nền

Phối đồ với Sweater nam | Mặc đẹp là dễ |

 

Là 1 sản phẩm unisex dành cho cả nam, nữ lên ngôi trở thành hot trend nhờ đặc tính dễ dàng phối với các loại item thời trang khác nhau, tạo nên nhiều phong cách ấn tượng, mới lạ SWEATER không bao giờ là cái tên lỗi mốt. Hãy theo dõi bài viết này để được trang bị từ A – Z kiến thức về áo Sweater và đưa ra các ý tưởng phối đồ độc đáo nhất cả cho sweater nam nhé

 

1. Sweater- những điều bạn chưa biết

    Sweater là…

   

   Là 1 item thời trang không quá xa lạ với mọi người. Những chiếc áo tay dài, cổ bo, chất vải ấm, hình in cực kì trẻ trung đa dạng luôn làm nên tên tuổi của loại áo sweater thời trang này.

   

    Áo Sweater là 1 chiếc áo tay dài, có bo tay thun, bo lưng thun, mặc kiểu chui đầu và không có túi, không có nón trùm như hoodie. Đa phần chất liệu thiết kế cho những chiếc Sweat Shirt (cách gọi tiếng anh của áo Sweater) là vải len, nỉ dày nhằm giữ ấm ở những nơi có mùa đông lạnh.

 

swt

 

  

   Vậy còn nguồn gốc của những chiếc sweater này?

 

  Giống như nhiều sản phẩm may mặc khác, lịch sử của áo sweater cũng rất thực dụng. Người đầu tiên được mặc những chiếc sweater là những người ngư dân, là những người cần bộ quần áo ấm để chống chội với mùa đông lạnh giá lúc làm việc vào mùa đông.

   

  Cho đến vài thập kỷ đầu của thế kỷ 20,áo Sweater vẫn là trang phục làm việc cho một số ngành nghề và cộng đồng nhất định. Nhưng cũng chính cột mốc này đã thay đổi tất cả, khi nhu cầu mặc đẹp trở thành xu hướng khi lựa chọn quần áo.

Nguồn gốc của là vậy, nhưng đến nay nó đã trở thành 1 biểu tượng thời trang không thể thiếu của bất kì đối tượng nam nữ nào.

 

 

swt

Sweater cực độc và lạ

   

   Phân biệt như nào giữa áo thun và sweater?  

  

  Tuy nhiên hiện nay do nhu cầu Sweater về thời trang ngày càng tăng cao, dần dần nhiều hãng thời trang cho ra mắt những chiếc Sweater mỏng hơn với chất liệu vải cotton, vải da cá nhằm đáp ứng lượng lớn khách hàng sử dụng vào mùa hè, mùa thu.

 

   

  Hiện tại cũng có rất nhiều bạn trẻ nhầm áo sweater với những chiếc áo thun tay dài thông thường. Với nguồn gốc từ những nơi có thời tiết lạnh, phần cuối tay áo luôn có 1 phần thun bo tay và có thun bo lưng áo, điều mà phân biệt rõ ràng nhất áo thun tay dài. Ngoài ra, chất liệu áo thun tay dài thường mỏng hơn rất nhiều, không có chức năng mặc khoác bên ngoài như áo Sweater, xem về chất liệu cũng giúp bạn dễ dàng phân biệt 2 loại item này.

 

  Nhưng việc mặc áo sweater đẹp, hài hòa là điều không hề dễ dàng.Học ngay các ý tưởng phối đồ cực đẹp dành cho nam và nữ dưới đây.

 

2. Những cách phối đồ với sweater đẹp năm 2021

 

  Việc phối đồ cho một chiếc sweater cũng rất dễ dàng. Nó hoàn toàn có thể kết hợp với bất kỳ một items nào khác như : áo sơ mi, các loại áo khoác, quần short, quần jean,…..Bạn cũng có thể mặc đi học, đi làm hay đi chơi vào những hôm thời tiết hơi se lạnh.

 

Sweater với jeans

 

Một gợi ý nữa của phối áo Sweater nam chuẩn street style đó là các phối áo sweater với quần jean. Khi phối jean với áo sweater nam, luôn tạo ra 1 hiệu ứng cực kì trẻ trung, cá tính, đậm chất chơi… Là 1 set thời trang dạo phố nam rất bắt mắt. Đặc biệt gần đây xuất hiện các mẫu Jean ống suông, jean túi hộp càng làm cho kiểu phối này càng thêm được ưa chuộng.

 

phối đồ

 

swt

 

Có thể bạn quan tâm

Áo Sweater với quần jogger

 

Với sự gia tăng của xu hướng thời trang thể thao trong những năm gần đây thì , sự kết hợp trên lại càng trở nên thích hợp cho trang phục thường ngày cho các bạn nam. Khi thời tiết lạnh hơn bạn hoàn toàn có thể mặc thêm chiếc áo hoodie ở ngoài, với phong cách này các bạn nam có thể không nhất thiết phối với giày sneaker mà có thể biến tấu sang boot lửng đều được.

