phối quần jean với giày Nike Air force 1

Những món đồ thời trang với gam màu trắng, đen chủ đạo luôn tạo ra một sức hút mạnh mẽ đối với giới trẻ và những đôi giày sneaker Nike Air Force 1 cũng không phải là ngoại lệ. 

Với vẻ ngoài bắt mắt cùng gam màu trắng trẻ trung, đơn giản mà tinh tế, kiểu giày này rất dễ phối đồ và đem lại hiệu quả thời trang cao. 

Nike Air Force 1 phối hợp khá ăn ý với quần jean và giúp người diện thêm tự tin, tươi trẻ và thể hiện được cá tính, phong cách riêng biệt của mình.

 

Phối quần jean nam với giày sneaker Nike Air Force 1- một ý tưởng mix match tuyệt vời

Phối quần jean nam với giày sneaker Nike Air Force 1- một ý tưởng mix match tuyệt vời

Phối quần jean với giày Adidas Yeezy V2 350 Static 

Đôi giày từng bị dự đoán là “không làm nên chuyện” khi được nhận xét là kém xa so với “đàn anh chị” đã ra mắt trước đó của hãng. 

Thế nhưng, tất cả phải trầm trồ khi kiểu giày Adidas Yeezy V2 350  Static đã cháy hàng ngay từ lần đầu lên kệ. 

Điều đó đã cho thấy sức hút mạnh mẽ của kiểu giày này với tất cả những tín đồ sneaker trên toàn thế giới.

Với gam màu trắng ngà chủ đạo, chất liệu primeknit êm ái,lỗ khoáng li ti xuyên xuất mặt giày và phần đế êm ái, kiểu giày này luôn đem đến đến cho người dùng sự thoải mái và hài lòng. 

Khi kết hợp với quần jean, chúng sẽ giúp bạn trông thật sành điệu, thời thượng và cũng rất trẻ trung, năng động mà cá tính. Những tín đồ của phong cách đường phố bụi bặm cũng rất ưa chuộng kiểu giày hot trend này.

 

Một cách phối giày với quần jean nam lý tưởng không thể bỏ qua

Một cách phối giày với quần jean nam lý tưởng không thể bỏ qua

CLICK NGAY: [ Xu hướng 2021] Quần Jean giá tốt, đỉnh cao phong cách giới trẻ 

 

Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, những phong cách độc đáo được mọi người hướng đến, những kiểu cách trang phục, outfit đón đầu xu hướng; 

Candles luôn tự hào khi có thể mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đồng thời là sự thoải mái, hài lòng nhất định về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm.

Ngoài ra, chúng tôi luôn có những ưu đãi về dịch vụ vận chuyển, tư vấn đầy hữu ích cho khách hàng .

Sự hài lòng của quý khách chính là động lực của chúng tôi!!!

XEM NGAY : NHỮNG MẪU QUẦN JEAN THỊNH HÀNH, PHONG CÁCH NHẤT HIỆN NAY đang được săn đón nhiệt tình tại Candles  ( nhiều ƯU ĐÃI và khuyến mãi khủng)

_ZCH9Cpp9zvPat_KhfKJ_0KQ_p2TUTJN3h19QXW6ebG_7aJjho8QeGTGl_rly7jWhWhJ3S0uj69itZYE99z0dH6GMR_DpjTlTEdfZqvD2jXEMF72XSjRGjMzKIvLUcWZ5ZWufe3f







 

 

 

https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
44phút trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
44phút trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
44phút trước
Khách hàng: B******c
Địa chỉ: Quảng Ngãi
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
59phút trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Metal Cargo Pant
1 giờ trước
Khách hàng: T******g
Địa chỉ: Quảng Ninh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
1 giờ trước
Khách hàng: D******h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Americana Baseball Shirt
1 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Hidden Tshirt
1 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Service Tshirt
1 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
1 giờ trước
Khách hàng: M******h
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Recycle Bag
1 giờ trước