 

swt jg

 

Layer sweater với áo thun ngắn tay oversize: Sao lại không?

 

Rất nhiều chàng trai yêu thích những chiếc áo thun oversize, vậy thì tại sao lại không kết hợp chúng với nhau nhỉ?

 

layer áo thun

 

3. Các shop uy tín bán sweater độc lạ 

 

1.Candles dòng sweater mang đậm style riêng biệt của  luôn là "món ăn thời trang" yêu thích của các bạn trẻ. Với thiết kế đơn giản nhưng chất liệu vải bền tốt cùng sự phá cách ngẫu hứng trong mỗi họa tiết, khi khoác lên người những item sweater của Candles  đảm bảo "ngầu" khỏi phải bàn cãi.

 

aso

 

Địa chỉ: 25B Phố Huế, quận Hoàn Kiếm

Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

Điện thoại: ‭0868 618490‬

Website: https://eddystore.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/eddystore90/

2-PARTTIME luôn là địa điểm tiên phong đón đầu xu hướng thời trang chất được giới trẻ Hà Thành nhiệt tình ủng hộ. Những set đồ thời thượng, tinh tế đã và đang trở thành thương hiệu của PARTTIME, khiến danh sách khách hàng cứ ngày một tăng lên không ngừng.

 

asoo

 

Địa chỉ:

01 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

47 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

Điện thoại: 098 776 81 36

Website: www.parttimestore.vn

Shopee: Parttime Store

Facebook: https://www.facebook.com/parttime.store/

3. EMAS

Tiếp theo, EMAS Shop cũng là địa chỉ thời trang đáng lưu ý cho các tín đồ mê say áo sweater phóng khoáng nhé. Tại đây có gì đặc biệt? Sweater của EMAS Shop tập trung vào điểm nhấn nổi bật là màu sắc trẻ trung bắt mắt cùng thiết kế basic đơn giản.

 

emas

Địa chỉ: Đối diện Viettinbank 87 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

Điện thoại: 0166 239 6869

Facebook: https://www.facebook.com/emasshop/

4-GATE6

Có thể nói đây là thế giới của những item Sweater tối giản mang thông điệp "Simple is the best" rất rõ ràng. Bạn thấy đấy, shop GATE6 chuyên về dòng Sweater basic với sự đơn giản trong từng chi tiết từ style dáng cho đến màu sắc.

 

aso

 

Địa chỉ: 108D8 Đặng Văn Ngữ, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Điện thoại: 092 650 00 06

Website: http://gate6.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/gate6.store/

5-Rhodi Shop

Những mẫu Sweater của Rhodi Shop được may từ chất liệu nilon không thấm nước có form size rộng, kiểu dáng trẻ trung và màu sắc hài hòa dễ phối đồ. Chẳng những sở hữu kiểu dáng trẻ trung theo nhịp bước của thời trang như form dài, form oversize,... bộ sưu tập của Rhodi Shop vừa có nét phóng khoáng mạnh mẽ đúng với bản chất của hoodie vừa thể hiện nét trẻ trung năng động.

 

saoo

Địa chỉ:

43 Vân Hồ 2, Hà Nội

86 ngõ 31 Hoàng Cầu, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

Điện thoại: 0934591228

Facebook: https://www.facebook.com/rhodishop99/

 

LỜI KẾT

 

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã gặt hái được thông tin thú vị về những chiếc áo sweater đang làm mưa gió trên thị trường cũng như cách phối đồ chuẩn chỉnh fashinista.Hãy sáng tạo thêm nhiều những set đồ với sweater cực kì độc đáo, cá tính và tự tin chưng diện khi dạo phố nhé.

 

 

Xem ngay những mẫu Sweater tại Candle Denim Store.[ Ưu đãi lên đến 20% tháng này ]

 

ưu đãi

 
https://zalo.me/2191822877660502295
Gọi ngay
Khách hàng: n******t
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Straight Jeans
38phút trước
Khách hàng: n******t
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Recycle Bag
38phút trước
Khách hàng: Mít Tơ Trung
Địa chỉ: Hải Phòng
Vừa mua: Candles Newyorker Longsleeves
3 giờ trước
Khách hàng: Đỗ Tiến
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Symbol Sport Pant
3 giờ trước
Khách hàng: H*****ế
Địa chỉ: Hà Nội
Vừa mua: Candles Vintage Sign Hoodie
3 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Service Tshirt
6 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Boat Player Tshirt
6 giờ trước
Khách hàng: V*****h
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Vừa mua: Candles Recycle Bag
6 giờ trước